ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่หวังย้ำแค้น!นายใหญ่สุพรรณชี้แบ่งแต้มจากรังกิเลนก็พอ

ไม่หวังย้ำแค้น!นายใหญ่สุพรรณชี้แบ่งแต้มจากรังกิเลนก็พอ

Posted 28/09/2013 by goal.com

 

นายใหญ่แห่งช้างศึก ยืนยันว่า เกมที่จะบุกไปเยือนถิ่นกิเลนผยอง มองไว้แค่ผลเสมอก็เป็นเรื่องที่น่าพอใจกับทีมแล้ว แม้เลกแรกจะเอาชนะมาถึง 3-1

"บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า เกมในวันอาทิตย์นี้ที่จะบุกไปเยือนรองจ่าฝูง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตนเองหวังน้อยแค่ 1 แต้มกลับบ้าน ถือเป็นผลงานที่พอใจกับทีมแล้ว

ยอดทีมแห่งเมืองขุนแผน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเลกแรก ด้วยการเปิดบ้านถล่มเจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย ไปแบบพลิกความคาดหมาย 3-1 ซึ่งเป็นทีมเยือน ได้ประตูออกนำไปก่อนจากลูกยิงของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมายิงคืน 3 ประตูรวดจาก ดราแก้น บอสโควิช , วุฒิชัย ทาทอง และฟรีคิกสุดสวยของ สุธี สุขสมกิจ ก่อนจะได้กลับมาแก้มือกันอีกครั้งในสัปดาห์นี้

บอสใหญ่แห่งเมืองสุพรรณ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ว่า "ผมคิดว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะในนัดนี้ โดยเฉพาะการที่พวกเขาได้เล่นในบ้าน มันเป็นจุดที่แข็งแกร่งกับทีม "

"แต่อย่างไรก็ตาม ผมมองว่า จบ 90 นาที หากทีมเรากลับบ้านด้วย ผลเสมอ 1 แต้ม จะเป็นสิ่งที่ภูมิใจกับผลงานมากๆ เราได้พักมาเป็นเวลา 1 สัปดาห์เต็ม และจะขอสู้เต็มที่เพื่อแฟนบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »