ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์ยิ้มแฉ่ง!! ชิรูด์ควงโอซิลคัมแบ็กพร้อมฉะโอแอ็ม

เวนเกอร์ยิ้มแฉ่ง!! ชิรูด์ควงโอซิลคัมแบ็กพร้อมฉะโอแอ็ม

Posted 18/09/2013 by goal.com

 

อาร์เซนอลได้รับข่าวดีหลังสองผู้เล่นตัวหลักอย่าง ชิรูด์และโอซิล ต่างผ่านความฟิต พร้อมจะลงสนามในวันพุธนี้กับโอลิมปิก มาร์กเซย์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก

อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลได้รับข่าวดีหลัง เมซุต โอซิลและโอลิวิเยร์ ชิรูด์ ผ่านความฟิตพร้อมกลับมาช่วยทีมทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้กับโอลิมปิก มาร์กเซย์

จอมทัพชาวเยอรมันนั้นมีปัญหาเรื่องความฟิตเล็กน้อยหลังสัปดาห์ก่อนต้องลงเล่นให้กับอินทรีเหล็กถึงสองนัดในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกส่วนหัวหอกเลือดน้ำหอมนั้นมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจนต้องโดนเปลี่ยนออกในช่วงท้ายเกมเมื่อวันเสาร์

นอกจากนี้ทีมปืนใหญ่ยังได้รับข่าวดีอีกหลัง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ที่ไม่มีชื่อในเกมที่ทีมบุกไปเอาชนะซันเดอร์แลนด์มา 3-1 พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งเช่นกัน

โดยตอนนี้ยอดทีมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บมากมายทั้ง ลูคัส โพโดลสกี้, อาบู ดิยาบี้, อเล็กซ์ อ็อกเหลด แชมเบอร์เลน, ซานติ กาซอร์ลา, มิเกล อาร์เตต้าและยาย่า ซาโนโก้เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาลั่นพร้อมทุ่มเทกับสิงห์บลูส์เต็มที่
    เดมบา บา กองหน้าผิวสี เชลซี รับ แม้ต้องผิดหวังกับการย้ายไปเล่นกับอาร์เซน่อล แบบยืมตัว แต่เวลานี้ขอทุ่มเทกับการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเต็มที่ พร้อมแจง ตนมีความเป็นมืออาชีพพอ
  • ปืนเช็กฟิตชิรูด์!ส่งโอซิลหนุนบุกโป้งรังโอแอ็ม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องลุ้นให้ อลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ผ่านความฟิตลงตัวจริง ขณะที่ เมซุต โอซิล จะได้นำเคลื่อนพลหนุนทัพ เกมยกพลออกเยือนถิ่น "โอแอ็ม" โอลิมปิก มาร์กเซย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มเอฟ.) คืนวันพุธที่ 18 ก.ย. ศกนี้
  • ชิรูด์มั่นใจมีโอกาสซิวรองเท้าทองคำลีกผู้ดี
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกฟอร์มฮอตทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจเขามีโอกาสซิวรางวัลดาวซัลโวศึกพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาลนี้ได้ เมื่อดูจากผู้เล่นและรูปแบบการเล่นของทีมในตอนนี้ พร้อมยืนยันว่าเขาจะฟิตทันลงล่าตาข่ายในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โอลิมปิก มาร์กเซย วันพุธนี้แน่นอน
  • เคลมเร็ว! สามบิ๊กผู้ดีรุมทึ้งยอร์เรนเต้เหตุไม่ปลื้มนั่งสำรองม้าลาย
    เข้าตำรามาเร็วเคลมเร็วเสียแล้ว! หลังดาวยิงทีมชาติสเปนเริ่มไม่แฮปปี้กับบทบาทตัวสำรองในสีเสื้อม้าลาย ทำให้สามทีมดังของอังกฤษหวังฉวยโอกาสนี้ดึงนักเตะไปร่วมทีมตอนปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »