ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลิเดีย-แมทธิว" เจอแซว ฉายาคู่รักปาร์ตี้

"ลิเดีย-แมทธิว" เจอแซว ฉายาคู่รักปาร์ตี้

Posted 26/09/2013 by สยามบันเทิง

กลายเป็นคู่รักนักปาร์ตี้ไปซะแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว “ลิเดีย” ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา กับแฟนหนุ่ม แมทธิว ดีนส์ ด้วยความที่ทั้งคู่มักชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอๆ เลยมีคนตั้งฉายาดังกล่าวให้ แต่ทั้งนี้ หนุ่มแมทธิว เผยว่า ไม่ได้เที่ยวบ่อยหรือว่าชื่นชอบการปาร์ตี้มากมายขนาดนั้น


งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอ หนุ่มแมทธิว จึงได้สอบถามถึงเรื่องที่มีคนตั้งฉายาให้ว่า คู่รักนักปาร์ตี้ รู้สึกอย่างไรกับฉายาดังกล่าว ซึ่งหนุ่มแมทธิวกล่าวเปิดเผยว่า


“ไม่รู้เหมือนกัน คือเราก็ไม่ค่อยได้ปาร์ตี้นะครับ ผมไปบ้าง แต่ลิเดียไม่ค่อยชอบ ส่วนใหญ่เขาจะอยู่กับเพื่อนๆ มากกว่า เพราะเพื่อนเขาเป็นฝรั่ง ก็จะนั่งกินกัน จะเรียกว่าปาร์ตี้หรือเปล่ามันก็แล้วแต่มุมมองของคน แต่ผมเชื่อว่าคนที่ปาร์ตี้เยอะกว่าพวกผมมีแน่นอน เพียงแต่เราไม่ได้ปิดบังเวลาอยู่กับเพื่อน ก็ขึ้นบนอินสตาแกรม เราไม่ค่อยห่วงว่าใครจะไปคิดอะไรมากมาย ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ”


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า โดนจับตามองแบบนี้จะลดการเที่ยวกลางคืนลงหรือเปล่า ทั้งนี้พิธีกรหนุ่มชื่อดังกล่าวว่า


“เอาจริงๆ ก็ไม่ได้เที่ยวกลางคืนบ่อยนะ ถ้าเกิดอีกวันจะต้องถ่ายละครมันก็ไม่ไหวเหมือนกัน อายุก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว ส่วนตัวแล้วผมชอบไปเที่ยวกับเดีย กับเพื่อน ซึ่งจะเป็นการนั่งคุยกันมากกว่า ถ้าจะปาร์ตี้จริงๆ ก็วันเกิดผมนี่แหละครับ”


นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวถามด้วยว่า เมื่อวันก่อนที่ผ่านมา แฟนสาว ลิเดีย-ศรัณญ์รัชต์ ได้ยกเค้กมาเซอร์ไพร้ส์แล้วมีของขวัญอย่างอื่นให้ด้วยหรือเปล่า หนุ่มแมทธิว เผยว่า


“ของขวัญอย่างอื่นไม่ได้ให้เลยครับ เราก็ไม่ได้อยากได้อะไร วันเกิดนี่มันไม่ได้เป็นวันที่มีโอกาสอยู่กัน 2 คนครับ จริงๆ ที่จัดงานวันเกิดคืออยากเจอเพื่อนๆ เพราะนานๆ ทีจะได้เจอกัน ปีนี้มาร้อยกว่าคนครับ ก็สนุกจริงๆ เป็นวันที่ดี ส่วนของขวัญให้ตัวเองยังไม่มีเลยครับ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายด้วยว่า หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี กลัวเรื่องอาถรรพณ์บ้างหรือเปล่า เรื่องนี้ หนุ่มแมทธิว กล่าวว่า


“เรื่องอาถรรพณ์ก็ไม่ได้กลัวอะไรครับ แล้วแต่เราจะคิดครับ คือเราก็มาร่วมงานกันเยอะแล้วนะ จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีคนบอกเรื่องอาถรรพณ์เอ็มวี แต่เขาก็มาเล่นให้ 2 เพลงแล้ว ไม่เห็นมีอะไร เราก็คบกันสไตล์ของเรา ก่อนหน้านี้เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น และคิดว่าเราสองคนเป็นคู่ที่เข้ากันได้ดีครับ”

 

 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ลีเดีย'' เซ็กซี่ไม่หยุดสวย
    ถือว่าเป็นนักร้องสาวที่สวยขึ้นทุกวี่ทุกวัน สำหรับ ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ล่าสุดได้มาอวดโฉมที่งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ''ลักซ์ คริสตัลลิสต้า'' ต้องบอกว่า สาวลีเดียนั้นมาพร้อมกับความสวยเปล่งประกาย แถมพ่วงมาด้วยความเซ็กซี่ แบบพริกขี้หนู ตัวเล็กแต่ซี้ดซ้าดไม่แพ้ใคร บวกกับเรื่องหัวใจกับหนุ่ม แมทธิว ดีนส์ ก็ไปได้สวย ผ่านอาถรรพ์ 7 ปีมาแล้ว อีกไม่นานก็รอลุ้นข่าวดีได้เลย...
  • ''ลีเดีย''ขาวทิ่มทรวง
    ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องดาราสาวรายนี้ ไม่ต้องห่วงเรื่องความขาวจะเป็นสองรองใคร เพราะมันเป็นจุดเด่นของเธอ ล่าสุดไปขึ้นแค็ตวอล์กโชว์แฟชั่นคอลเลกชั่นใหม่ ให้ AIIZ แบรนด์ดัง ความขาว สวย รวยเสน่ห์ของเธอ ทิ่มเข้าไปถึงทรวงหนุ่มน้อยใหญ่ที่ได้เห็นกันเลยทีเดียว แต่ใครที่จะเพ้อถึงเธอต้องขอบอกว่าใสเจีย...เสียใจเพราะข้างๆ กายของเธอยังมีพ่อหนุ่มคอยมอบไออุ่นให้ไม่ขาด
  • อั๊ยยย แมทธิว จูบปาก ลีเดีย...
    แม้รักไม่หวือหวาเหมือนคู่อื่นๆ แต่ความหวานของคู่รักนักร้อง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ กับแฟนหนุ่ม แมทธิว ดีน ไม่เป็นสองรองใครทั้งนั้น! พิสูจน์ได้จากผลงานชิ้นล่าสุดที่ทั้งคู่มีโอกาสได้มาถ่ายทอดประสบการณ์ความรักในมิวสิควิดีโอเพลง "รู้" ของนักร้องหนุ่ม บี พีระพัฒน์ งานนี้ แมทธิว - ลีเดีย ได้ใส่ชุดแต่งงานคู่กันเป็นครั้งแรกอีกด้วย! แค่ในมิวสิควิดีโอ ยังหวานขนาดนี้ แล้วชีวิตจริงคงไม่ต้องบอกว่าจะหวานขนาดไหน....อ...
  • "ลีเดีย''เซ็กซี่ขยี้ใจ
    ยังคงความเซ็กซี่ได้คงเส้นคงวาเสมอ สำหรับสาว ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องสาวอาร์แอนด์บีที่ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง แต่หากพูดถึงความสวยของเธอแล้วหนุ่มไหนก็ต้องเทใจให้ อิจฉาก็แต่หนุ่ม แมทธิว ดีนส์ ที่ครอบครองหัวใจของสาวลีเดียมานานเหลือเกิ๊น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »