ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีรศิลป์ประกาศสร้างตำนานซัดครบ100ลูกให้กิเลนในปีนี้

ธีรศิลป์ประกาศสร้างตำนานซัดครบ100ลูกให้กิเลนในปีนี้

Posted 25/09/2013 by goal.com

 

ธีรศิลป์ แดงดา ประกาศชัดต้องการเป็นคนแรกที่ยิงให้กิเลนผยองครบ 100 ลูก โดยตั้งเป้าเก็บให้หมดภายในปีนี้ พร้อมเชื่อทีมจะผ่านบุรีรัมย์ไปถึงนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทยของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (mtutd.tv) ก่อนพาทีมทำศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพุธนี้ ว่าตนเองมีความต้องการจะยิงประตูให้สโมสรครบ 100 ประตูในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังเหลือแค่ 13 ประตูจะครบตามเป้าหมาย

หัวหอกวัย 25 ปี ยิงรวมทุกรายการให้กิเลนผยองไปแล้ว 87 ประตูนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2007 ก่อนย้ายไปหาความท้าทายต่างแดนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ กราสฮอปเปอร์ ซูริค โดยกลับมาเมืองทอง ยูไนเต็ด อีกครั้งในปี 2009 จนถึงปัจจุบัน

“ฤดูกาลนี้เหลืออีก 7 นัด ถ้ารวมเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ไปด้วย ผมมองว่ามีโอกาสที่จะทำประตูได้ครบ 100 ลูก ซึ่งถือว่าเป็นเกียรติประวัติที่สูงสุดอย่างมาก นับตั้งแต่เริ่มเล่นให้กับทีมมาจนถึงวันนี้ การเป็นกองหน้าสิ่งสำคัญคือการทำประตูให้ทีม ซึ่งผมจะพยายามทำมันให้ได้ในฤดูกาลนี้” มุ้ยให้สัมภาษณ์กับเว็ปสโมสร

ดาวยิงกิเลนผยองยังพูดถึงแมตช์สำคัญกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฟุตบอลถ้วยเอฟเอฟคัพ ว่า “เกม ฟุตบอลมันไม่มีสูตรตายตัว แต่การได้เล่นกันบ่อยๆ กับบุรีรัมย์ฯ โดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่เจอกันไปหลายครั้งแล้ว ถ้าในแง่นักเตะ จะเริ่มมองออกว่าช่องทางหรือวิธีการเล่นกับนักเตะหรือแผนการเล่นต้องทำ อย่างไร ส่วนผมจะทำได้หรือไม่ ขอให้ผลงานในสนามเป็นเครื่องพิสูจน์ละกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »