ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือกางใบ!! เปเยฯ คอนเฟิร์มซิลบาจูงกอมปานี คัมแบ็กฟัดผี

เรือกางใบ!! เปเยฯ คอนเฟิร์มซิลบาจูงกอมปานี คัมแบ็กฟัดผี

Posted 14/09/2013 by goal.com

 

บอสใหญ่ของถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ยืนยันว่าสองนักเตะตัวหลักของเขาอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมกับสโต๊ค วันเสาร์นี้ แต่จะกลับมาได้ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์

มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิติ้ มั่นใจว่า ดาบิด ซิลบาและแวงซ็องต์ กอมปานี เตรียมกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์สัปดาห์หน้า

กองหลังชาวเบลเยียมได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบมาตั้งแต่เกมพรีเมียร์ลีกนัดแรก ส่วนกองกลางชาวสแปนิชนั้นได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาจนต้องถอนตัวจากทีมชาติสเปนเมื่อวันอังคาร โดยเป็นที่แน่นอนแล้วว่าทั้งคู่จะไม่มีชื่อในเกมกับสโต๊ค ซิติ้วันเสาร์นี้

"ผมโอเคกับสภาพทีมที่มีอยู่ในตอนนี้ แม้จะมีผู้เล่นบาดเจ็บถึง 4 รายซึ่งประกอบไปด้วย ซิลบา, กอมปานี, ไมกาห์ ริชาร์ดส์และกลิชี" กุนซือชาวชิลี บอกในห้องแถลงข่าว

"ตอนนี้กอมปานีเริ่มฝึกซ้อมได้แล้วแต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมวันเสาร์นี้ ผมคิดว่าเขายังต้องการเวลาอีกสัก 2-3 วัน กลิชีมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนเดมิเคลิสนี่ไม่ต้องพูดถึงเพราะเขาต้องพักอีกประมาณ 6 สัปดาห์ ส่วนซืลบา ผมคิดว่าหากเขาฟิตเขาจะได้ลงเล่นในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนโวขุมกำลังเรือแกร่งมีลุ้นซิวแชมป์ลีกผู้ดี
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวสนั่นขุมกำลัง "เรือใบสีฟ้า" แข็งแกร่งไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี และมีโอกาสที่จะผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ได้
  • เรือยวบ!ก็องปานีส่อชวดดวลผี
    งานนี้ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คงต้องกินยาแก้ปวดหัวแบบยกแผง เพราะล่าสุด แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังตัวเก่ง ส่อแววฟิตไม่ทันเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงปลายเดือนนี้ ทำให้ตอนนี้แทบไม่เหลือเซนเตอร์แบ็กให้ใช้งานแล้ว
  • นาบาสเร้าเรือเดินหน้าฉกกาซียาสจากชุดขาว
    เฆซุส นาบาส ปีกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงแนะต้นสังกัดรีบฉวยโอกาสสอย อีเกร์ กาซียาส นายด่าน เรอัล มาดริด ร่วมทีมให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้ที่นักเตะกำลังมีปัญหาขัดแย้งกับ "ราชันชุดขาว" เชื่อ นายด่านรายนี้ จะเข้ามาเติมเต็มทำให้ทีมแกร่งขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว
  • คุ้ม-ไม่คุ้ม!! 10 แข้งค่าตัวแพงประจำตลาดหน้าร้อน 2013-14
    โกล ประเทศไทย รวบรวม 10 แข้งค่าตัวแพงประจำซัมเมอร์ของ ฤดูกาล 2013-14 พร้อมคำทำนายแบบไม่กลัวอายว่า พวกเขาจะคุ้มค่ามากน้อยแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »