ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อป๋าเถอะ!เฟอร์กี้มั่นใจมอยส์พาผีกลับมารุ่งแน่

เชื่อป๋าเถอะ!เฟอร์กี้มั่นใจมอยส์พาผีกลับมารุ่งแน่

Posted 02/10/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วอนแฟนบอล "ปีศาจแดง" ช่วยกันหนุนหลัง เดวิด มอยส์ ต่อไป มั่นใจจะพาทีมคืนฟอร์มเก่งได้แน่ พร้อมยันไม่มีทางที่ตัวเองจะหวนกลับมาทำงานในตำแหน่งผู้จัดการทีมอีกแล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงสนับสนุน เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" คนปัจจุบัน โดยเชื่อว่า จะพาทีมกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้แน่ หลังเปิดฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ แพ้ในลีกไปแล้ว 3 จาก 6 นัด ซึ่งเป็นผลงานการออกสตาร์ตที่ย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ปี 1989 เป็นต้นมา
 
อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์ เผยว่า "ผมไม่สนใจที่จะกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง หรือนำตัวเองไปเกี่ยวข้องกับผลการแข่งขันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้พวกเขาอยู่ในมือของ เดวิด มอยส์ เขาจะทำได้ดีแน่ เพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดี"

"พวกคุณคงจะเสียเงินเปล่าหากไปวางเดิมพันว่าผมจะกลับมาคุมทีมอีกครั้ง ผมตัดสินใจไปแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ และไม่มีทางที่ผมจะกลับมาในตอนนี้ ผมมีชีวิตใหม่ ผมต้องการไปดู เคนตักกี้ ดาร์บี้, ยูเอส มาสเตอร์ส และ เมลเบิร์น คัพ รวมทั้งไปชมสวนองุ่นในทุสคานี่ และฝรั่งเศส" "เฟอร์กี้" กล่าว
 
พร้อมกันนี้ เฟอร์กูสัน ยังเผยด้วยว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เคยอ้อนวอนให้ตนไปคุมทัพ "สิงห์บลูส์" หลังมาซื้อกิจการถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2003

"พวกเขาใช้เอเยนต์มาติดต่อผมตอนที่ อบราโมวิช เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสร เชลซี แต่ผมก็ตอบกลับไปว่า ไม่มีโอกาสซะหรอก" อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สบายๆ! คาร์ริคยัน แข้งผีไม่ตื่นเต้นแม้ผลงานห่วย
    ไมเคิล คาร์ริค ยืนยันว่าไม่มีวิกฤติใดๆในแคมป์ปีศาจแดงทั้งสิ้น และนักเตะทุกคนก็ยังเต็มไปด้วยความมั่นใจว่าทีมจะกลับมาผลงานดีอีกครั้ง
  • ทนอีกนิด! มอยส์วอนแฟนใจเย็นมั่นผีกลับมากระฉูดแน่
    นายใหญ่ปีศาจแดงวอนแฟนบอลอดทนรออีกนิด เพราะเขาเชื่อว่าทีมจะกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน เหตุเคยมีประสบการณ์แบบนี้สมัยคุมทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินมาแล้ว
  • แก้วิกฤตผี!มอยส์จ่อทุ่มซิวเอร์เรร่า-ม็องกาล่า
    ดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดมุข ต้องควักเงินซื้อนักเตะมาเสริมทัพเร่งด่วน เดือนมกราคม เพื่อเซฟทั้งชีวิตตัวเอง และโอกาสล่าแชมป์ของ "ปีศาจแดง" คาดเตรียมใช้งบที่มีซื้อสัญญาของ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แอธเลติก บิลเบา กับ เอเลียกิม ม็องกาล่า กองหลังน้ำหอมของ ปอร์โต้ ให้รู้แล้วรู้รอด
  • ผีเน้น!โรบินลงผนึกรูนล่า,ชัคตาร์เปิดรังสู้ไม่ถอย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หายเจ็บฟิตกลับลงตัวจริงผนึกคมแข้ง เวย์น รูนี่ย์ เกมบุกเยือนถิ่น ชัคตาร์ โดเนตส์ค ยอดทีมแห่งลีกยูเครน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ.) คืนวันพุธที่ 2 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »