ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โม" ยันแค่พี่น้อง ปฏิเสธข่าวซุ่มคบ"บี้"

"โม" ยันแค่พี่น้อง ปฏิเสธข่าวซุ่มคบ"บี้"

Posted 17/09/2013 by สยามบันเทิง

แทบไม่อยากเปิดปากสำหรับนักแสดงสาวหน้าสวย “โม” มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ จากค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่ล่าสุดมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในเว็บพันทิป ว่ากำลังแอบซุ่มเงียบดูใจกับพระเอกนักร้องร่วมค่าย บ. งานนี้เลยถูกจับตามองว่า อาจจะเป็นพระเอกนักร้องร่วมค่าย อย่าง “บี้” สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือ บี้ เดอะสตาร์


ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอ สาวโม-มนชนก จึงได้เข้าไปสอบถามถึงกรณีดังกล่าวทันที โดย สาวโม ปฏิเสธและไม่ขอพูดถึง ซึ่งกลัวแฟนคลับของหนุ่มบี้ จะเข้าใจผิดและโจมตีตน งานนี้โมปัดให้ถามด้านหนุ่มบี้เอง และโมยังย้ำว่า ตน และบี้ เป็นแค่พี่น้องกัน

 

“ไม่มีอะไร เป็นพี่น้องกัน (หลายคนมองว่า บ. เป็น บี้) จริงๆ อยู่บริษัทเดียวกันไง ไม่มีอะไร เป็นพี่น้องกันมาตั้งนานแล้ว (อยู่ที่เดียวกันนี่แหละสปาร์คง่าย) ไม่หรอกจ้ะ (ยิ้ม) (สนิทได้ยังไง) ไม่ได้สนิทได้ยังไงค่ะ โมสนิทกับทุกคน แต่เราเคยเจอพี่บี้ ในคลาสแอ๊กติ้งค่ะ เพอร์ซัลนอลอะไรซักอย่าง แล้วครูเอให้โมไปช่วยเค้าต้องเรียนคลาสดราม่าอะไรนี่ล่ะค่ะ”


ครั้นผู้สื่อข่าวเห็นท่าทีของสาวโม ที่ไม่ค่อยอยากพูดถึงหนุ่มบี้ ซักเท่าไหร่ อีกทั้งยังมีอาการประหม่าไม่น้อยเวลาที่ผู้สื่อข่าวถามถึง งานนี้โมถึงกับรีบสวนทันควัน “กลัวดิ ตอนมีข่าวกับพี่ป้องอ่ะพูดได้ พี่ป้องเค้าไม่ใช่เดอะสตาร์ไง อย่าพูดเลยเรื่องนี้ขอเหอะ (เกรงใจพี่บอย) คือพี่บอยไม่มามองเรื่องไร้สาระหรอก อย่างพี่โน่ โมก็กลัวไง โมไม่อยากตอบเรื่องนี้ (งงมั้ยที่มีข่าว) ไม่งงค่ะ แต่มันไม่ได้มีอะไรชัดเจนขนาดนั้น (แสดงว่าถ้าคบกันจริงปิดบัง) โอ้ยไม่หรอก ไม่มีอะไรจริงๆ”


เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า บางกระแสมีกลุ่มแฟนคลับชมเปาะว่าโมน่ารัก แต่ไม่รู้งานนี้ที่สาวโมไม่กล้ายอมรับเปิดปาก เพราะกลัวสาวตัวจริงของหนุ่มบี้ หรือเปล่า


“ก็ไม่ค่ะ หูยขอไปจิ้นตูมตามดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) (ตูมตามมีแฟนแล้ว) ก็เดี๋ยวเล่นละครด้วยกันก็มีจิ้นอีกแหละ (เกรงใจตัวจริงของบี้) ไม่รู้ๆ เรื่องส่วนตัวเค้าค่ะ (มีข่าวนี้ คิดจะโทรไปเคลียร์มั้ย) ไม่ๆ โมไม่มีอะไรจะพูด ไปถามพี่บี้เถอะ อย่าถามโมเลย ไปถามพี่บี้ค่ะ (หากเจอจะทักกันมั้ย) ทักๆ ไม่งั้นมันจะดูประหลาดนะ คนรู้จักกันไม่ทักกัน (จับตามองมากกว่าเดิม) ไม่หรอก จริงๆ เมื่อก่อนทักกันไม่เห็น มีคนสนใจเลยทักแล้วบอกมีข่าวนะ โมว่าเค้ารู้ก่อนโมอีก เค้ามีพราย (หัวเราะ) (ซีเรียสเรื่องแฟนคลับ) โมมองว่าพี่บี้เค้าเป็นคนขี้เกรงใจ ไม่ค่อยให้ใครเป็นข่าวกับตัวเอง เหมือนเคยอ่านบทสัมภาษณ์เค้า กลัวคนอื่นจะมาเสียเพราะตัวเองไรงี้ ก็เลยไม่อยากสร้างเรื่องให้เค้าค่ะ (โมกลัวจะเสียมั้ย) ไม่กลัวนะคะ  เป็นแค่ข่าวโมไม่ได้ทำอะไรผิดนี่”

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเว็บพันทิปที่สาวโมถูกวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว งานนี้เลยทำให้ไม่กล้าที่จะเปิดเผยเรื่องราวใดๆ อีกทั้งยังปัดให้ไปถามฝ่ายชาย


“อย่างที่บอกค่ะ พันทิปอ่ะ ไม่ใช่ไม่ไปอ่านนะ อ่านนะ ก็โดนไง ก็เลยเงียบๆ ดีกว่า ตูมตามไม่เคยโดนนะ ก็โดนกับคุณ บ.ใบไม้ นี่แหละ (ยิ้ม) ถามว่านอยด์หรือเปล่า ไม่นอยด์ แต่ไม่อยากให้สร้างเรื่องต่อ อยากอยู่เงียบๆ อ่ะ (มีอ่านแล้วน้อยใจมั้ย) ก็ไม่ค่อยเก็บอะไรมาน้อยใจค่ะ เพื่อนให้กำลังใจค่ะ ไม่ต้องเก็บอะไรมาคิด นานาจิตตัง ส่วนที่บ้านเราเค้าไม่ได้สนใจอยู่แล้วค่ะ ข่าวเค้าก็พอรู้ แต่เค้ารู้ว่าลูกเป็นยังไงก็พอแล้ว (ทำใจก่อนเข้าวงการถึงเรื่องข่าว) ไม่เคยคิดมาก่อน ว่ามันจะละเอียดอ่อนขนาดนี้ค่ะ (ยิ้ม)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบวี่ รับเลิก บี้ KPN แจงไม่มีเวลา
    ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ลดความสัมพันธ์กับ หนุ่มบี้ KPN เหลือแค่เพื่อนเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวโบวี่ อัฐมา งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่า "คือมันก็เป็นเรื่องของที่บี้ ต้องไปทำงานที่เกาหลีค่ะ แต่ช่วงนี้เขาก็ยังไปๆ มาๆ เพราะยังมีถ่ายละครอยู่ เราก็เลยคุยกันว่าจะยังไง อย่างตอนแรก เรายังไม่ได้ตกลงว่าจะเป็นแฟนกัน พอเจอปัญหาเรื่องระยะทาง เรื่องเวลา ก็เลยคุยกันว่า หยุดพัฒนาความสัมพันธ์ไปก่อนดีกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับต้นสังก...
  • ''บี้''ปัดโดนทำคุณไสยใส่เมินเกย์ติดเอดส์แฉสัมพันธ์ลึกซึ้ง
    ''บี้ เดอะสตาร์'' นักร้องหนุ่มขวัญใจมหาชน เมินข่าวกะเทยติดเอดส์แฉเคยมีสัมพันธ์ลึกชึ้งพร้อมเป็นคนผลักดันเข้าสู่วงการ รับเคยรู้จักจริงแต่ไม่ติดต่อนานแล้ว ไม่คิดฟ้องร้อง เชื่อไม่เคยทำสิ่งไม่ดี ปัดแฟนคลับคลั่งส่งของทำคุณไสยมา ให้
  • นุ่น-บอย ซิว นำหญิง-ชาย บี้ มหาชน5ปีซ้อน ไนน์เอ็นฯ 2013
    ผ่านพ้นไปอีกเวทีหนึ่งแล้วสำหรับงานประกาศผล รางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2013 รางวัลอันทรงเกียรติ จัดขึ้นโดย กองบรรณาธิการข่าวศิลปวัฒนธรรม และบันเทิง สำนักข่าวไทย ซึ่งจัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(21 มี.ค.) เช่นเคยศิลปิน-ดาราชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันหนาตา อาทิ โดม ปกรณ์ ลัม, ขวัญ อุษามณี, นุ่น ศริพันธ์, บอย ปกรณ์, แอน ทองประสม, บี้ สุกฤษฏิ์, วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ฯลฯ
  • 'หนูนา' สะอื้น!โดน 'โกโบบี้'ปล้ำ
    อาจเป็นฉากที่หลายคนรอคอยสำหรับแฟนละคร “คู่กรรม” ทางช่อง 5 เพราะวันนี้จะพาไปดูตอนที่สุภาพบุรุษซามูไรอย่าง โกโบริ โมโหบวกกับความเมาจนขาดสติจึงใช้กำลังปลุกปล้ำ อังศุมาลิน---สถานที่เกิดเหตุของฉากนี้อยู่ที่บ้านสวนริมคลองอัมพวา บี้-สุกฤษฏิ์ และ หนูนา-หนึ่งธิดา ซ้อมอย่างเข้มข้น เพราะนอกจากฉากปล้ำแล้ว บี้ ยังเจอบทพูดที่ยาวเป็นหน้าๆ ส่วน หนูนา แม้ไม่มีบทพูดเพราะต้องนอนนิ่ง แต่ก็ต้องบีบเค้นอารมณ์ทั้งแค้นทั้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »