ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเผยผลตรวจเบลกล้ามเนื้อหดตัว

ชุดขาวเผยผลตรวจเบลกล้ามเนื้อหดตัว

Posted 03/10/2013 by siamsport

เรอัล มาดริด อัพเดทอาการเจ็บต้นขาของ แกเร็ธ เบล ดาวเตะค่าตัวแพงระยับ เผยผลวินิจฉัยพบมีปัญหากล้ามเนื้อหดตัว และยังไม่รู้แน่ชัดว่าต้องพักเป็นเวลานานเท่าไหร่ แต่เบื้องต้นคาดอย่างน้อยๆ คงไม่ได้เล่นในศึกลา ลีกา สุดสัปดาห์นี้ด้วย หลังเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โคเปนเฮเก้น หมดสิทธิ์เป็นที่แน่นอนแล้ว

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยความคืบหน้าปัญหาบาดเจ็บต้นขาซ้ายของ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ ซึ่งถูกถอดชื่อจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในวันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้ โดยล่าสุดผลตรวจปรากฎพบสาเหตุว่ามีอาการมาจากกล้ามเนื้อหดตัว

แชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 9 สมัย แถลงการณ์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า "หลังจากผลตรวจออกมา แกเร็ธ เบล ได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการกล้ามเยื้อหดตัวที่ต้นขาซ้าย ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าต้องใช้เวลาอีกนานเท่าไหร่ถึงจะหายดี"

เบล ยังไม่เคยมีโอกาสได้ลงเล่นครบ 90 นาทีเลยแม้แต่นัดเดียว นับตั้งแต่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) และจากผลตรวจที่ออกมาคาดว่าอดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน วัย 24 ปี น่าจะพลาดการลงสนามในเกมลา ลีกา กับ เลบันเต้ ในสุดสัปดาห์นี้ด้วยค่อนข้างแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้,ดิมาเรียควงสอง!ราชันเจ๋งอัดโคเปนเฮเก้น4-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คืนฟอร์มเก่งหลังเปิดบ้านไล่ถล่ม เอฟซี โคเปนเฮเก้น แชมป์จากเดนมาร์ก ไปแบบขาดลอย 4-0 โดยเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อังเคล ดิ มาเรีย ซัดคนละสองประตู ในศึก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บีวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2556เรอัล มาดริด (สเปน) 4-0 เอฟซี โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก)สนาม: เอสต...
  • เชื่อไหม!เวนเกอร์เผยปืนเกือบซิวโด้ก่อนเลือกซบผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยเคยเกือบได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุเกส มาร่วมทีม สมัยที่นักเตะยังอยู่กับสปอร์ติ้ง ลิสบอน ถึงขั้นเตรียมเสื้อเบอร์ 9 ไว้ให้แล้ว ก่อนที่สุดท้ายนักเตะจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากรู้จักเป็นการส่วนตัวกับ คาร์ลอส เคยรอซ ผู้ช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ในตอนนั้น
  • รามอสยันแข้งชุดขาวหนุนคาร์เล็ตโต้เต็มที่
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ออกโรงแก้ข่าวเรื่องวุ่นๆ ภายในทีมเรียบร้อย พร้อมยันทุกคนยังหนุนหลังกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ เหมือนเดิม เชื่อ "ราชันชุดขาว" จะกลับมาได้แน่
  • ชุดขาวไร้เบล!ลุ้นโด้ยิงต่อเกมปะโคเปนฯ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะไม่มี แกเร็ธ เบล ร่วมทัพเนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะถูกส่งลงลุ้นล่าตาข่ายต่อเนื่องเกมเปิดบ้านรับ เอฟซี โคเปนเฮเกน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี.) คืนวันพุธที่ 2 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »