ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พญาเสือซิวรางวัลผู้เล่นแห่งปีพีจีเอทัวร์

พญาเสือซิวรางวัลผู้เล่นแห่งปีพีจีเอทัวร์

Posted 28/09/2013 by siamsport

 

"พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กมะกัน ผงาดคว้ารางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีจีเอ ทัวร์ หลังกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง ส่วน รุกกี้ ออฟ เดอะ เยียร์ ตกเป็นของ จอร์แดน สปีธ ที่ทำผลงานเยี่ยมกับการลงเล่นซีซั่นแรก

ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปีของ พีจีเอ ทัวร์ เป็นสมัยที่ 11 ขณะที่ จอร์แดน สปีธ ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติ คว้ารางวัลดาวรุ่งแห่งปี จากการประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

 ทั้งคู่ได้รับการลงคะแนนเสียงจากบรรดาสมาชิกของ พีจีเอ ทัวร์ ซึ่งต้องลงเล่นอย่างน้อย 12 ทัวร์นาเมนต์ที่เป็นรายการชิงเงินรางวัลอย่างเป็นทางการในปี 2013
 
ขณะที่ ทิม ฟินแชม กรรมาธิการของ พีจีเอ ทัวร์ เผยว่า "การคว้าแชมป์ 5 รายการของ ไทเกอร์ รวมถึง เดอะ เพลเยอร์ส และ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2 รายการ เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ขณะที่ซีซั่นแรกของ จอร์แดน ก็เป็นสิ่งที่น่าจดจำในแง่ของความสำเร็จของผู้เล่นที่มีอายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุศราบินเล่นลีกอาชีพอาเซอร์ไบจานแล้ว
    นุศรา ต้อมคำ นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทยดี มือเซตชุดแชมป์เอเชียปีล่าสุดออกเดินทางไปประเทศอาเซอร์ไบจาน เพื่อไปเล่นวอลเลย์บอลลีกอาชีพให้กับทีม "ราบิต้า บากู" เมื่อ 26 ก.ย.56
  • นายกปูเป็นปธ.พิธีเปิดศึกหวดไทยแลนด์โอเพ่น
    เปิดอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับการแข่งขันเทนนิสไทยแลนด์ โอเพ่น 2013 ซึ่ง ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน โดยมี คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น และเหล่าบรรดาผู้ให้การสนับสนุนร่วมเป็นเกียรติในงาน
  • วรรณาโล่ง!ผ่าตัดโพรงจมูกผ่านไปด้วยดี
    วรรณา บัวแก้ว นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ชุดสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เอเชีย สมัยที่2 เข้าทำการผ่าตัดโพรงจมูกเพื่อรักษาอาการไซนัส เพื่อเตรียมความพร้อมเดินทางไปเล่นวอลเลย์บอลอาชีพกับสโมสรอิกทิสซัสชิ บากู ที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน ผ่านไปด้วยดี
  • พูม่าต่อสัญญาสปอนเซอร์โบลต์ถึงปี2016
    พูม่า เฮสนั่น ยูเซน โบลต์ นักกรีฑาเบอร์ 1 ของโลกคนปัจจุบัน ยังคงซื่อสัตย์ไม่เปลี่ยนไปใช้แบรนด์กีฬาอื่น และจัดการเซ็นต่อสัญญาใหม่ร่วมกันจนถึงปี 2016 เรียบร้อย หลังร่วมงานกันมายาวนานตั้งแต่ปี 2003

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »