ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสยันแข้งชุดขาวหนุนคาร์เล็ตโต้เต็มที่

รามอสยันแข้งชุดขาวหนุนคาร์เล็ตโต้เต็มที่

Posted 02/10/2013 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ออกโรงแก้ข่าวเรื่องวุ่นๆ ภายในทีมเรียบร้อย พร้อมยันทุกคนยังหนุนหลังกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ เหมือนเดิม เชื่อ "ราชันชุดขาว" จะกลับมาได้แน่

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนและนักเตะ "ราชันชุดขาว" ทุกคนยังคงให้การสนับสนุน คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์จอมแท็กติกชาวอิตาเลียน อย่างเต็มที่ ถึงแม้มีกระแสข่าวลือว่า เริ่มเกิดความไม่สงบภายในทีมแล้วก็ตาม

ข่าวลือดังกล่าวเกิดจากการที่ เรอัล มาดริด มีการนัดประชุมภายในทีม หลังพลาดท่าปราชัย แอตเลติโก มาดริด คารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการพ่ายแพ้ให้กับ "ตราหมี" ในเกมลีกเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1999 ด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รามอส ออกมาแก้ข่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับแจงว่า "คาร์เล็ตโต้" ยังคงได้รับการหนุนหลังเหมือนเดิม "ตอนนี้ทีมเรามีความสามัคคีมากกว่าที่ผ่านๆ มาเสียอีก บรรยากาศภายในทีมยอดเยี่ยมมาก เรามีความสุขดีกับโค้ช และผมก็เชื่อว่า ผลการแข่งขันที่ดีจะตามมาแน่นอน ไม่มีใครสงสัยเลยว่า เราพร้อมที่จะสู้เต็มที่เพื่อล่าแชมป์ทั้ง 3 รายการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวไร้เบล!ลุ้นโด้ยิงต่อเกมปะโคเปนฯ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะไม่มี แกเร็ธ เบล ร่วมทัพเนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะถูกส่งลงลุ้นล่าตาข่ายต่อเนื่องเกมเปิดบ้านรับ เอฟซี โคเปนเฮเกน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี.) คืนวันพุธที่ 2 ต.ค. ศกนี้
  • รอโอกาส!เรือเล็งดึงรามอสร่วมก๊วน
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ กำลังเฝ้าจับตามองสถานการณ์ของ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด อย่างไม่ละสายตา หลังตัวนักเตะยังไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเสียที และ "เรือใบสีฟ้า" หวังจะใช้โอกาสนี้ดึงตัวแข้งวัย 27 ปี มาเสริมแกร่งให้ได้
  • ทนหน่อย!คาเปลโล่แนะชุดขาวต้องให้เวลาอันเช่
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด แนะต้นสังกัดเก่าให้ใช้ความอดทน และต้องให้เวลา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี มากกว่านี้ในการปรับทุกอย่างในทีมให้ลงล็อก พร้อมเชื่อเมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวใหม่ กลับมาฟิตเต็มร้อย จะได้เห็นอะไรดีๆ จากดาวเตะวัย 24 ปี อย่างแน่นอน
  • คนใจสู้!! กาซิยาส มั่นมีฝีมือพอทวงตำแหน่งตัวจริง
    นายทวารชาวสแปนิช มั่นใจว่าเขาจะสามารถทวงตำแหน่งตัวจริงคืนมาได้อีกครั้ง โดยพยายามเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาอีกครั้ง โดยไม่สนคำวิจารณ์ของใครทั้งสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »