ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรมี่รับสุดผิดหวังสาลิกาฟอร์มห่วย

เรมี่รับสุดผิดหวังสาลิกาฟอร์มห่วย

Posted 02/10/2013 by siamsport


โลอิก เรมี่ หัวหอกตัวเก่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รับสุดผิดหวังกับฟอร์มต้นสังกัด หลังบุกแพ้ เอฟเวอร์ตัน ในเกมมันเดย์ไนท์ ชี้ทีมเล่นครึ่งแรกกับครึ่งหลังคนละเรื่องกันเลย พร้อมตั้งเป้านำ "สาลิกาดง" ทำผลงานได้ดีกว่านี้ในเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ช่วงสุดสัปดาห์

โลอิก เรมี่ กองหน้าตัวเก่ง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของต้นสังกัดในเกมลีกนัดมันเดย์ไนท์ที่บุกไปพ่าย "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน 2-3 ที่กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ลูกทีม อลัน พาร์ดิว ตกเป็นรองเจ้าถิ่นถึง 3 ประตู ก่อนที่จะฮึดกลับมาไล่ตีตื้นได้ 2 ลูก แต่สุดท้ายก็ไม่ทัน ทำให้ต้องพบกับความพ่ายแพ้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ และล่าสุดหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ก็ออกมายอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล จำเป็นต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นโดยด่วน ก่อนถึงเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ วันเสาร์นี้

"มันเป็นการเดินทางไกลสำหรับพวกเขา (กองเชียร์) เราผิดหวังมากพอๆ กับพวกเขา แต่แฟนบอลยังคงสนับสนุนเราตลอดทั้งเกม เราได้ยินพวกเขาตลอดช่วงครึ่งหลัง พวกเขายังคงสนับสนุนเรา ผมแน่ใจว่าเราจะทำได้ดีขึ้นในเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ เพื่อพวกเขา"

"ความแตกต่างระหว่างครึ่งแรกกับครึ่งหลังเหมือนกลางคืนกับกลางวัน เจ้านายเปลี่ยนนักเตะ 2 คน และมันก็แตกต่างอย่างมากมายระหว่าง 2 ครึ่ง เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ มันยากมากเมื่อคุณเสีย 3 ประตู หลังจากนั้น เรายิงได้ 2 ประตู แต่มันไม่พอ เราต่างผิดหวัง" เรมี่ กล่าว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอโอกาส!เรือเล็งดึงรามอสร่วมก๊วน
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ กำลังเฝ้าจับตามองสถานการณ์ของ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด อย่างไม่ละสายตา หลังตัวนักเตะยังไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเสียที และ "เรือใบสีฟ้า" หวังจะใช้โอกาสนี้ดึงตัวแข้งวัย 27 ปี มาเสริมแกร่งให้ได้
  • ตอร์เรสโล่ง!เอฟเอไม่ลงดาบย้อนหลัง
    เอฟเอ ระบุ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี จะไม่โดนลงโทษย้อนหลังจากกรณีที่เขาไปข่วนหน้า แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลัง สเปอร์ส ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจ๊ากัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะมีหนึ่งในทีมงานผู้ตัดสินเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ส่งผลให้กองหน้าเลือดกระทิงดุจะถูกแบนแค่ 1 นัด จากการโดนใบเหลือง 2 ใบในเกมกับ "ไก่เดือยทอง" เท่านั้น
  • แฉ!ซาฮาถูกดองเหตุแอบนอนกับลูกสาวมอยส์
    "คอชต์ออฟไซด์" เว็บไซต์แวดวงลูกหนังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแอบเล่นจ้ำจี้กับ ลอเรน ลูกสาวของ เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" จนทำให้เขาโดนดองยาวไม่ได้ลงเล่นเกมลีกแม้แต่นัดเดียว ด้านแข้งวัย 20 ปี รีบออกมาโต้ทันควันว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ
  • แกรี่ฟันธงผีไม่ใจเร็วด่วนเด้งมอยส์แน่นอน
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทัพ "ปีศาจแดง" ไม่ด่วนตัดสินใจปลด เดวิด มอยส์ กุนซือชาวเมืองวิสกี้ ออกจากตำแหน่งในช่วงเวลาอันใกล้นี้แน่นอน หลังนำทีมทำผลงานย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ ฟันธงได้อยู่นั่งกุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีก 3 ปีเป็นอย่างต่ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »