ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทนหน่อย!คาเปลโล่แนะชุดขาวต้องให้เวลาอันเช่

ทนหน่อย!คาเปลโล่แนะชุดขาวต้องให้เวลาอันเช่

Posted 02/10/2013 by

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด แนะต้นสังกัดเก่าให้ใช้ความอดทน และต้องให้เวลา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี มากกว่านี้ในการปรับทุกอย่างในทีมให้ลงล็อก พร้อมเชื่อเมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวใหม่ กลับมาฟิตเต็มร้อย จะได้เห็นอะไรดีๆ จากดาวเตะวัย 24 ปี อย่างแน่นอน

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติรัสเซีย ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับจูนทุกสิ่งให้เข้าที่เข้าทางกับการทำงานในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

"ลอส บลังกอส" เพิ่งเปิดรังพ่าย "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 0-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้สื่อในแดนกระทิงดุจับมาเป็นประเด็นและนำเสนอถึงสิ่งที่ผิดพลาดหลายอย่างตลาดช่วงการทำหน้าที่ 100 วันแรกของอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน อย่างไรก็ดีนักเตะในทีมและบอร์ดบริหาร "ราชันชุดขาว" ยังคงให้การหนุนหลัง อันเชล็อตติ อย่างเต็มที่

ท่ามกลางความอลหม่าน คาเปลโล่ ได้ออกมาเสนอแนะต้นสังกัดเก่าว่า ควรใช้ความอดทนและให้เวลา อันเชล็อตติ ในการปรับทีม โดยกล่าวว่า "นักเตะทุกคนกำลังปรับตัวให้เข้ากับระบบการเล่น คาร์โล จำเป็นต้องใช้เวลา เขามีทีมชั้นยอด สำหรับผม พวกเขาเป็นเต็งจ๋าในการคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ ไม่มีทีมไหนเต็มไปด้วยนักเตะชั้นนำเหมือนกับทีมนี้"

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ยังเชื่อว่า แฟนบอลและเกจิทั้งหลายควรใช้ความอดทนและให้เวลา แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ เจ้าของสถิติแข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกด้วยเช่นกัน

"เบล เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เราต้องให้เวลากับเขาเพื่อทำความเข้าใจกับสไตล์การเล่นที่ อันเชล็อตติ ต้องการ และยังต้องรอให้เขาฟิตเต็มถัง เพราะเขาต้องการสิ่งนั้น จังหวะการเล่นรวมทั้งการยิงที่เขามี เขาจำเป็นต้องมีความแข็งแกร่งทางร่ายการ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม" คาเปลโล่ กล่าวในที่สุด 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »