ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิสโก้โวราชันแกร่งพอคว้าแชมป์ชปล.ได้

อิสโก้โวราชันแกร่งพอคว้าแชมป์ชปล.ได้

Posted 17/09/2013 by siamsport

 

อิสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มั่นใจต้นสังกัดมีดีพอที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ พร้อมเชื่อผลงานของทีมจะช่วยทำให้แฟนบอลค่อยๆ ลืม เมซุต โอซิล ที่ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้

 อิสโก้ กองกลางดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่าทัพ "ราชันชุดขาว" มีศักยภาพเต็มเปี่ยมที่จะผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่มีการเสริมทีมได้อย่างสุดยอดในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เรอัล โดน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ ศึกถ้วยใบโตยุโรป อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 21 ปี เชื่อมั่นว่าต้นสังกัดของตนอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิมสำหรับการไล่ล่าความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับสโมสรในยุโรป

อดีตดาวเตะ มาลาก้า กล่าวว่า "เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ มันไม่ควรจะเพ้อฝันจนเกินไป แต่เราจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อที่จะทีม"

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ถูกวิจารณ์อย่างหนักกรณีที่ขาย เมซุต โอซิล ให้กับ อาร์เซน่อล แต่ อิสโก้ เชื่อว่าการเซ็นสัญญานักเตะใหม่จะทดแทน จอมทัพเลือดด๊อยท์ช ได้ "หลังจากที่ เมซุต โอซิล ย้ายออกไป ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก ตอนนี้เราได้ แกเร็ธ เบล มาร่วมทีม และเราพยายามที่จะช่วยเขา การเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เรามีลุ้นที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้"

สำหรับแมตช์เยือน กาลาตาซาราย ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันอังคารนี้ อิสโก้ มั่นใจว่าพวกเขาจะทำผลงานได้ดี "กาลาตาซาราย มีนักเตะชั้นยอดหลายๆ คน รวมทั้งแฟนบอลที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น เรารู้เรื่องนี้ดี เราจะทำผลงานของเราให้ดีที่สุด และพยายามชนะเกมนี้ให้ได้ ผมรู้จัก เวสลี่ย์ สไนเดอร์ และดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เราจะทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อหยุดพวกเขา เราเตรียมตัวมาดีสำหรับเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจัดโด้-เบลโป้ง,พี่เสือส่งริเบรี่ป่วนยิง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้นำทัพโดย อีสโก้น่าจะได้ลงอวดแข้ง ขณะที่ แกเร็ธ เบล มีโอกาสได้ลงตัวจริงเช่นกันเกมบุกเยือนถิ่น กาลาตาซาลาย ข้ามฝั่งไปที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า มี ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ มาริโอ มานด์ซูคิชคอยข่มขวัญทีมเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก เตรียมลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารที่ 17 ก.ย. ศกนี้
  • คาร์เล็ตโต้ยันกาซียาสลงตัวจริงฟัดกาลาฯ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด อีเกร์ กาซียาส ได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมฟัดกับ กาลาตาซาราย วันอังคารนี้ พร้อมชม แกเร็ธ เบล แข้งค่าตัวแพง ทำผลงานได้แจ่มในเกมเมื่อวันเสาร์
  • เสียงใส!น้องโด้เตรียมวางแผงผลงานเพลง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ไม่ใช่คนเดียวในครอบครัวที่มีความสามารถชั้นยอด เมื่อล่าสุดน้องสาวของเขาอย่าง คาเตีย อาเวียโร่ เตรียมที่จะออกซิงเกิลแรกของเธอแล้ว โดยใช้ชื่อ "บูม เซม ปาราร์" เจ้าตัวเปิดอก สุดแฮปปี้กับเรื่องในครั้งนี้
  • รวยเละ!สื่อเผยค่าเหนื่อยโด้อาจสูงถึง21ล้านยูโรต่อปี
    สื่อสเปนเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส ที่เพิ่งสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปจนถึงปี 2018 อาจฟันค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกลูกหนังที่จำนวนปีละ 21 ล้านยูโรเลยทีเดียว หลังตอนแรกตัวเลขที่รายงานออกมาอยู่ที่แค่ 17 ล้านยูโร แต่นั่นก็เป็นจำนวนที่สูงที่สุดอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »