ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “หนิง ปณิตา“ รุมตบ “ไฮโซน้ำหวาน“ หน้าพังยับ

“หนิง ปณิตา“ รุมตบ “ไฮโซน้ำหวาน“ หน้าพังยับ

Posted 21/09/2013 by Sanook

ดูท่าจะไม่จบอีกแล้วจ้า สำหรับศึกระหว่างสาว "หนิง ปณิตา" และ "ไฮโซน้ำหวาน" ที่ฝ่ายหลังเคยตกเป็นข่าวพัวพันกับหนุ่ม "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" สามีของหนิง ปณิตา ล่าสุด มีข่าวว่า ไฮโซน้ำหวาน เตรียมเข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ โดยอ้างว่า ถูกสาว หนิง ปณิตา และน้องสาว "แนน พัฒนาหิรัญ" พร้อมพวกอีก 10 กว่าคน บุกใช้มือถือตบหน้า ระหว่างทานข้าวอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนได้รับบาดแผลและมีรอยฟกช้ำที่หน้าอย่างชัดเจน และแนน น้องสาวหนิง ยังลงไปกองกับพื้น และอ้างว่าโดนไฮโซน้ำหวานทำร้าย

 

ด้าน "แนน พัฒนาหิรัญ" น้องสาวของหนิง ปณิตา ก็โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมว่าถูกทำร้ายจนเป็นรอยที่แขนเช่นกัน ศึกนี้ยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหารนะจ๊ะ นี่พูดเลย

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก INN

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ภัทรธิดา อวดภาพใส่บิกินี่ เที่ยวรับวันฟ้าใสในภูเก็ต
    แตงโม ภัทรธิดา โชว์ภาพใส่บิกินี่สุดเซ็กซี่ ขณะที่เที่ยวในภูเก็ตกับเพื่อนซี้ แต่ไม่มี โตโน่ ภาคิน ไปด้วย
  • "แก้ม" เปิดตัว ครีมหน้าใส
    ถือว่าเป็นปีทองของดาราสาว-นางงามคนสวย “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร เพราะนอกจากจะเพิ่งรับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์ จินนี่บรา ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นาน ล่าสุดก็เปิดตัวคลินิกเสริมความงาม นิว พี คลินิก ที่ตั้งอยู่สปอร์ต ซิตี้ ย่านประชาชื่น ซึ่งได้ฤกษ์เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 14 ก.ย ที่ผ่านมา ในฐานะของพรีเซ็นเตอร์และหนึ่งในหุ้นส่วนของคลินิกแห่งนี้
  • ไม่ได้กลัวแฟนแต่ “ท็อป พิพัฒน์” ยกให้ “นุ่น ศิรพันธ์” เป็นใหญ่!!
    คบกันมานานหลายปี แต่ยังไม่มีวี่แววว่าจะแต่งงานกับเขาซักที แต่ล่าสุดหนุ่ม "ท็อป พิพัฒน์" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงาน "มหกรรมทรัพยากรชีวภาพ และภูมิปัญญาท้องถิ่น ครั้งที่ 6" ว่าอีกไม่นาน รับรองแต่งงานกับแฟนสาว "นุ่น ศิรพันธ์" แน่นอน แถมหยอดทิ้งท้ายอีกว่า ถ้ายกผู้หญิงเป็นใหญ่แล้วจะเจริญ
  • ใบเตย vs. กระแต ลูกทุ่งสาวหวิวปะทะอึ๋ม!
    วะว้าว..ววว!! เมื่อลูกทุ่งสาว(สยิว)แห่งค่ายอาร์สยาม โคจรมาเจอะกันในงานเดียวกัน ความร้อนแรงจึงเริ่มปะทุขึ้น! สำหรับงานปาร์ตี้และประกาสผลรางวัล Star's Light Awards 2012 โดยหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ซึ่งจัดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ (14 ธ.ค.) ที่ลูกทุ่งแห่งปี ใบเตย อาร์สยาม เข้างานมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ประจำตัว "สั้น..สไตล์ใบเตย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »