ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาลั่นพร้อมทุ่มเทกับสิงห์บลูส์เต็มที่

บาลั่นพร้อมทุ่มเทกับสิงห์บลูส์เต็มที่

Posted 18/09/2013 by siamsport

 

เดมบา บา กองหน้าผิวสี เชลซี รับ แม้ต้องผิดหวังกับการย้ายไปเล่นกับอาร์เซน่อล แบบยืมตัว แต่เวลานี้ขอทุ่มเทกับการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเต็มที่ พร้อมแจง ตนมีความเป็นมืออาชีพพอ

เดมบา บา หัวหอกทีมชาติเซเนกัลของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวว่า ในเวลานี้ตนพร้อมจะทุ่มเทให้กับ "สิงห์บลูส์ " อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะได้รับโอกาสถูกส่งลงสนามหรือไม่ก็ตาม หลัง ต้องพลาดการย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล แบบยืมตัวในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์

แข้งวัย 28 ปี เซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับเชลซี เมื่อเดือนมกราคม แต่เมื่อทัพ "สิงห์บลูส์" ไปคว้าตัวซามูเอล เอโต้ เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้พวกเขามีกองหน้าในทีมถึง 4 คนด้วยกัน ซึ่งโอกาสในการถูกส่งลงสนามของบา นั้นแทบจะเลือนลาง ทำให้ อาร์เซน่อล หวังที่จะดึงเจ้าตัวไปร่วมทีมเช่นกัน

แต่กระนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ ตัดสินใจที่จะลดจำนวนกองหน้าในทีมโดยการปล่อย โลเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ไปให้กับเอฟเวอร์ตัน ยืมใช้งาน 1 ซีซั่น และเลือกที่จะเก็บบา ไว้ในทีมต่อไป ทั้งนี้ ดาวยิงชาวเซเนกัล ยอมรับว่า ตนมีความเป็นมืออาชีพพอ และมุ่งมั่นที่จะทำงานหนักกับเชลซี ต่อไป ไม่ว่าจะได้รับโอกาสลงสนามหรือไม่ก็ตาม

บา กล่าวว่า "ผมเตรียมใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับอาร์เซน่อลแล้ว แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่ได้เกิดขึ้น ผมคิดว่าผมเองมีความเป็นมืออาชีพพอ และผมก็ต้องทำงานหนักอยู่เสมอ เพื่อที่จะสมควรได้รับสิ่งต่างๆ จนถึงวันนี้ผมก็จะทำแบบนั้นเช่นกัน ผมได้บอกกับเขา (มูรินโญ่) ว่าถ้าผมอยู่กับทีมต่อ ผมจะขอสู้เพื่อสโมสร และตำแหน่งของผม นั่นคือสิ่งที่ผมได้พูด ซึ่งในตอนนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเดือนหน้าหรือปีหน้า ผมก็ยังจะยืนยันเช่นนั้น"

เหตุผลหลักสำหรับการมุ่งประเด็นย้ายทีมของบา ก็คือการได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเผยว่า ฟอร์มการเล่นของตนจะเป็นตัวตัดสินว่าจะสามารถได้รับโอกาสจาก มูรินโญ่ หรือไม่ "ผมต้องการที่จะลงเล่น และ ลงเล่น เท่านั้น ซึ่งทั้งหมดนั้นมันขึ้นอยู่กับตัวผม และฟอร์มการเล่นของผมที่จะต้องใส่มันลงไปในสนาม"

"หากผมทำได้ดี ผมก็คิดว่าผมสมควรที่จะได้ลงเล่น และผู้จัดการทีมก็จะให้ต้องให้โอกาสผมลงสนามแน่นอน เพราะนั่นคือวิธีที่เขามักจะทำ แต่ถ้าหากผมไม่ได้ลงเล่น จะถือว่ามันเป็นความผิดพลาดของตัวผมเท่านั้น" อดีตหัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเช็กฟิตชิรูด์!ส่งโอซิลหนุนบุกโป้งรังโอแอ็ม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องลุ้นให้ อลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ผ่านความฟิตลงตัวจริง ขณะที่ เมซุต โอซิล จะได้นำเคลื่อนพลหนุนทัพ เกมยกพลออกเยือนถิ่น "โอแอ็ม" โอลิมปิก มาร์กเซย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มเอฟ.) คืนวันพุธที่ 18 ก.ย. ศกนี้
  • สิงห์ใช้ตอร์ตัวจริง-เอโต้มีชื่อ!เกมฟัดบาเซิ่ล
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงตัวจริง ขณะที่ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคมเมอรูนที่ลงเกมลีกนัดก่อนมีชื่อติดทัพแต่คาดว่าจะนั่งสำรอง เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ บาเซิ่ล ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มอี.) คืนวันพุธที่ 18 ก.ย. ศกนี้
  • มูรินโญ่เตือนแฟนสิงห์อย่าคิดว่าแพ้ไม่เป็น
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เชลซี สะกิดบอกเหล่าแฟนบอลรวมถึงโรมัน อบราโมวิช เจ้าสัวหมีขาว ต้องเผื่อใจไว้บ้างเพราะนี่ไม่ใช่ขุมกำลังที่สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น และต้องให้เวลาการทำทีมอีกหน่อย หลังพลาดท่าพ่ายเอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์เป็นเกมแรกของซีซั่น
  • ชิรูด์มั่นใจมีโอกาสซิวรองเท้าทองคำลีกผู้ดี
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกฟอร์มฮอตทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจเขามีโอกาสซิวรางวัลดาวซัลโวศึกพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาลนี้ได้ เมื่อดูจากผู้เล่นและรูปแบบการเล่นของทีมในตอนนี้ พร้อมยืนยันว่าเขาจะฟิตทันลงล่าตาข่ายในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โอลิมปิก มาร์กเซย วันพุธนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »