ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาด้วย! ปืนขอเอี่ยวล่าไอ้หนูบาร์คลีย์เสริมแดนกลาง

เอาด้วย! ปืนขอเอี่ยวล่าไอ้หนูบาร์คลีย์เสริมแดนกลาง

Posted 20/09/2013 by goal.com

 

ไอ้ปืนใหญ่เตรียมโดดวงร่วมแจมล่าลายเซ็นของวันเดอร์คิดท็อฟฟี่สีน้ำเงิน หลังจากนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้

อาร์เซนอล หวังเบียดเชลซีและแมนฯ ยู เข้ารวบตัว รอส บาร์คลีย์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของเอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก CaughtOffside

ดาวเตะวัย 19 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้จนก้าวขึ้นไปมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้

โดยไอ้ปืนใหญ่คือสโมสรล่าสุดที่แสดงความต้องการคว้าห้องเครื่องชาวผู้ดีรายนี้มาเสริมประสิทธิภาพในแดนกลางอีกราย แม้ว่าจะเพิ่งทุ่มทุนทำลายสถิติสโมสรดึงเมซุส โอซิลมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ก็ตาม แต่คงแต่แย่งชิงกับสิงห์บลูและปีศาจแดงที่กำลังจบตาดูสถานการณ์ของบาร์คลีย์อย่างใกล้ชิดเช่นกัน
ดังนั้น อาร์แซน เวนเกอร์จึงเตรียมยื่นข้อเสนอราว 20 ล้านปอนด์ เข้าไปทาบทามนักเตะกับท็อฟฟี่สีน้ำเงินในช่วงปีใหม่นี้ทันที อย่างไรก็ตาม คาดว่าเอฟเวอร์ตันคงไม่ยอมเสียเพ็ชรเม็ดงามรายนี้ออกจากทีมไปง่ายๆแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล้ามาก! แฟนทรอมโซสุดห้าว ไส่เสื้อปืนเชียร์ทีมบุกรังไก่
    แฟนบอลสาวทรอมโซทำพฤติกรรมสุดเฟี้ยว เมื่อสวมเสื้อทีมอาร์เซนอล เข้าไปเชียร์ทีมโปรดในเกมยูโรป้าลีกเมื่อคืนนี้ โดยไม่หวั่นสายตาหลายหมื่นคู่ใน ไวท์ ฮาร์ท เลน
  • เลกิ๊ปไม่ปลื้มโอซิลให้แค่4แต้มเกมเชือดมาร์กเซย
    น้อยนิดจิ๊บจ๊อยอะไรจะ ปานนั้น!!! เลกิ๊ป สื่อกีฬาแดนน้ำหอม ไม่ปลื้มผลงาน เมซุต โอซิล เลยสักนิด หลังให้คะแนนความสามารถจุ๋มจิ๋มเหลือเชื่อแค่ 4 แต้มจากแมตช์ "ปืนโต" บุกสอย "โอแอม" 2-1 ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ขณะที่ เดลี่ เมล์ เห็นต่าง ให้ตั้ง 7 คะแนนเลยทีเดียว
  • ลือสะพัด!!ปืนจ้ิองตั้งคอนเต้ หากเวนเกอร์ปัดสัญญาใหม่
    สื่อในแดนมะกะโรนี โหมข่าวลือว่าอาร์เซนอล ได้เตรียมติดต่ออดีตกุนซือของเซียนาที่ปัจจุบันเป็นบอสใหญ่ของทีมม้าลายมาคุมทีม หากกุนซือชาวเฟรนช์ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่
  • สื่อผู้ดีชูแข้งดาวรุ่งปืนฝีเท้าสุดแจ่ม
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ทำสกู๊ปยกย่อง เคย์เลน ฮินด์ส หัวหอกดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล ว่าจะกลายเป็นนักเตะชั้นยอดในอนาคต หลังเขาได้ลงเล่นให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในเกม ยูฟ่า ยูธ ลีก นัดที่เจอกับ มาร์กเซย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และทำผลงานได้ดี ทั้งที่เพิ่งมีอายุแค่ 15 ปีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »