ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย อาร์สยาม รับไปกินข้าวกับทักษิณ ได้กระเป๋าฟรี 1 ใบ

ใบเตย อาร์สยาม รับไปกินข้าวกับทักษิณ ได้กระเป๋าฟรี 1 ใบ

Posted 19/09/2013 by Sanook

มีข่าวลือเม้าท์สนั่นว่าลูกทุ่งสุดฮอต "ใบเตย อาร์สยาม" เจ้าของฉายาสั้นเสมอหู ไปร้องเพลงและกินข้าวกับ "อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร" ที่เกาะฮ่องกง วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้มีโอกาสเจอตัวสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ในงาน "เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ซ้อเจ็ด เซทคัพ" จึงสอบถามถึงข่าวดังกล่าว

 

มีข่าวออกมาว่าเราไปร้องเพลงแล้วก็ทานข้าวกับท่านทักษิณ ได้เงินงานละ 5แสน ได้กระเป๋าแบรนด์เนมฟรี จริงรึเปล่า ?

"ใบเตยต้องขอบอกว่าทุกอย่างที่ข่าวออกไป เป็นจริงทุกประการทั้งหมดตามพาดหัวข่าวเลย แต่ทั้งนี้แล้วการรับงานของใบเตย ก็การพิจารณาจากทางบริษัทเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน เนื่องจากตัวท่านทักษิณเอง ท่านก็มีมิตรภาพที่ดีกับทางอาร์เอสมาตลอดค่ะ"

 

ไปที่ไหนแล้วก็ได้ทำอะไรมาบ้าง ?

"ได้ไปมา 2 ประเทศค่ะ ปีที่ผ่านมาไปสิงค์โปร์ ส่วนปีนี้ไปที่ฮ่องกงซึ่งเค้าจัดเป็นงานภายในมีแค่ท่านร่วมสังสรรค์กับนักการเมืองจากประเทศไทยที่เดินทางไปเยี่ยม คือลักษณะงานที่ใบเตยไปทำ ก็จะเป็นประมาณร้องเพลงแล้วก็นั่งทานข้าว พูดคุยกันตามปกติ"

 

หลายคนมองว่าเราอาจจะทำอย่างอื่นนอกเหนือจากนั้นด้วย ?

"เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วค่ะ เพราะใบเตยไปในนามของศิลปินของค่ายอาร์สยาม"

 

ส่วนตัวแล้วพอได้เจอกับท่านเรารู้สึกยังไงบ้าง ?

"ใบเตยมองว่าตัวท่านเองค่อนข้างน่าเห็นใจ เพราะท่านอยากฟังเพลงไทยมาก ท่านอยากกลับบ้านเกิด ใบเตยก็เลยรู้สึกว่าใบเตยต้องทำหน้าที่ให้เหมือนกับว่าท่านได้อยู่บ้านเกิดจริงๆ ให้ท่านฟังเพลงไทย"

 

อย่างเรื่องกระเป๋าท่านก็ซื้อให้จริง ?

"ใช่ค่ะ แต่จริงๆ แล้วเป็นการช็อปปิ้งมากกว่าเพราะท่านค่อนข้างเทคแคร์เราอย่างดี แต่ต้องบอกก่อนว่าคนที่ซื้อให้ไม่ใช่ท่านนะ เป็นลูกน้องของท่านที่พาไปดูแล ไปช็อปปิ้งหลังร้องเพลงเสร็จ"

 

บ้านหรู 20 ล้านล่ะ หลายคนเค้ามองว่าท่านทักษิณซื้อให้ด้วยรึเปล่า ?

"ซื้อเองค่ะ (หัวเราะ) ถ้าท่านซื้อให้จริงๆ ใบเตยก็อยากจะร้องเพลงตอบแทนท่านสักสามงาน"

 

แต่ก็มีบ้างที่เราได้ส่วนลด ?

"ใช่ค่ะ เป็นส่วนลดจากครอบครัวท่านมากกว่าค่ะ เพราะลูกเขยของท่านเป็นผู้บริหาร"

 

กลัวคนภายนอกจะมองว่าเป็นเรื่องการเมืองไหม ?

"ใบเตยอยากให้มองว่ามันคือการทำงานมากกว่า เพราะมันเป็นหน้าที่ที่ใบเตยต้องรับผิดชอบ ใบเตยต้องสร้างความสุข ดังนั้นเรื่องงานก็คือเรื่องงาน เรื่องของสังคมก็คือเรื่องของสังคมค่ะ"

 

ได้ยินอย่างนี้แล้วก็โล่งอก ส่วนหวานใจ "ดีเจแมน" ก็คงไม่ว่าอะไร ใช่ไหมจ๊ะ?

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจากจากอินสตาแกรม @baitoey_rsiam และ @thaksinlive


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีเจแมน รับ ใบเตย อาร์สยาม ชอบโชว์หวิว แต่ห้ามแล้วไม่ฟัง
    ดีเจแมน ยืนยัน ความรักยังดีกับใบเตย อาร์สยาม ลั่นเจ้าตัวชอบโชว์หวิว แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะห้ามไปก็ไม่ฟัง
  • ดีเจแมน แน่นอก แม่ใบเตย ขอสินสอด 10 ล้าน!!
    ดูใจกันมาจนครบ 1 ปี สำหรับคู่ของ "ดีเจแมน" กับนักร้องแน่นอก "ใบเตย อาร์สยาม" ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นสาวใบเตยใส่แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย แต่เป็นคนละวงกับที่ดีเจแมนซื้อให้เมื่อตอนวันเกิด ทำให้หลายคนสงสัยว่าเป็นแหวนของใคร อะไร ยังไง ล่าสุดสาวใบเตยเลยขอเคลียร์เรื่องแหวนเพื่อให้หายแคลงใจ หลังเสร็จจากงาน "มูลนิธิ คิง พาวเวอร์ เชิญชวนชาวไทยร่วมบริจาคเงิน ในโครงการจัดสร้างพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว "ทรงงาน" (จำลอง) เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 5 ธันวาคม 2556 " ว่าเป็นแหวนที่ดีเจแมนให้เนื่องในวันครบรอบคบหาดูใจกันมานาน 1 ปีนั่นเอง!
  • "ใบเตย" โต้ ค่าตัวเว่อร์
    ใบเตย อาร์สยาม ออกตัวไม่คิดเทียบค่าตัวงานโฆษณาสูงเท่านางเอกซุปตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ หรือ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และนางเอกคนอื่นๆ ชี้คนละทาร์เก็ต แนวสาวแน่นอก คือ ใบเตย อาร์สยาม แถมรู้ซึ้งแล้วว่า กว่าจะได้ขึ้นบิลบอร์ดเหมือน 2 นางเอกซุปตาร์คนดังนั้น เหนื่อยยากขนาดไหน ทั้งนี้นักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้นกล่าวถึงเรื่องนี้ขณะพักเบรกจากการถ่ายทำละคร “คาราบาว เดอะซีรี่ส์” ตอน “นางงามตู้กระจก” ที่เธอนำแสดงอยู่ว่า
  • โถ "ใบเตย" หูชำรุด
    นักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม ส่อเค้าเป็นโรคช็อกโกแลตซีสต์ หลังจากโหมทำงานอย่างหนัก จนทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้เข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาแล้ว ล่าสุดสาวใบเตยได้อัพเดทอาการป่วยของเธอว่า ตอนนี้ดีขึ้นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »