ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูชมสิงห์ฟอร์มสุดแจ่มถล่มสเตอัวฯสบาย

มูชมสิงห์ฟอร์มสุดแจ่มถล่มสเตอัวฯสบาย

Posted 02/10/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้ดีตั้งแต่นาทีแรกยันนาทีสุดท้าย ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ไล่ต้อน สเตอัว บูคาเรสต์ 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มั่นใจ "สิงห์บลูส์" จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แน่ พร้อมเชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเลือดกระทิงดุที่เจ็บจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกมนั้น ไม่น่าจะต้องพักเป็นเวลานานแต่อย่างใด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนบุกไปถล่ม สเตอัว บูคาเรสต์ แชมป์ลีกสูงสุดของโรมาเนียเมื่อฤดูกาลก่อน 4-0 ได้ถึงสังเวียน เนชันแนล อารีน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

รามิเรส ทำประตูขึ้นนำให้ทีมเยือนในนาทีที่ 20 ก่อนที่ ดาเนี่ยล จอร์เจียฟสกี้ แบ็กขวาของเจ้าถิ่นจะมาทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 44 ส่งผลให้ เชลซี นำห่าง 2-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก ซึ่งพอเข้าสู่ครึ่งหลัง รามิเรส ก็มาทำลูกที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ และเป็นลูกที่ 3 ของอาคันตุกะ ในนาทีที่ 55 แล้วหลังจากนั้น แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็มายิงปิดท้ายให้ "สิงห์บลูส์" ในนาทีที่ 90

"ผมคิดว่า เราเล่นได้แข็งแกร่งมากๆ ตั้งแต่นาทีแรกเลย เราครองเกมเอาไว้ได้ตลอด และก็ได้ผลการแข่งขันที่ดี ในความคิดของผม เราเล่นกันได้ดีสุดๆ นอกจากนี้ เรายังเล่นกันอย่างฉลาด รวมถึงพัฒนากันมากขึ้นด้วย ผมคิดว่าเราจะทำได้แน่ (ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย) เราจะผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปได้ ผลการแข่งขันในวันนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะหากคุณไม่ชนะแล้วนั้น คุณก็จะกดดันนิดๆ ทันที" มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสแปนิชของ เชลซี ได้รับบาดเจ็บในเกมนี้ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังเริ่มเกมไปได้เพียง 11 นาทีเท่านั้น แต่นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชื่อว่า อาการเดี้ยงของ ตอร์เรส ไม่น่าจะรุนแรงเหมือนในกรณีของ มาร์โก ฟาน กิงเคล กองกลางดาวรุ่งชาวดัตช์ที่มีอาการเอ็นหัวเข่าฉีกจนต้องพักนาน 6 เดือนแต่อย่างใด

"เราต้องรอจนถึงพรุ่งนี้ (วันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้) พรุ่งนี้เราจะทำการสแกน แล้วจากนั้นก็จะดูว่า มันจะเป็นยังไง แต่ผมหวังว่า มันจะไม่รุนแรงเหมือนในกรณีของ ฟาน กิงเคล ซึ่งแพทย์ประจำทีม (ปาโก้) บิออสก้า บอกว่า เราไม่ต้องกังวลมากนัก เพราะมันจะไม่เหมือนกับกรณีของ ฟาน กิงเคล" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่เซ็งตอร์เรสเจ็บเข่าช่วงกำลังเล่นดี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เผย เฟร์นานโด ตอร์เรส เจ็บเข่า ต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกถล่ม สเตอัว บูคาเรสต์ 4-0 อังคารที่ผ่านมา เชื่อไม่ร้ายแรง และน่าจะกลับมาเล่นได้หลังโปรแกรมทีมชาติ ขณะที่เกมลีกยังไงก็ไม่ได้เล่นอยู่แล้ว เพราะโดนแบน 1 นัด
  • สเตอัว บูคาเรสต์ 0:4 เชลซี
    รามิเรส จัดการเหมาคนเดียวสองประตูให้ "สิงห์บลูส์"เชลซี โชว์ฟอร์มโหดบุกชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ ขาดลอย 4:0 เก็บสามแต้มแรก
  • ตอร์เรสโล่ง!เอฟเอไม่ลงดาบย้อนหลัง
    เอฟเอ ระบุ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี จะไม่โดนลงโทษย้อนหลังจากกรณีที่เขาไปข่วนหน้า แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลัง สเปอร์ส ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจ๊ากัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะมีหนึ่งในทีมงานผู้ตัดสินเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ส่งผลให้กองหน้าเลือดกระทิงดุจะถูกแบนแค่ 1 นัด จากการโดนใบเหลือง 2 ใบในเกมกับ "ไก่เดือยทอง" เท่านั้น
  • สิงห์ฟอร์มโหด!ยกพลถล่มบูคาเรสต์ยับเยิน4-0
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ระเบิดฟอร์มสุดโหดหลังยกพลออกเยือนไล่ถล่ม สเตอัว บูคาเรสต์ เจ้าบ้านแบบไม่ไว้ไหน้า 4-0 เก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี.) เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี.)วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2556สเตอัว บูคาเรสต์ (โรมาเนีย) 0 - 4 เชลซี (อังกฤษ)สนาม : เนชันแนล อารีน่า, บูคาเรสต์สเตอัว บ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »