ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พรีเวดดิ้ง “โด่ง ออม“ สุดเก๋ คอนเซปต์เจ้าหญิงดิสนีย์

พรีเวดดิ้ง “โด่ง ออม“ สุดเก๋ คอนเซปต์เจ้าหญิงดิสนีย์

Posted 25/09/2013 by Sanook

หลังจากที่ "โด่ง ศิระ" ได้ยกขันหมากแบบจีนไปสู่ขอว่าที่เจ้าสาว "ออม ภัสสร" เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้อวดภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกที่มีคอนเซปต์เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ ทั้งสโนไวท์ เจ้าหญิงนิทรา ซินเดอเรลล่า และราพันเซล แถมยังเปิดเผยถึงความคืบหน้าเรื่องงานแต่งงานให้เราฟังด้วย

 

หมั้นกันไปแล้ว ตอนนี้มีฤกษ์แต่งงานหรือยัง?
"ตอนนี้ก็ได้ฤกษ์แต่งงานเป็นวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ จะเป็นพิธีแต่ง งานตามหลักสากลทั่วไป เพราะเราทำพิธีหมั้น ยกน้ำชา ตามแบบประเพณีจีนกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา"

 

วางธีมงานแต่งของตัวเองเอาไว้ยังไงบ้าง?
"ที่วางเอาไว้ก็จะเอาอะไรที่เราทั้ง 2 คนชอบมายำๆ รวมกันไว้ในงาน อย่างแรกเลยคือ "หมี" เพราะตอนขอแต่ง โด่งก็ใส่ชุดหมีเข้าไปคุกเข่าขอแต่งงานมาแล้ว เพราะฉะนั้นที่งานแต่งก็จะต้องมีหมีมาเดินในงาน แนวๆ เล่านิทาน แต่ไฮไลท์สำคัญคือคอนเสิร์ต ตั้งใจไว้ว่าจะจัดงานแต่งงานที่เป็นประเภทงานคอนเสิร์ตไปเลย"

 

ธีมงานแต่งนี้เกิดขึ้นได้ยังไง?
"พอดีเรา 2 คน ชอบอะไรที่คล้ายกัน ชอบตุ๊กตาหมี ชอบเสียงเพลง ประกอบกับมีเพื่อนๆ น้องๆ ที่รู้จักจากเอเอฟ กับ ยูแชนแนล มาบอกว่าอยากจะร้องเพลงในงานแต่งให้ ก็เลยขอจัดเป็นแบบงานคอนเสิร์ต ตอนนี้ก็โชคดีที่ได้ พี่กุ้ง คูนิต้า มาจัดการดูแลเรื่องเสื้อผ้าขึ้นโชว์ให้ เพราะตรงกับคอนเซ็ปต์งานของเราพอดี"

 

เมื่อไหร่จะเดินสายแจกการ์ดเชิญ?
"ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการค่ะ เพราะเราได้โครงแบบของการ์ดงานแต่งงานมาแล้ว เหลือแต่ไปถ่ายพรี เวดดิ้งกัน ก็มีคิวไปถ่ายช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ ก็คงเป็นแนวการ์ตูน จินตนาการสนุกๆ"

 

ธีมงานแต่งฟู่ฟ่าขนาดนี้ ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง?
"ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะตอนงานหมั้น เราจัดพิธีถูกต้องตามหลักประเพณีจีนทั้งหมดแล้ว พอมาถึงงานแต่งงาน ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร อนุญาตให้เราได้จัดงานแต่งตามที่เราตั้งใจเอาไว้ได้ วันนั้นก็น่าจะสนุกสนานกันได้ทุกวัย"

 

แอบได้ยินว่า โด่งยกเงินให้คู่หมั้นหมดเลยใช่ไหม หนุ่มโด่งก็ตอบว่า
"เงินเก็บทุกบาททุกสตางค์ ตั้งแต่ตอนแข่งเอเอฟ ถ่ายหนังถ่ายละคร เป็นพิธีกร มาประมาณ 6 ปี ทุกอย่าง ก็รวมอยู่ในค่าสินสอดที่ยกให้เขานั่นแหละครับ ทั้งเงินสด เครื่องเพชรและทอง ก็ยกให้เขาเป็นผู้ดูแล แล้วก็จะมี คอนโดฯ ใหม่ที่ซื้อไหว คงจะเป็นชื่อเขานั่นแหละที่เป็นเจ้าของ แต่หลังจากนี้ไป ผมก็คงต้องเกาะแฟนกินครับ (หัวเราะ) คือ 6-7 ปีที่คบกันมา ถ้าเราได้พบคนที่ใช่ อะไรที่ผมเก็บสะสมมาก็ยกให้เขาหมด ออมเป็นคนที่เก็บ และดูแลเงินได้ดีกว่า"

 

หลังแต่งงานมีแพลนไปเที่ยวที่ไหน?
"ตั้งใจจะพากันไปเที่ยวมัลดีฟส์ เพราะเดี๋ยวเกาะมันจะจมน้ำเสียก่อน และไปตอนที่เจ้าสาวยังใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ ได้อยู่ (หัวเราะ) เสร็จแล้วค่อยมาต่อกันที่เกาะนามิ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แอน' รับเข้าโรงพยาบาล เหตุไม่สบาย โต้ฝากครรภ์
    เมื่อไม่นานมานี้มีคนพบเห็นนักแสดงสาวสวย “แอน” อลิชา หิรัญพฤกษ์ ภรรยาของ นักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง ภูริ หิรัญพฤกษ์ ได้เดินเข้า-ออกที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังจากที่กลับจากการฮันนีมูนได้ไม่ทันไร ก็ทำให้เกิดกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าสาเหตุที่ไปหาหมอที่โรงพยาบาลครั้งนี้ เป็นเพราะกำลังจะมีน้อง
  • “บี น้ำทิพย์“ รับ ถ่ายหวิว ถอดจริง ไม่มีรีทัช!
    ลุกขึ้นมาชักชวนนางแบบที่สนิทกันแชะหวิวลงในนิตยสารชื่อดัง ล่าสุด "บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์" ยอมรับถอดจริง ไม่มีรีทัช และน้อมรับทุกกระแสตอบรับที่จะเข้ามา
  • แซ่บ “อั้ม พัชราภา” เซ็กซี่ขนาดนี้ไม่มีตกบัลลังก์
    ถึงแม้ว่าช่วงหลังสาว "อั้ม พัชราภา" จะไม่ค่อยออกงานเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าดีกรีความ "แซ่บ" ของเธอจะลดลง ดูได้จากงานเปิดตัวกาแฟ "เคิร์ฟฟี่ คอฟฟี่" ที่สาวอั้มเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถึงจะเป็นชุดที่แหวกขา โชว์หลัง แต่ถ้าเป็นคนอื่นใส่ต้องบอกว่าเป็นชุดที่ธรรมดามาก แต่ถ้าชุดนี้มาอยู่บนเรือนร่างของซุป'ตาร์ตัวแม่แน่นอนว่าดีกรีความร้อนแรงของเธอ สามารถทำให้ชุดนี้ชวนมองน่าค้นหา ไม่แปลกใจเลยที่มีข่าวออกมาว่า...
  • ส่องลีลา ''เจนี่'' เต้นเซ็กซี่ยั่วยวน
    ด้วยความเป็นเพื่อนซี้สนิทกันถึงขั้นที่ว่าไม่มองตาก็รู้ใจ สำหรับ ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมมานนท์ กับ ''เจนี่ อัศวเหม'' ซึ่งพอได้มาเล่นคู่กันในละคร ''ดาวเกี้ยวเดือน'' ก็เลยเล่นได้เข้าขา เคมีเข้ากันสุดๆ เพราะด้วยความซี้ย่ำปึ้กจึงไม่มีบทไหนที่จะยากเกินความสามารถของทั้งคู่ ไม่ว่าจะบทบู๊ บทฮาๆ หรือแม้กระทั่งบทกุ๊กกิ๊กโรแมนติก ก็เล่นได้เนียนสมจริงล่าสุดมีฉากที่ ''เจนี่'' จะต้องเต้นเซ็กซี่ยั่วยวน ''อั้ม'' เพร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »