ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อไหม!เวนเกอร์เผยปืนเกือบซิวโด้ก่อนเลือกซบผี

เชื่อไหม!เวนเกอร์เผยปืนเกือบซิวโด้ก่อนเลือกซบผี

Posted 02/10/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยเคยเกือบได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุเกส มาร่วมทีม สมัยที่นักเตะยังอยู่กับสปอร์ติ้ง ลิสบอน ถึงขั้นเตรียมเสื้อเบอร์ 9 ไว้ให้แล้ว ก่อนที่สุดท้ายนักเตะจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากรู้จักเป็นการส่วนตัวกับ คาร์ลอส เคยรอซ ผู้ช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ในตอนนั้น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าครั้งหนึ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสังหารประตูของ เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ เคยเกือบได้ย้ายมาค้าแข้งกับทัพ "ปืนใหญ่" ก่อนที่สุดท้ายจะย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003

กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าวในรายการสารคดีที่ออกอากาศในสหราชอาณาจักรเมื่อคืนวันอังคารที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมาว่าตอนนั้นเขาได้เตรียมเสื้อหมายเลข 9 ให้ โรนัลโด้ ในวัย 18 ปีไว้แล้ว "เขาเกือบย้ายมาที่นี่ เขาจะมีเบอร์ 9 พร้อมชื่อโรนัลโด้อยู่ด้านหลังเสื้อของสโมสรอาร์เซน่อล"

"สิ่งที่เกิดขึ้นคือ คาร์ลอส เคยรอซ ย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม) และพวกเขาก็ฉกเขาไปจากเราเพราะเขารู้จักเขาตั้งแต่ตอนอยู่สปอร์ติ้ง นั่นคือสิ่งที่ชีวิตต้องเจอ บางครั้งคุณทำดีที่สุดแล้วแต่พบว่ามีคนอื่นที่แข็งแกร่งกว่าคุณ เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้"

เวนเกอร์ ยังแสดงความเห็นเรื่องที่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล ปีกคนดังชาวเวลส์ เล่นอยู่ในทีมเดียวกันว่า "เบลยังต้องเดินต่อไปอีกไกลถ้าคุณเทียบสิ่งที่โรนัลโด้ทำมากับสิ่งที่เบลทำมา เบลยังมีหนทางทำมันได้ แต่การได้เห็นทั้งสองคนเล่นด้วยกันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสยันแข้งชุดขาวหนุนคาร์เล็ตโต้เต็มที่
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ออกโรงแก้ข่าวเรื่องวุ่นๆ ภายในทีมเรียบร้อย พร้อมยันทุกคนยังหนุนหลังกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ เหมือนเดิม เชื่อ "ราชันชุดขาว" จะกลับมาได้แน่
  • ชุดขาวไร้เบล!ลุ้นโด้ยิงต่อเกมปะโคเปนฯ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะไม่มี แกเร็ธ เบล ร่วมทัพเนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะถูกส่งลงลุ้นล่าตาข่ายต่อเนื่องเกมเปิดบ้านรับ เอฟซี โคเปนเฮเกน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี.) คืนวันพุธที่ 2 ต.ค. ศกนี้
  • รอโอกาส!เรือเล็งดึงรามอสร่วมก๊วน
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ กำลังเฝ้าจับตามองสถานการณ์ของ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด อย่างไม่ละสายตา หลังตัวนักเตะยังไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเสียที และ "เรือใบสีฟ้า" หวังจะใช้โอกาสนี้ดึงตัวแข้งวัย 27 ปี มาเสริมแกร่งให้ได้
  • ทนหน่อย!คาเปลโล่แนะชุดขาวต้องให้เวลาอันเช่
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด แนะต้นสังกัดเก่าให้ใช้ความอดทน และต้องให้เวลา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี มากกว่านี้ในการปรับทุกอย่างในทีมให้ลงล็อก พร้อมเชื่อเมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวใหม่ กลับมาฟิตเต็มร้อย จะได้เห็นอะไรดีๆ จากดาวเตะวัย 24 ปี อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »