ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้นเด็กฉลาม ร่วมเทสต์แข้ง“เรือใบสีฟ้า”17-19 ก.ย.

ลุ้นเด็กฉลาม ร่วมเทสต์แข้ง“เรือใบสีฟ้า”17-19 ก.ย.

Posted 18/09/2013 by goal.com

 

หนูน้อยฉลามชลเจ๋ง เตรียมทดสอบฝีเท้า ทีมเมืองผู้ดี หลังจากเครื่องดื่มตราช้างใจดี พาเดินทางมาเปิดประสบการณ์ลูกหนัง ที่ประเทศอังกฤษ
ความเคลื่อนไหว ทีมชลบุรี อะคาเดมี่ ชุดอายุไม่เกิน13ปี ที่คว้าแชมป์ฟุตบอล “ช้าง-เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์ คัพ2013”และ ได้รับรางวัลใหญ่จากเครื่องดื่มตราช้าง เดินทางมาเปิดประสบการณ์ลูกหนัง ฝึกฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ

เมื่อวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ทางทีมได้พักการฝึกซ้อม พร้อมวางโปรแกรม พักผ่อนตลอดทั้งวัน โดยในช่วงเช้าได้ยกพลเดินทางไป เที่ยวชมสนามอิติฮัท สเตเดี้ยม รังเหย้า ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนที่ใน ช่วงบ่าย จะปล่อยให้ ชอปปิ้้ง ที่ศูนย์การค้าแทรฟฟอร์ด มอลล์


ในช่วงเย็นได้เดินทางต่อไปยัง สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด สังเวียนเหย้าของทีม แมนฯยูฯ เพื่อชมการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ระหว่างทีม แมนฯยูฯ กับ เลเวอร์คูเซ่น จากประเทศเยอรมัน ซึ่ง เกมจบด้วยชัยชนะของทีมเจ้าบ้าน 2-0

ขณะเดียวกัน ทางทีมชลบุรี ได้ส่งตัว วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ นักเตะเยาวชน รุ่นอายุ 16 ปี ที่ร่วมเดินทางมากับทีมชุดนี้ เข้าร่วมทดสอบฝีเท้า ตามคำเชิญของ ทีมอะคาเดมี่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย คุณธนศักดิ์ สุระประเสริฐ ผอ.ฝ่ายต่างประเทศ ทีมชลบุรี เปิดเผยว่า "ยิม" วรชิต จะต้องเข้ารับการ ทดสอบ กับคณะสต๊าฟโค้ชจากอะคาเดมี่ แมนฯซิตี้ เป็นระยะเวลา 3 วัน คือ 17-19 ก.ย.


จากนั้น ทางทีม แมนฯซิตี้ จะให้คำตอบกับ ทางเราว่า จะให้เขาฝึกซ้อมต่อหรือไม่ ถ้า "ยิม" โชว์ศักยภาพ ได้เข้าตา ก็จะได้ฝึกต่อ แต่ถ้า ไม่ผ่าน ทางเรา ได้เตรียมนำเขาไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสร "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในลีก แชมเปี้ยนชิพ และ สโมสรอื่นๆต่อไป"

ส่วน วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ นักเตะเยาวชนประวัติศาสตร์ ที่ได้มาทดสอบฝีเท้ากับทีมระดับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยว่า "ผมจะตั้งใจทำภารกิจนี้อย่างเต็มที่ จะพยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อเอาชนะใจโค้ช ของแมนฯซิตี้ และ อยู่ต่อที่นี่ให้ได้ เพราะ เป้าหมายของผม คือ การเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่เล่นในลีกยุโรป รวมไปถึงสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทย และประเทศไทย"


สำหรับโปรแกรมของทีมชลบุรี อะคาเดมี่ ในวันที่ 18 ก.ย. ช่วงเช้า จะเที่ยวชมเมืองลิเวอร์พูล จากนั้นในช่วงบ่าย จะเดินทางไป ฟินซ์ ฟาร์ม สนามฝึกซ้อมของสโมสรเอฟเวอร์ตัน เพื่อลงทำการแข่งขัน กับ ทีมเอฟเวอร์ตัน อะคาเดมี่ รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ในเวลาประมาณ 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงเวลาคืนฟอร์ม!เชโก้โวซิตี้ของจริงกำลังมา
    เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" มีแววไปได้สวยในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ หลังบุกอัด วิคตอเรีย เพลเซ่น 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่รับการจะผ่านรอบแบ่งกลุ่มยังไม่ใช่เรื่องง่าย ณ เวลานี้
  • วิคตอเรีย พิลเซ่น (เช็ก) 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างสวยหรู หลังเป็นฝ่ายบุกไปคว้าชัยเหนือ วิคตอเรีย พิลเซ่น ตัวแทนจากสาธารณรัฐเช็ก 3-0 โดยเกมนี้ได้ประตูจาก เอดิน เชโก้, ยาย่า ตูเร่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เรือใบฟอร์มหรู!ยกพลอัดพิลเซ่นสบาย3-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างสวยหรู หลังเป็นฝ่ายบุกไปคว้าชัยเหนือ วิคตอเรีย พิลเซ่น ตัวแทนจากสาธารณรัฐเช็ก 3-0 โดยเกมนี้ได้ประตูจาก เอดิน เชโก้, ยาย่า ตูเร่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดีวันอังคารที่ 17 กันยายน 2556วิคตอเรีย พิลเซ่น (เช็ก) 0-3 แมนเชสเต...
  • เปเยฯเตือนแข้งเรือห้ามประมาทเพิลเซ่น
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือนลูกทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องทุ่มเทเต็มร้อย หากไม่อยากเสียใจภายหลัง ในการบุกเยือน วิคตอเรีย เพิลเซ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ เชื่อถ้าประมาทก็อาจน้ำตาตกได้ โดยชี้ให้ดูตัวอย่างเมื่อฤดูกาลก่อนที่ มาลาก้า เคยทำให้ เอซี มิลาน ลำบาก และเขี่ย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ตกรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »