ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รวยอีก!โด้จ่อรับ40ล.ปอนด์เซ็นสัญญาใหม่ไนกี้

รวยอีก!โด้จ่อรับ40ล.ปอนด์เซ็นสัญญาใหม่ไนกี้

Posted 22/09/2013 by

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะ เรอัล มาดริด จ่อรับทรัพย์อีก 40 ล้านปอนด์ จากการเซ็นสัญญาใหม่กับ ไนกี้ ในเร็วๆ นี้ หลังจากเพิ่งทำสถิติเป็นพ่อค้าแข้งที่มีค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะรับทรัพย์ก้อนโตอีก 40 ล้านปอนด์ (1,800 ล้านบาท) จากการจรดปากกาเซ็นสัญญากับรองเท้าสตั๊ด ไนกี้ ภายในอีกไม่กี่เดือนนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ เพิ่งทำสถิติเป็นนักฟุตบอลที่ได้รับเงินค่าเหนื่อยสูงสุดในโลก จากการต่อสัญญาระยะเวลา 5 ปีกับ เรอัล มาดริด เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งทำให้เขามีรายได้สัปดาห์ละ 285,000 ปอนด์ (12.8 ล้านบาท) หลังจากหักภาษีแล้ว และล่าสุดก็เตรียมโกยเงินจำนวนมหาศาลเข้ากระเป๋าอีกจากการเซ็นสัญยาระยะเวลา 5 ปีกับบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ

ซูเปอร์สตาร์วัย 28 ปี ปัจจุบันรับเงิน 5 ล้านปอนด์ (225 ล้านบาท) ต่อปี จากการเซ็นสัญญากับ ไนกี้ เมื่อปี 2010 และพวกเขาก็หวังที่จะจับดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปก่อนถึงศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งทางบริษัทได้ออกแบบสตั๊ดรุ่นใหม่ออกมาแล้ว

แหล่งข่าวยืนยันว่า สัญญาฉบับใหม่จะทำให้ โรนัลโด้ ได้รับเงิน 8 ล้านปอนด์ (360 ล้านบาท) ต่อปีตลอดระยะเวลา 5 ฤดูกาลต่อจากนี้ ซึ่งจะทำให้เขายังคงเป็นทูตระดับโลกให้กับ ไนกี้ ต่อไปอีกหลายปี เช่นเดียวกับ จอห์น แม็คเอ็นโร ตำนานนักเทนนิส และ ไมเคิ่ล จอร์แดน ไอค่อนของบาสเกตบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หัวฟูชี้โด้คิดพลาดปัดหวนคืนรังผีช่วงซัมเมอร์
    กองกลางร่างโย่งของปีศาจแดง ชี้ชัด ซีอาร์เซเว่นทำผิดพลาดใหญ่หลวงที่ไม่ย้ายกลับมากระชากลากเลื้อยในโรงละคร แห่งความฝันเป็นคำรบที่สองช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา
  • ชุดขาวเต็มสูบ!ลุ้นโด้กระชากตะบันเคตาเฟ่
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลีกกระทิงดุ เตรียมจัดทัพเต็มสูบนำถล่มประตูโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกมเปิดถิ่นปะทะ เคตาเฟ่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. ศกนี้
  • กูตีเลือกเบล-โด้เหนือเมสซี่-เนย์มาร์
    กูตี อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เผยถ้าต้องเลือกเพียงหนึ่งเดียวระหว่างคู่ แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ตนขอตัดสินใจเลือกคู่แรก เพราะมองว่ามีมิติหลากหลายมากกว่า
  • เปเรซยกย่องโด้สุดยอดนักเตะในรอบศตวรรษ
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเลือดโปรตุกีส เป็นนักเตะแบบที่จะพบได้สักคนหนึ่งในรอบ 100 ปี ทำให้สโมสรรู้สึกโชคดีมากที่ได้เขามาอยู่ในทีม แต่ยืนยันทีมยังจำเป็นต้องมีขุมกำลังชั้นดีทั้งจากต่างชาติและในสเปน รวมถึงศูนย์ฝึกเยาวชน เพื่อขับเคลื่อนสโมสรให้บรรลุเป้าหมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »