ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แทนซานญา? ปืนเล็งสอยแบ็คขวาต่างดาวเสริมทัพ ม.ค. นี้

แทนซานญา? ปืนเล็งสอยแบ็คขวาต่างดาวเสริมทัพ ม.ค. นี้

Posted 22/09/2013 by

 

อาร์แซน เวนเกอร์เล็งตีท้ายครัวของทีมเจ้าบุญทุ่มอีกครั้งหลังล่าสุดเล็งไปที่มาร์ติน มอนโตยา ที่เริ่มไม่มีความสุขในการค้าแข้งที่คัมป์ นู

Metro สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซนอล เตรียมยื่นเงินจำนวน 3 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวมาร์ติน มอนโตยา แบ็คขวาดาวรุ่งของบาร์เซโลนามาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

สัญญาฉบับปัจจุบันของแบ็คขวาชาวสแปนิชกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากทีมต่างๆ มากมายทั้งลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส, ดอร์ทมุนด์, เลเวอร์คูเซน,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและทีมปืนใหญ่ก็กลายมาเป็นทีมล่าสุด

ขณะเดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์เองก็กำลังต้องการแบ็คขวาตัวใหม่เช่นกัน เนื่องจากบาการี ซานญา แบ็คขวาตัวหลักของทีมยังมีอนาคตที่ไม่แน่นอนหลังเหลือสัญญาเพียง 1 ปีเท่านั้น ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเขาจะกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับโมนาโกหรือปารีส แซงต์ แชร์กแม็งอีกครั้ง

มอนโตยา เริ่มไม่มีความสุขในการค้าแข้งที่คัมป์ นู หลังต้องตกเป็นตัวสำรองของดานี อัลเวสมาโดยตลอด ทำให้เจ้าตัวไม่พร้อมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปและกำลังหาทีมใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนแกร่งในรัง!จัดชิรูด์-โอซิลผนึกโป้งรับสโต๊ค
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัด โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ประสานงานแนวรุกกับ เมซุต โอซิล ปิดสกอร์ เกมเปิดถิ่นรับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ จากสถิติทั้งคู่ที่พบกันใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นเจ้าบ้านที่ข่มแบบไม่เห็นฝุ่น ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. ศกนี้
  • บาร์ซ่าหยุดสถิติครองบอลเหนือคู่แข่งที่316นัด
    แม้บุกต้อน ราโย บาเยกาโน่ ขาดลอย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กลับต้องเสียสถิติครองบอลเหนือคู่แข่งที่อยู่ยงนานกว่า 5 ปี เรียบร้อยแล้ว
  • กูตีเลือกเบล-โด้เหนือเมสซี่-เนย์มาร์
    กูตี อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เผยถ้าต้องเลือกเพียงหนึ่งเดียวระหว่างคู่ แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ตนขอตัดสินใจเลือกคู่แรก เพราะมองว่ามีมิติหลากหลายมากกว่า
  • ราโย บาเยกาโน่ 0-4 บาร์เซโลน่า
    เปโดร โรดริเกซ ฟอร์มฮอตหลังซัดแฮตทริก ในเกมที่ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า บุกออกไปเก็บชัยถึงถิ่น ราโย บาเยกาโน่ 4-0 ขยับขึ้นเป็นทีมนำของตารางทันที ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »