ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เสี่ยหมีคลายเครียดปั่นจักรยานในโครเอเชีย

เสี่ยหมีคลายเครียดปั่นจักรยานในโครเอเชีย

Posted 19/09/2013 by siamsport

 

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี โยนความผิดหวังที่ทีมออกสตาร์ตได้ย่ำแย่ทิ้งลงถังขยะ แล้วเดินทางไปพักผ่อนที่ โครเอเชีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเขาได้ปั่นจักรยานไปรอบเกาะ เมลเย็ต อีกทั้งยังได้ออกไปสูดอากาศกลางทะเลด้วย

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูเหมือนจะไม่เครียดเท่าไหร่กับการที่ทีมของเขาออกสตาร์ตฤดูกาลได้ย่ำแย่ที่สุดในรอบมากกว่า 1 ทศวรรษ เมื่อเขาไปปั่นจักรยานอย่างสบายอารมณ์ในประเทศโครเอเชีย เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา
 
หลังจบเกมลีก นัดที่ "สิงห์บลูส์" ออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ถึงสนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมาแล้วนั้น ก็มีคนจับภาพได้ว่า อบราโมวิช เดินทางไปขึ้นเรือยอชต์สุดหรูของเขาอย่าง "อีคลิปส์" ในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้น ซึ่งตอนแรกไม่มีใครรู้ว่าเขาจะไปไหน
 
กระทั่งล่าสุด ปริศนาก็ไขกระจ่างแล้ว เมื่อมีภาพปรากฎว่า มหาเศรษฐีชาวรัสเซียไปพักร้อนอยู่ที่ เมลเย็ต เกาะที่อยู่ทางตอนใต้ของ โครเอเชีย ซึ่งเขาก็ปั่นจักรยานไปรอบเกาะอย่างร่าเริงสุดๆ แถมยังมีการขึ้นเรือหรูไปสูดอากาศอันสดชื่นกลางท้องทะเลด้วย
 
 ทั้งนี้ หลังผ่านเกมลีกในซีซั่น 2013-14 ไป 4 นัดแล้วนั้น เชลซี สามารถเก็บได้เพียง 7 คะแนน จากทั้งหมด 12 แต้ม ซึ่งนี่นับเป็นผลงานการออกสตาร์ตที่แย่ที่สุดของ "สิงห์บลูส์" ในยุคของ "เสี่ยหมี" นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาซื้อทีมเมื่อปี 2003 เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี (อังกฤษ) 1-2 บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์)
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประเดิมสนามเกมยุโรปด้วยความผิดหวังเมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านแพ้ให้กับ บาเซิ่ล ตัวแทนจาก สวิตเซอร์แลนด์ 1-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา
  • สิงห์บลูส์พลิกพ่าย!บาเซิ่ลบุกอัดคาบ้าน2-1
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประเดิมสนามเกมยุโรปด้วยความผิดหวังเมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านแพ้ให้กับ บาเซิ่ล ตัวแทนจาก สวิตเซอร์แลนด์ 1-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอีวันพุธที่ 18 กันยายน 2556เชลซี (อังกฤษ) 1-2 บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์)สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์เชลซี พัก จอห์น เทอร์รี่ เป็นตัวสำรอง โดยให้ แ...
  • มูยันให้ความเคารพเดอไซญี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงยันให้ความเคารพ มาร์กแซล เดอไซญี่ หลังตำนานแข้ง "สิงห์บลูส์" ออกมาตั้งข้อสงสัยเรื่องการคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เป็นการทำหน้าที่ของอดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส และยินดีที่จะรับฟังความคิดเห็น
  • บาลั่นพร้อมทุ่มเทกับสิงห์บลูส์เต็มที่
    เดมบา บา กองหน้าผิวสี เชลซี รับ แม้ต้องผิดหวังกับการย้ายไปเล่นกับอาร์เซน่อล แบบยืมตัว แต่เวลานี้ขอทุ่มเทกับการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเต็มที่ พร้อมแจง ตนมีความเป็นมืออาชีพพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »