ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แอน' รับเข้าโรงพยาบาล เหตุไม่สบาย โต้ฝากครรภ์

'แอน' รับเข้าโรงพยาบาล เหตุไม่สบาย โต้ฝากครรภ์

Posted 25/09/2013 by สยามบันเทิง

 เมื่อไม่นานมานี้มีคนพบเห็นนักแสดงสาวสวย “แอน” อลิชา หิรัญพฤกษ์ ภรรยาของ นักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง ภูริ หิรัญพฤกษ์ ได้เดินเข้า-ออกที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังจากที่กลับจากการฮันนีมูนได้ไม่ทันไร ก็ทำให้เกิดกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าสาเหตุที่ไปหาหมอที่โรงพยาบาลครั้งนี้ เป็นเพราะกำลังจะมีน้อง
 

ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวแอน ที่งาน แอนน่า คลินิก ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถาม ถึงเรื่องที่มีคนพบเห็นสาวแอนที่โรงพยาบาล เลยกลายเป็นกระแสเม้าท์ว่า ตอนนี้กำลังจะมีน้องหรือเปล่า ถึงได้ไปโรงพยาบาลที่ดาราฮิตไปฝากท้องกัน งานนี้เจ้าตัวได้รีบชี้แจงในทันทีว่า

 

“ใช่ค่ะ เข้าออกโรงพยาบาล เพราะไม่สบายเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ ต้องระวังนะ ช่วงนี้มันระบาดมาก มันจะมีอาการเป็นไข้ปวดหัว ปวดกระดูก ทรมานมาก ก็ไปโรงพยาบาลต้องแอดมิดเลยค่ะ แต่ตอนนี้ก็หายแล้ว ตกใจมากตอนที่เป็นเพราะเป็นหลังจากที่ไปเที่ยวมา (ภูริดูแลยังไงบ้าง) ก็นอนเฝ้า และก็หยิบยาทุกอย่างให้ แต่ก็หยิบผิดหมด (หัวเราะ) ด้วยความหวังดีของเค้า”
  

ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า รู้สึกอย่างไรที่เราไม่สบายแต่กลับว่าเราแอบไปฝากท้อง หลังจาก กลับทริปฮันนีมูน ซึ่ง สาวแอน ก็ได้เผยว่า

 

“เฉยๆ ค่ะ คือทุกคงก็ต้องคิดอยู่แล้วว่าเราไปฝากท้องมากกว่าไม่สบาย เพราะเราเพิ่งไปฮันนีมูนมา ไม่ได้ซีเรียอะไรค่ะ คือจะบอกว่าไปเที่ยวรอบนี้คิดว่าน่าจะมีของแถมเป็นลูกกลับมา แต่ไม่ได้ค่ะ ตอนนี้ก็ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน ถ้าลูกจะมาเดี๋ยวก็มาเอง แต่ก็ปล่อยตลอดค่ะ (ดูแลตัวเองอย่างไรในการมีลูก) ก็ตรวจสุขภาพทั้งคู่ เราก็ปกติ สุขภาพดี (ได้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเปล่า) ไม่ค่ะ เพราะยังไม่ได้ต้องการมีลูกเดี๋ยวนี้ตอนนี้ ถ้าพร้อมก็มาเอง ซึ่งเราทั้งคู่ก็ไม่กดดันนะ เพราะเราก็เพิ่งปล่อยได้ไม่ถึงเดือน”

 

อย่างไรก็ตาม ทั้งสาวแอนและเพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้า ก็เริ่มมีครอบครัวกันเกือบหมดทุกคนแล้ว คงใช้ชีวิตปาร์ตี้ลั้นลาเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้ อย่างล่าสุดก็เป็นวันเกิดของหนึ่งสมาชิกในแก๊งนางฟ้าอย่าง นางเอกสาว เจนี่ อัศวเหม ก็จัดงานแบบเรียบง่าย ในตอนกลางวัน และก็มีหลานๆ มาแฮปปี้เบิร์ธเดย์เท่านั้น งานนี้ สาวแอน ได้เผยทิ้งท้าย 

 

“วันเกิดเจนี่ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ปาร์ตี้กัน ก็กินข้าวกันตอนกลางวัน เดี๋ยวนี้วิถีชีวิตมันเปลี่ยนไปหมดแล้ว เพราะทุกคนมีครอบครัว มีลูกกันหมดแล้ว เพราะฉะนั้นจะมานัดทานข้าวดินเนอร์สวยหรูตอนกลางคืนเหมือนแต่ก่อนก็ไม่ได้ วันเกิดเจนี่ก็มาทานข้าวกัน แล้วก็เอาหลานๆ ไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จูบปากโชว์หวานฉ่ำ ‘แอน-ภูริ’ฮันนีมูน!
    ไม่รู้ว่าเป็นการฮันนีมูนรอบที่เท่าไหร่ หลังจากจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ล่าสุดคู่รัก แอน-อลิชา และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ทำให้ใครต่อใครตาร้อนผ่าว กับการไปเที่ยวพักผ่อนที่แกรนด์แคนยอน ซึ่งแค่การเดินทางไปด้วยค็อปเตอร์ก็ทำให้ใครๆ ตาร้อนพออยู่แล้ว ทั้งคู่ยังจูบปากโชว์กลางแกรนด์แคนยอน แถมยังบอกรักผ่านอินสตาแกรมอีก! ซึ่งโพสต์รูปโชว์ไม่เท่าไหร่ก็มีแฟนๆ มาคลิกไลค์กันมากมาย แบบนี้มีลุ้นส...
  • แก๊งนางฟ้า เจนี่ มีใครบ้าง มาดูกัน
    หลังจากที่กระแสข่าวของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กลายเป็นประเด็นร้อนของสังคม งานนี้ก็ไม่เพียงแต่ทำให้ เจนี่ เอ๋ ต้องตกเป็นเป้าของสื่อมวลชนที่คอยตามติดแทบทุกฝีก้าวเท่านั้น แต่ยังร้อนไปถึง "แก๊งนางฟ้า" เพื่อนสาวสุดซี้ของดาราสาวที่ต้องติดร่างแห ตกกระไดพลอยโจนตอบคำถามกับสื่อแทบไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว
  • แอบดู แอน-ภูริ สวีทคลายร้อนริมทะเล
    ตาร้อนขึ้นมาเลยทีเดียว! เมื่อเห็นคู่ข้าวใหม่ปลามันอย่างหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ กับภรรยาคนสวย แอน อลิชา ที่หมั่นเฉียดเวลาเติมความหวานให้กันและกันตลอด! ล่าสุดทั้งคู่ก็อัพภาพสวีทริมทะเลมายั่วน้ำลายคนไร้คู่กันเบาๆ แต่แหม..ช่างน่าอิจฉาที่สุด! เอ๊ะ...เมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีเรื่องทายาทตัวน้อยให้ได้ชื่นใจกันสักทีล่ะจ๊ะ..เค้าอยากเห็น ภูริ-แอน จูเนียร์เร็วๆ ซะแล้วสิ (อิอิ)!!
  • แอน ฟุ้ง ชีวิตคู่หลังแต่ง แฮปปี้โคตร...
    ดาราสาว แอน อลิชา โวชีวิตคู่หลังแต่งงานแฮปปี้เว่อร์ เพราะคุณสามี ภูริ หิรัญพฤกษ์ คอยดูแลไม่ยอมห่าง แถมเปรยพ่อ-แม่ เห่อลูกเขยคนนี้อย่างมาก พร้อมเล็งสวีทฮันนีมูนที่ญี่ปุ่นก่อนช่วงต้นปี เปรยเตรียมผลิตทายาทไว้สืบสกุลปีหน้า เผยตั้งใจจะมีเบบี๋พร้อมเพื่อนๆ เดอะแก๊งค์ ลั่นอยากได้ลูกชาย..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »