ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอโอกาส!เรือเล็งดึงรามอสร่วมก๊วน

รอโอกาส!เรือเล็งดึงรามอสร่วมก๊วน

Posted 02/10/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ กำลังเฝ้าจับตามองสถานการณ์ของ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด อย่างไม่ละสายตา หลังตัวนักเตะยังไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเสียที และ "เรือใบสีฟ้า" หวังจะใช้โอกาสนี้ดึงตัวแข้งวัย 27 ปี มาเสริมแกร่งให้ได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อย่างใกล้ชิด เพื่อคว้าตัวแข้งวัย 27 ปี มาร่วมทัพให้ได้ ตามรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 รามอส เหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และรายงานระบุว่า ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตัดสินใจที่จะระงับการเจรจาเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่เอาไว้ก่อน หลังจากมีการเปิดเผยว่า ปราการหลังทีมชาติสเปนต้องการค่าเหนื่อยมากกว่าเดิม

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ตามเกาะติดสถานการณ์ของ รามอส มาโดยตลอด และเรื่องในครั้งนี้ทำให้พวกเขามีโอกาสจะได้ตัวปราการหลังชาวสแปนิชมาเสริมแกร่งมากขึ้นทันที อย่างไรก็ตาม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมจอมทุ่มของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็เป็นอีกรายที่สนใจจะได้ตัวอดีตเด็กปั้น เซบีย่า ไปเสริมทัพเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบเช็กฟิตกุน,พี่เสือจัดมานด์ซูคิชบุกตะบัน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เฮลั่นเมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กับ ดาบิด ซิลบา กลับมาซ้อมและรอบทดสองความฟิตเพื่อลงเกมรับการมาเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมแห่งลีกเมืองเบียร์ ที่เตรียมส่ง มาริโอ มานด์ซูคิช ลุ้นลงปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี.) คืนวันพุธที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ทนหน่อย!คาเปลโล่แนะชุดขาวต้องให้เวลาอันเช่
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด แนะต้นสังกัดเก่าให้ใช้ความอดทน และต้องให้เวลา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี มากกว่านี้ในการปรับทุกอย่างในทีมให้ลงล็อก พร้อมเชื่อเมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวใหม่ กลับมาฟิตเต็มร้อย จะได้เห็นอะไรดีๆ จากดาวเตะวัย 24 ปี อย่างแน่นอน
  • คนใจสู้!! กาซิยาส มั่นมีฝีมือพอทวงตำแหน่งตัวจริง
    นายทวารชาวสแปนิช มั่นใจว่าเขาจะสามารถทวงตำแหน่งตัวจริงคืนมาได้อีกครั้ง โดยพยายามเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาอีกครั้ง โดยไม่สนคำวิจารณ์ของใครทั้งสิ้น
  • เบลเล็งโชว์ฟอร์มแจ่มตอบแทนแรงหนุนจากชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าของตนเองให้ดีขึ้นกว่านี้ พร้อมหวังกลับมาฟิตลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ได้แบบเต็มตัวตอบแทนความเชื่อมั่นที่มีในตัวเขาในเร็ววันนี้ บอกหากเป็นไปได้ก็อยากมีส่วนช่วยนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »