ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น ตื่นเต้น“ทองเนื้อเก้า“ ใกล้ฉาย ปัด ต๊อด นอยด์เหตุไม่มีเวลาให้

นุ่น ตื่นเต้น“ทองเนื้อเก้า“ ใกล้ฉาย ปัด ต๊อด นอยด์เหตุไม่มีเวลาให้

Posted 23/09/2013 by Sanook

แต่งงานมาหลายปี แต่ "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ก็ไม่ยอมมีลูกสักที แถมยังรับงานแสดงอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดมีข่าวว่าสามีสุดเลิฟ "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" เกิดอาการนอยด์ เพราะภรรยาตัดวงการไม่ขาด ทำให้ไม่ยอมมีลูกเมื่อได้เจอ ในงาน "Beauty Hall 14th Anniversary" ที่ เมนฮอลล์ 1 บิวตี้ ฮอลล์ ชั้นเอ็ม พารากอน ดีพาร์ตเม้นต์ สโตร์ เจ้าตัวก็บอกว่า...

 

"ละครทองเนื้อเก้าก็ถ่ายเสร็จแล้วพร้อมออนแอร์ แต่ส่วนจะออนแอร์เมื่อไหร่ก็ต้องถามทางช่อง 3 ก็คาดว่าน่าจะทันปลายปีนี้ ส่วนนุ่นเองก็อยากเห็นอยากดูแล้วเพราะห่างจอทีวีมา 2 ปี และเป็นครั้งแรกที่เป็นการร่วมงานกับช่อง 3 ด้วย คน"

 

คนรอบข้างว่ายังไงบ้าง?
"รอบข้างก็จะถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ดู เมื่อไรจะลงจอสักที ถามว่าคาดหวังขนาดไหน อันนี้ก็ต้องให้คนดูตัดสินเอาเอง แต่นุ่นก็ทำเต็มที่ ก็หวังว่าทุกคนดูแล้วจะชอบ มันมีความเป็นมนุษย์สูงมากและตัวละครก็มีหลายๆ ด้านด้วย"

 

ล่าสุดเห็น เอมี่ กลิ่นประทุม ขึ้นรูปหมวกแล้วแท็กเราว่าเอามาคืนได้แล้ว?
"อ๋อ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ คือหมวกของเอมี่อยู่กับนุ่นเขาก็เลยแท้กอย่างนั้น เป็นการแหย่ๆ กันมากกว่า ไม่ได้เกาเหลาค่ะ"

 

งานแต่งงานของเพื่อนซี้อย่าง สาวเอมี่ กับ หนุ่มซี คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว?
"งานแต่งเอมี่ก็ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไร รอเขาสรุปก็เดี๋ยวเขาก็คงมีผ้าให้ตัด จะได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วยหรือเปล่าก็ยังไม่ทราบ เขาก็คงกำลังแพลนๆ กันอีก ส่วนเรื่องมีลูกก็ปล่อยให้น้องๆ เขาก่อนแล้วกัน ส่วนนุ่นก็เอาไว้เมื่อพร้อมดีกว่า"

 

ดูเหมือนเราจะรับงานเยอะมาก?
"อาชีพนักแสดง เป็นอาชีพที่เรารักและเป็นอาชีพหลัก มีทุกวันนี้ได้เพราะอาชีพนี้ ดังนั้นคงไม่เกี่ยวเพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเรามีอาชีพนี้เป็นอาชีพหลัก ได้หาเงินนะคะ"

 

มีคนบอกว่าเรารับงานเยอะจนต้องเลื่อนการมีน้องไปก่อน?
"นุ่นว่าเรื่องลูกเป็นความพร้อมของคนสองคนบางทีมันก็ตอบลำบาก วันนี้พรุ่งนี้เดือนนี้เดือนไหน เรามีงานต้องรับผิดชอบ เราต้องทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วก็ไม่ได้รู้สึกกดดันเรื่องมีน้องเลย สบายๆ ค่ะ"

 

มีเวลาสวีทกันหรือเปล่า?
"ยังเจอกันอยู่ทุกวัน เดี๋ยวนี้พอนานขึ้น คบกันอยู่เป็นครอบครัว มันมากกว่าคำว่าคนสองคน มีเพื่อนเราเพื่อนเขาอยู่ด้วยกันตลอด เราไม่ได้สวีตอะไรเยอะ มีอะไรก็คุยกัน เล่าให้กันฟัง"

 

เราไม่มีเวลาดูแลต๊อดจนพุงใหญ่ขึ้น?
"ให้เขาดูแลตัวเองค่ะ ปีนี้น้ำหนักขึ้นมา 12 กก.เลย ตอนนี้ลดมา 4 กก.แล้ว ในไอจีไม่ต้องถามนะคะ ขี้เกียจตอบมาก"

 

เพราะต๊อดอยากมีน้องเลยอ้วนก่อนหรือเปล่า?
"ไม่ใช่ค่ะ ช่วง 2 ปีนี้ คุณต๊อดไม่ได้แข่งรถ ไม่ได้ออกกำลังกาย เอ็นจอยอีทติ้ง ถามว่าจะกลับมาผอมเพรียวเมื่อไหร่ก็ตอบไม่ได้ค่ะ เขาบอกว่าเขาไม่ได้เป็นนักแสดง ไม่ใช่ดารา"

 

เราจะไปช่วยให้เขาลดน้ำหนักไหม?
"ก็ไม่ค่ะ อยู่ที่ตัวเขาเองด้วย แล้วเขาก็เป็นคนทำอาหาร ทำไปชิมไปเพลินเลยค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2 ตัวแม่ประชันโฉม! นุ่น วรนุช ปะทะ ชมพู่ อารยา
    วะว้าว!! นานทีมีหน สองตัวแม่..สองนางนี้ จะโคจรมาเจอกันสักที ก็ที่งานฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 2 ตัวแม่ตัวใหญ่ของวงการงบันเทิง สะใภ้บุญรอดฯ นุ่น วรนุช กับ ว่าที่สะใภ้ไฮโซ(หลอดไฟ) ชมพู่ อารยา มาอยู่ในงานเดียวกัน
  • จบข่าวเกาเหลา! นุ่น หนิง อุ้มน้องนิรินอบอุ่น
    สยบข่าวเพื่อนซี้แตกหักได้ทันที เมื่อคุณนายนุ่น วรนุช ยกแก๊งเพื่อนๆ ไปเยี่ยม น้องนิริน ลูกสาวของหนิง ปณิตา เพราะช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้เห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนก่อน แถมข่าวเกาเหลายังยิ่งสะพัดหนัก เมื่อสาวหนิงโผล่ไปแก๊งอั้ม พัชราภา บ่อยๆ งานนี้แฟนคลับคงโล่งใจไปเยอะ เมื่อเห็นภาพน้านุ่นอุ้มหลานนิรินที่รอกันมานาน
  • เปิดโผ''นาฏราช''''ณเดชน์,ป๋อ,ป้อง''มีลุ้น''แอน,มิน,เจนี่''ชิงดารานำ
    เปิดโผรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4 ''ณเดชน์, ป๋อ, ป้อง, พอร์ช, อั้ม'' พร้อมนางเอก ''แอน, เจนี่, มิน, นุ่น, สินจัย'' เตรียมลุ้น หลังเข้าชิงนักแสดงนำชาย-หญิงยอดเยี่ยม ส่วนละคร ''แรงเงา'' มาวินเข้าชิงหลายรางวัล ประกาศผลรางวัล วันที่ 19 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »