ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปเยฯเตือนแข้งเรือห้ามประมาทเพิลเซ่น

เปเยฯเตือนแข้งเรือห้ามประมาทเพิลเซ่น

Posted 17/09/2013 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือนลูกทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องทุ่มเทเต็มร้อย หากไม่อยากเสียใจภายหลัง ในการบุกเยือน วิคตอเรีย เพิลเซ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ เชื่อถ้าประมาทก็อาจน้ำตาตกได้ โดยชี้ให้ดูตัวอย่างเมื่อฤดูกาลก่อนที่ มาลาก้า เคยทำให้ เอซี มิลาน ลำบาก และเขี่ย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ตกรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า ลูกทีมของเขาไม่มีสิทธิ์ประมาท วิคตอเรีย เพิลเซ่น สโมสรจากสาธารณรัฐเช็ก เป็นอันขาด ก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะลงสนามพบกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม ดี ที่สนาม ดูซาน อารีน่า วันอังคารที่ 17 กันยายนนี้
 
กุนซือชาวชิลี พา มาลาก้า อดีตต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน ทะลุถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งจะเป็นการลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งแรกของสโมสร และหวังอย่างยิ่งที่จะนำ แมนฯ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ศึกชิงถ้วยใบโตของยุโรปห้ได้เป็นครั้งแรก หลังจากตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" จอดป้ายแค่รอบแบ่งกลุ่มทั้งหมด

เปเยกรินี่ กล่าวว่า "มันจะเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ถ้าหากคิดว่าการเล่นกับทีมที่ไม่ค่อยมีเกียรติประวัติมากนักจะง่ายกว่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เอซี มิลาน กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ดูจะมีความสุขกับการถูกจับมาอยู่ด้วยกัน โดยมีเพื่อนร่วมกลุ่มอย่าง มาลาก้า ซึ่งพวกเขาคิดว่าตัวเองจะได้เข้ารอบต่อไปแน่นอน (สุดท้ายเป็น มิลาน กับ มาลาก้า ที่ได้เข้ารอบ)"

นอกจากผลงานเด่นเมื่อซีซั่นก่อนแล้ว กุนซือวัย 59 ปี ยังเคยนำ บียาร์เรอัล ทะลุถึงรอบตัดเชือกในปี 2006 อีกด้วย ซึ่ง เปเยกรินี่ กล่าวเสริมว่า "นี่เป็นปีที่ 5 ของผมในแชมเปี้ยนส์ ลีก และผมมีความสุขมากกับผลงานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันไม่ง่ายกับการผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกกับทีมอย่าง บียาร์เรอัล หรือแม้แต่รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ มาลาก้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลือกเชิ้ตดำแล้ว!เว็บบ์ลงเป่าบิ๊กแมตช์เรือฟัดผี
    ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ สิงห์เชิ้ตดำฝีมือดี ถูกเลือกให้ลงเป่าเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" นัดที่ แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ โดยนี่นับเป็นครั้งแรกประจำซีซั่นนี้ ที่เขาจะได้ลงทำหน้าที่ในเกมของ "เรือใบสีฟ้า" และ "ปีศาจแดง"
  • เรือกางใบ!! เปเยฯ คอนเฟิร์มซิลบาจูงกอมปานี คัมแบ็กฟัดผี
    บอสใหญ่ของถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ยืนยันว่าสองนักเตะตัวหลักของเขาอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมกับสโต๊ค วันเสาร์นี้ แต่จะกลับมาได้ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์
  • กุนโวขุมกำลังเรือแกร่งมีลุ้นซิวแชมป์ลีกผู้ดี
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวสนั่นขุมกำลัง "เรือใบสีฟ้า" แข็งแกร่งไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี และมีโอกาสที่จะผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ได้
  • เรือยวบ!ก็องปานีส่อชวดดวลผี
    งานนี้ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คงต้องกินยาแก้ปวดหัวแบบยกแผง เพราะล่าสุด แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังตัวเก่ง ส่อแววฟิตไม่ทันเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงปลายเดือนนี้ ทำให้ตอนนี้แทบไม่เหลือเซนเตอร์แบ็กให้ใช้งานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »