ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาซียาสดวงแตก!เจ็บซี่โครงเกมถล่มกาลาฯ

กาซียาสดวงแตก!เจ็บซี่โครงเกมถล่มกาลาฯ

Posted 18/09/2013 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส มือกาวตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นอาการเดี้ยงตรงซี่โครง จนถึงขั้นเล่นต่อไม่ไหว และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้นสังกัดไล่ถล่ม กาลาตาซาราย 6-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เขาจะต้องพักนานเท่าใด

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จำเป็นต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปถล่ม กาลาตาซาราย 6-1 ถึงสนาม เติร์ก เทเลคอม อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณซี่โครง

มือกาวทีมชาติสเปน ได้โอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดเป็นนัดแรกนับตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่แค่ราว 60 วินาทีแรก เขากลับกระแทกเข้ากับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังเพื่อนร่วมทีม ในตอนที่ออกมาตัดบอลที่ถูกโยนเข้ามาในกรอบเขตโทษ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ

ถึงแม้นายทวารวัย 32 ปีจะกัดฟันเล่นต่อไปได้ และโชว์เซฟจากลูกยิงไกลของ เฟลิเป้ เมโล่ ได้สวย แต่เห็นได้ชัดว่า เขามีอาการไม่สู้ดีนัก และหลังรับการรักษาจากทีมแพทย์ของ มาดริด แล้วนั้น เขาก็ตัดสินใจที่จะออกจากสนาม ทั้งที่เกมเพิ่งเล่นไปได้เพียง 15 นาทีเท่านั้น โดยคนที่แย่งตำแหน่งของเขาไปได้อย่าง ดีเอโก้ โลเปซ ถูกส่งลงสนามแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาลาตาซาราย (ตุรกี) 1-6 เรอัล มาดริด (สเปน)
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มสุดยอดหลังจัดการซัดสามประตู ช่วยให้ เรอัล มาดริด ประเดิมเกมยุโรปด้วยการบุกไปอัด กาลาตาซาราย ยอดทีมจากตุรกี 6-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา
  • โด้แฮตทริก!ราชันสุดดุบุกอัดกาลาฯคาถิ่น6-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มสุดยอดหลังจัดการซัดสามประตู ช่วยให้ เรอัล มาดริด ประเดิมเกมยุโรปด้วยการบุกไปอัด กาลาตาซาราย ยอดทีมจากตุรกี 6-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บีวันอังคารที่ 17 กันยายน 2556กาลาตาซาราย (ตุรกี) 1-6 เรอัล มาดริด (สเปน)สนาม: เติร์ก เทเลคอม อารีน่า, (อิสตันบูล, ตุรกี...
  • อิสโก้โวราชันแกร่งพอคว้าแชมป์ชปล.ได้
    อิสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มั่นใจต้นสังกัดมีดีพอที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ พร้อมเชื่อผลงานของทีมจะช่วยทำให้แฟนบอลค่อยๆ ลืม เมซุต โอซิล ที่ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ชุดขาวจัดโด้-เบลโป้ง,พี่เสือส่งริเบรี่ป่วนยิง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้นำทัพโดย อีสโก้น่าจะได้ลงอวดแข้ง ขณะที่ แกเร็ธ เบล มีโอกาสได้ลงตัวจริงเช่นกันเกมบุกเยือนถิ่น กาลาตาซาลาย ข้ามฝั่งไปที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า มี ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ มาริโอ มานด์ซูคิชคอยข่มขวัญทีมเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก เตรียมลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารที่ 17 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »