ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หัวฟูชี้โด้คิดพลาดปัดหวนคืนรังผีช่วงซัมเมอร์

หัวฟูชี้โด้คิดพลาดปัดหวนคืนรังผีช่วงซัมเมอร์

Posted 22/09/2013 by goal.com

 

กองกลางร่างโย่งของปีศาจแดง ชี้ชัด ซีอาร์เซเว่นทำผิดพลาดใหญ่หลวงที่ไม่ย้ายกลับมากระชากลากเลื้อยในโรงละคร แห่งความฝันเป็นคำรบที่สองช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

มารูยาน เฟลไลนี มิดฟิลด์ตัวใหม่ของแมนฯ ยู เชื่อว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ อดีตแข้งขวัญใจสาวกเร้ดอาร์มี คิดผิดที่ไม่ยอมโยกกลับมาค้าแข้งกับทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแบบหวุดหวิดก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง และก็ได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดใหม่ไปถึงสองเกมแล้ว ซึ่งเขาก็สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้ทั้งสองนัด

ล่าสุดอดีตแข้งเอฟเวอร์ตันออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ซีอาร์เซเวนทำผิดพลาดที่ไม่ยอมย้ายกลับมาเล่นกับปีศาจแดงอีกครั้ง หลังเจ้าตัวตัดสินใจต่อสัญญากับราชันชุดขาวไปแล้ว พร้อมขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากสุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง โลกอีกด้วย

"โรนัลโด้แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่าเขาจะไม่กลับมาที่นี่ แต่นี่คือสิ่งไม่ดีต่อเขาเลยล่ะ" เฟลไลนี กล่าว

"ยูไนเต็ดแตกต่างจากสโมสรอื่น และผมก็รู้สึกดีเยี่ยมมากกับที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาเลยหลาน!! เซอร์บ็อบเชียร์รูนทุบสถิติดาวยิงตลอดกาลผี
    ตำนานนักเตะของปีศาจแดงยุค 60s ออกโรงสนับสนุนศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษให้ลั่นไกอีกสัก 50 ประตูเป็นอย่างน้อยเพื่อทำลายสถิติการเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของต้นสังกัด
  • ชุดขาวเต็มสูบ!ลุ้นโด้กระชากตะบันเคตาเฟ่
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลีกกระทิงดุ เตรียมจัดทัพเต็มสูบนำถล่มประตูโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกมเปิดถิ่นปะทะ เคตาเฟ่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. ศกนี้
  • แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!ผีฟัดเรือ,โรบินบุกวัดคมกุน
    ศึกระดับห้าดาวที่ทั่ว ทุกมุมโลกรอคอย..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ เกมบุกถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กับ เอดิน เชโก้ จะลงผนึกคมแข้งหวังปิดสกอร์เก็บชัย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. ศกนี้
  • กูตีเลือกเบล-โด้เหนือเมสซี่-เนย์มาร์
    กูตี อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เผยถ้าต้องเลือกเพียงหนึ่งเดียวระหว่างคู่ แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ตนขอตัดสินใจเลือกคู่แรก เพราะมองว่ามีมิติหลากหลายมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »