ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องลีลา ''เจนี่'' เต้นเซ็กซี่ยั่วยวน

ส่องลีลา ''เจนี่'' เต้นเซ็กซี่ยั่วยวน

Posted 24/09/2013 by siamdara

   

 

ด้วยความเป็นเพื่อนซี้สนิทกันถึงขั้นที่ว่าไม่มองตาก็รู้ใจ สำหรับ ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมมานนท์ กับ ''เจนี่ อัศวเหม'' ซึ่งพอได้มาเล่นคู่กันในละคร ''ดาวเกี้ยวเดือน'' ก็เลยเล่นได้เข้าขา เคมีเข้ากันสุดๆ เพราะด้วยความซี้ย่ำปึ้กจึงไม่มีบทไหนที่จะยากเกินความสามารถของทั้งคู่ ไม่ว่าจะบทบู๊ บทฮาๆ หรือแม้กระทั่งบทกุ๊กกิ๊กโรแมนติก ก็เล่นได้เนียนสมจริง

    
ล่าสุดมีฉากที่  ''เจนี่'' จะต้องเต้นเซ็กซี่ยั่วยวน ''อั้ม'' เพราะในเรื่อง ''อั้ม''  จะต้องเห็นภาพฟุ้งฝัน เห็นเป็น ''เจนี่'' มายั่ว แต่งานนี้ ''เจนี่'' เอ่ยปากว่าเป็นงานยากเพราะไม่ถนัดการเต้นเอาซะเลย ลองซ้อมเต้นดู ก็แลดูเก้ๆ กังๆ เมื่อ ''อั้ม'' เห็นดูท่าจะไม่ดี ก็เลยอาสาสอนเพื่อนเต้นซะเลย ซึ่งก็งัดเอาท่าเด็ดๆ มาสอน แต่ก็ยังมิวายจะแกล้งเพื่อนอยู่ดี เพราะบางท่าก็ฮาน่าเกลียดจนเจนี่ไม่กล้าทำตาม เบื้องหลังฮาสนุกสนาน เบื้องหน้าเจนี่จะเต้นได้น่ารักขนาดไหน ติดตามได้ใน ''ดาวเกี้ยวเดือน'' ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “นัท มีเรีย” รอไปก่อน “อั้ม อธิชาติ” ยังไม่รีบแต่งงาน!!
    อีกหนึ่งคู่ที่หลายคนตามลุ้นตามเชียร์ ว่าเมื่อไหร่หนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" กับสาว "นัท มีเรีย" จะมีข่าวดีซักที ล่าสุดหนุ่มอั้มได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อมวลชนในงานกิจกรรมการกุศล "ซันไลต์ - จานสะอาด เจสะอาด ใจสะอาด" ว่ายังไม่ได้เร่งหาฤกษ์แต่งงานใดๆทั้งสิ้น ถ้าจะแต่งงานจริงคงถือเอาฤกษ์สะดวก
  • “อั้ม“ อดหวาน ทริปอิตาลี หลัง “นัท“ ถูกโจรฉกกระเป๋า
    อุตส่าห์วาดไว้ให้เป็นทริปหวานที่พระเอกหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" พา "นัท มีเรีย เบเนเด็ดตี้" ไปเที่ยวไกลถึงอิตาลี แต่แล้วทั้งคู่ก็ต้องเซ็งสุดๆ หลังจากที่สาวนัทถูกมือดีฉกกระเป๋าไปจนของหายเกลี้ยงระหว่างเที่ยวอยู่ที่เมืองฟลอเรนซ์
  • เปิดวิกบิ๊ก 3 ครึ่งปีหลัง 2556 ดาราร่วมงานเพียบ พร้อมเผยละครใหม่ 13 เรื่อง
    เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองตลอดเวลาสำหรับคู่หวานต่างวัย ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และแฟนหนุ่ม ''ติ๊งโน้ต'' ฐิติพงศ์ วโรกร เพราะมีเรื่องราวความหวานให้หลายคนแอบอิจฉาบ่อยๆ ล่าสุดแฟนหนุ่มแอบมอบแหวนเพชรแทนใจเป็นของขวัญตีตราจองระหว่างบินไปแข่งรถที่ต่างประเทศเป็นเวลากว่า 6 เดือน เป็นข้อสงสัยว่าติ๊งโน๊ตขอหมั้นจองไว้หรือเปล่า บุ๋ม ประกาศ...ชัดคว้าแชมป์วิวาห์ทันที!! เปิดใจขณะมาเล่าประสบการณ์อัพความเด็กด้วยเซลล์บำบัด จากวิลลา เมดิกา (เยอรมนี) ที่ ลิมบิค คลินิก อมอรินี่ รามอินทรา ว่า
  • ซื้อเกย์ที่มาเก๊า''อั้ม''ท้าเอารูปมาดูแฮปปี้ควง''นัท''บินสวีตมัลดีฟส์
    ''อั้ม-อธิชาติ'' โต้บินไกลเซานาซื้อบริการเกย์ที่มาเก๊า ท้าคนเม้าท์แน่จริงเอารูปมาโชว์ เอือมที่จะพูดถึง ยิ้มควงนัทเที่ยวมัลดีฟส์สุดแฮปปี้ ไม่ใช่ซ้อมฮันนีมูน แย้มมีแพลนเที่ยวยุโรป ปัดได้ฤกษ์แต่งเดือนสิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »