ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูยันให้ความเคารพเดอไซญี่

มูยันให้ความเคารพเดอไซญี่

Posted 18/09/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงยันให้ความเคารพ มาร์กแซล เดอไซญี่ หลังตำนานแข้ง "สิงห์บลูส์" ออกมาตั้งข้อสงสัยเรื่องการคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เป็นการทำหน้าที่ของอดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส และยินดีที่จะรับฟังความคิดเห็น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาให้ความเคารพ มาร์กแซล เดอไซญี่ ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส อยู่เสมอ แม้ว่าอดีตดาวเตะแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกมาตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความพยายามในการคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของอดีตต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

"ฟุตบอลเต็มไปด้วยผู้คนอย่าง มาร์กแซล และมันก็เป็นความเห็นที่ผมเคารพ มันสำคัญที่รับฟังอดีตนักเตะ รวมทั้งเคารพและวิเคราะห์สิ่งที่พวกเขาพูด และพวกเขาก็ได้รับเงินสำหรับการแสดงความเห็น มันเป็นงานของพวกเขา เพราะพวกเขาไม่ใช่นักเตะหรือโค้ชอีกแล้ว บางครั้งผมก็อ่าน บางครั้งผมก็ฟัง แต่บางครั้งผมก็ไม่ ผมเรียนรู้ที่จะเคารพ เพราะถ้า มาร์กแซล พูด ผมก็ให้ความเคารพมัน" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาลั่นพร้อมทุ่มเทกับสิงห์บลูส์เต็มที่
    เดมบา บา กองหน้าผิวสี เชลซี รับ แม้ต้องผิดหวังกับการย้ายไปเล่นกับอาร์เซน่อล แบบยืมตัว แต่เวลานี้ขอทุ่มเทกับการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเต็มที่ พร้อมแจง ตนมีความเป็นมืออาชีพพอ
  • สิงห์ใช้ตอร์ตัวจริง-เอโต้มีชื่อ!เกมฟัดบาเซิ่ล
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงตัวจริง ขณะที่ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคมเมอรูนที่ลงเกมลีกนัดก่อนมีชื่อติดทัพแต่คาดว่าจะนั่งสำรอง เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ บาเซิ่ล ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มอี.) คืนวันพุธที่ 18 ก.ย. ศกนี้
  • มูรินโญ่เตือนแฟนสิงห์อย่าคิดว่าแพ้ไม่เป็น
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เชลซี สะกิดบอกเหล่าแฟนบอลรวมถึงโรมัน อบราโมวิช เจ้าสัวหมีขาว ต้องเผื่อใจไว้บ้างเพราะนี่ไม่ใช่ขุมกำลังที่สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น และต้องให้เวลาการทำทีมอีกหน่อย หลังพลาดท่าพ่ายเอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์เป็นเกมแรกของซีซั่น
  • ไปแน่! มาต้าส่อย้ายหนีสิงห์หากโอกาสยังน้อย
    เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิชส่อแววเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น สิงห์บลูในช่วงปีใหม่ หากยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เพราะมีศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายรออยู่ในปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »