ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรีเมียร์ลีกหนาว!! เวนเกอร์โว ยังเค้นฟอร์มโอซิลได้มากกว่านี้อีก

พรีเมียร์ลีกหนาว!! เวนเกอร์โว ยังเค้นฟอร์มโอซิลได้มากกว่านี้อีก

Posted 23/09/2013 by goal.com

 

บอสใหญ่ของทีมปืนโต มั่นใจว่า จอมทัพเลือดอินทรีเหล็กยังทำผลงานได้ดีมากกว่านี้อีก แม้เกมล่าสุดเจ้าตัวจะเหมาแอสซิสต์คนเดียวทั้งสามครั้ง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล มั่นใจว่า เมซุต โอซิล เจ้าของสถิตินักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดของสโมสร สามารถรีดฟอร์มเก่งออกมาได้มากกว่านี้อีก

จอมทัพชาวเยอรมันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ช่วยให้ทีมปืนใหญ่เปิดบ้านเอาชนะสโต๊ค ซิติ้ไป 3-1 ด้วยการทำคนเดียวสามแอสซิสต์ ช่วยให้ทีมเก็บสามคะแนนทะยานขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของลีก ณ ตอนนี้

"เมื่อคุณมองไปที่สถิติของเมซุต ผมยืนยันได้เลยว่ามันไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่นอน มันคือความสามารถที่แท้จริงของเขา ผมเชื่อว่าหากเขาสมบูรณ์กว่านี้ คุณจะได้เห็นอะไรอีกมากจากนักเตะอย่างเมซุต วันนี้เขาทำได้ดีมากหลังสร้างสรรค์โอกาสการทำประตูให้กับทีมได้มากมาย" กุนซือชาวเฟรนช์ บอกในห้องแถลงข่าว

"ครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดี แต่ครึ่งหลังเราดูล้ากันเกินไปหน่อย แต่เราก็แสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเราไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ การเจอกับสโต๊คถือว่าเป็นเกมที่ยาก และไม่สามารถคาดหวังเรื่องการทำประตูจากลูกเซตพีชได้เลย ผมเลยรู้สึกเซอร์ไพร์สที่เราทำได้ในวันนี้"

"เรื่องอาการบาดเจ็บของวัลคอตต์ เขามีปัญหาที่กล้ามเนื้อหน้าท้อง ตอนนี้ผมยังไม่รู้จริงๆ ว่าเขาเป็นอะไร ผมทดสอบเขาแล้วในช่วงก่อนเกมและเลือกเขาลงสนาม เขามีอาการดังกล่าวมาตั้งแต่เกมกับมาร์กเซย์แล้ว แต่กลายเป็นว่าตอนนี้เขาเป็นหนักกว่าเดิมอีก ผมหวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไรมากนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 3-1 สโต๊ค
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มเจ๋ง เปิดบ้านไล่ทุบ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค 3-1 เก็บสามคะแนน พร้อมแซงขึ้นไปอยู่จ่าฝูงเดี่ยวชั่วคราว โดยต้องไปวัดกับ สเปอร์ส ที่จะเตะต่อไป ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ขึ้นนำจ่าฝูง!ปืนใหญ่เจ๋งเปิดรังรัวสโต๊คสบาย3-1
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มเจ๋ง เปิดบ้านไล่ทุบ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค 3-1 เก็บสามคะแนน พร้อมแซงขึ้นไปอยู่จ่าฝูงเดี่ยวชั่วคราว โดยต้องไปวัดกับ สเปอร์ส ที่จะเตะต่อไป ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ปืนใจชื้น! กาซอร์ลาฟื้นเร็วลุ้นคืนทัพเกมฉะนาโปลี
    ไอ้ปืนใหญ่ได้รับข่าวดีสุดๆ! เมื่อเพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิชฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บเร็วกว่าที่คาด และมีลุ้นลงดวลแข้งเกมยุโรปนัดสำคัญกับอัซซูร่าในอีก 10 วันข้างหน้าด้วย
  • แทนซานญา? ปืนเล็งสอยแบ็คขวาต่างดาวเสริมทัพ ม.ค. นี้
    อาร์แซน เวนเกอร์เล็งตีท้ายครัวของทีมเจ้าบุญทุ่มอีกครั้งหลังล่าสุดเล็งไปที่มาร์ติน มอนโตยา ที่เริ่มไม่มีความสุขในการค้าแข้งที่คัมป์ นู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »