ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ย้ายเถอะ!! เคลตันออกตัวสับรังเหย้าร้องทีมกลับเทพหัสดิน

ย้ายเถอะ!! เคลตันออกตัวสับรังเหย้าร้องทีมกลับเทพหัสดิน

Posted 23/09/2013 by goal.com

 

หัวหอกชาวแซมบ้า ทนไม่ไหวกับรังเหย้าของตัวเอง โพสต์บ่นยับลงเฟสบุ๊ค พร้อมหวังว่า ซีซั่นหน้า สโมสรจะมีสนามแห่งใหม่

เคลตัน ซิลวา ศูนย์หน้าตัวเก่งของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟสบุ๊คของตัวเอง ถึงสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ว่า ไม่ได้มาตรฐานเป็นอย่างยิ่ง พร้อมทั้งได้กล่าวถึงรังเหย้าเก่าอย่าง สนามเทพหัสดิน ว่า ตนเองมีความผูกพันกับที่นั่นเป็นอย่างมาก และหวังว่าในฤดูกาลหน้า ทางสโมสรจะเปลี่ยนสนามแข่งขัน

พลพรรคมังกรไฟ ต้องโยกมาใช้สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เป็นฤดูกาลแรก แต่กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ด้วยการรั้งอันดับ 8 ของตาราง มี 38 คะแนน และยังไม่ชนะคู่แข่งมา 3 เกมติดต่อกัน โดยเฉพาะเกมลีกล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 21 ก.ย. 56 ) พวกเขาถูก "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมท้ายตาราง บุกมาเอาชนะไปได้อย่างพลิกความคาดหมาย 4-2 ขณะที่สถิติในบ้านปีนี้พึ่งชนะเพียง 4 จาก 13 นัด

หัวหอกชาวบราซิลวัย 26 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดถึงบรรยากาศและความทรงจำที่สนาม เทพหัสดินมากๆ" อดีตดาวซัลโว ไทย พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 กล่าวต่อว่า " ผมอยากจะบอกว่า สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี มันไม่มีมาตรฐานจริงๆ เช่น เก้าอี้ , ลานจอดรถ หรือแม้กระทั่งทางเข้าสนาม "

"สนามปัจจุบันมันมีขนาดที่ใหญ่เกินไป คือแบบว่า สไตล์การเล่นของทีม มันเน้นการเล่นบอลสั้น ซึ่งแน่นอนว่า สนามเทพหัสดิน มันเป็นสนามที่มีพื้นที่โอเคกว่าเยอะ มันเป็นสนามแคบและหนาแน่นดี มันเป็นช่วงเวลา 4 เดือนที่แย่จริงๆกับสนามแห่งนี้ พวกเราไม่สามารถเล่นได้กับสภาพแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »