ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คิมเบอร์ลี่เลิก เจ็ท ณัฐพงศ์ บอกถอยคนละก้าว

คิมเบอร์ลี่เลิก เจ็ท ณัฐพงศ์ บอกถอยคนละก้าว

Posted 03/10/2013 by Sanook

แฮปปี้อินเกมแต่ไม่ลักกี้อินเลิฟซะแล้ว สำหรับนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" กับผู้จัดหนุ่ม "เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช" เพราะล่าสุดนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี" ออกมายอมรับว่าลดสถานะแล้วเหลือเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวบันเทิง Sanook! News ได้เจอตัวสาว "คิมเบอร์ลี" ใน งานเปิดตัวแคมเปญ The Ultimate Experience in Paris เลยถามถึงข่าวดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับออกมาตรงๆ ว่า ห่างกับหนุ่ม "เจ็ท ณัฐพงศ์" มา 2 อาทิตย์แล้ว เพราะต่างคนต่างทำงานหนัก ทำให้คุยกันน้อยลง แต่ยังไม่ใช้คำว่าเลิกกัน ซึ่งสาว "คิมเบอร์ลี" ก็ยืนยันตัวเองไม่มีใคร พร้อมปัดพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" เป็นมือที่สาม และยินดีหากอดีตหวานใจมีคนคุย เพราะถือเป็นข้อตกลงกัน และไม่สนข่าวนางร้ายสุดฮอท "ดิว อริสรา" คั่ว "เจ็ท ณัฐพงศ์"

 

มีข่าวมาว่าคิมเลิกกับเจ็ทแล้วจริงหรือเปล่า?
"จริงหรอ ตายและ ไม่เห็นได้ยินเลย ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน แล้วก็ไม่ค่อยได้เจอกันมากกว่า ก็ถือว่าห่างกัน เพราะว่าต่างคนต่างทำงาน แล้วก็อาจจะคุยกันน้อยลง เรียกว่าห่างกันคนละก้าวคะ เพราะต่างคนต่างทำงาน ก็ยังมีโทรมาบ้างแต่น้อยลงนิดหน่อย ตอนนี้ยังไม่มีช่วงที่เสียใจเลยค่ะ เพราะว่าทำงานตลอดเลย"

 

เป็นเพราะมีมือที่สามหรือเปล่า?
"เพิ่งห่างได้ 2 อาทิตย์เอง ไม่มีเรื่องมือที่สาม เรื่องพี่หมากมันจบไปนานแล้ว ตอนนี้กับพี่เจ็ทยังไม่ขอใช้คำว่าเลิกกันดีกว่า ก็พยายามเท่าที่จะคุยได้ แต่มันก็คุยกันน้อยลง"

 

พี่จ๋าได้มาช่วยเป็นกาวใจหรือเปล่า?
"ไม่ได้เจอพี่จ๋านานแล้วค่ะ ละครก็ปิดกล้องไปแล้ว เลยไม่ค่อยได้ไปกอง"

 

กลัวว่าพอความสัมพันธ์ลดลงแบบนี้แล้วจะยิ่งห่างลงไปเรื่อยๆหรือเปล่า?
"มันเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ว่าเราจะใช่ของกันและกันหรือเปล่า"

 

คนจะมองว่าหมากเป็นมือที่สาม
"ไม่เกี่ยวเลยค่ะ"

 

จะคุยกับเจ็ทให้มากขึ้นมั๊ยเผื่อความสัมพันธ์จะดีขึ้น
"ก็มีคุยกันค่ะ แต่ก็ไม่บ่อย เราก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม ยังไม่อยากใช้คำว่าเลิกกัน ก็ยังไม่ได้ปรับตัวเลย เพราะว่ายังไม่มีเวลา"

 

ตอนนี้ไม่ใช้คำว่าแฟนแล้ว เพราะคิมบอกว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน
"ก็คือเป็นพี่เป็นน้องกันมาตั้งนานแล้ว"

 

พี่จิ๋มชื่นชอบดิว อริสรามาเลยเชียร์ให้คบกับเจ็ท คิมซีเรียสกับข่าวนี้หรือเปล่า?
"ไม่หรอก เขาคงสนิทกันในกองมากกว่า พี่เขาก็น่ารักมากๆ เราก็ร่วมงานด้วยกัน"

 

ถ้าทั้งคิมและเจ็ทจะมีคนอื่นในตอนนี้ก็ทำได้เพราะห่างกันแล้ว
"ก็ตกลงกันตั้งแต่แรกแล้ว ว่าถ้าพี่เจ็ทจะคุยกับใครก็เปิดโอกาสให้"

 

ยังไม่ใช้คำว่า "เลิก" ก็ยังมีลุ้นรักรีเทิร์นใช่ไหมจ๊ะ "คิมเบอร์ลี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้จัดหึง งดฉากจูบ 'คิมเบอร์ลี่'
    เรียกได้ว่าที่ผ่านมาถือได้ว่าเป็นการเกิดปัญหาแอบจิ้นกันนอกจอ เพราะแรงยุจากแฟนคลับทำให้หวานใจตัวจริงของพระนางอย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และหนุ่ม “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ต้องเกิดปัญหาวุ่นวาย ที่ไม่รู้เป็นเพราะข่าวฉาวจากครั้งก่อนรึเปล่า จึงทำละครเรื่อง “ต้นรักริมรั้ว” ต้องลดฉากสวีทหวานลงไป ไม่มีการประกบปากเหมือนทุกเรื่องที่ผ่านมาของทั้งคู่
  • ควง ‘เจ็ท’ เข้าสนามแบด ‘คิมเบอร์ลี่’ ฟิต
    ไม่รู้ว่าเป็นเพราะมารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างหรือเปล่า ถึงทำให้นางเอกสาวหุ่นอวบอย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ วิ่งรอกเข้าฟิตเนสเป็นว่าเล่น ทำให้ตอนนี้เริ่มมีรูปร่างผอมเพรียวจนเห็นได้ชัด และเมื่อเจอะเจอ สาวคิม ขณะไปร่วมงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 พาโนดราม่า” ที่สยามพารากอน วันก่อน จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเธอก็เปิดใจว่า
  • ‘คิมเบอร์ลี่’ โต้ผอม เพราะข่าวฉาว
    ไม่รู้ว่าที่หุ่นดีขึ้นเนี่ย ส่วนหนึ่งมาจากกระแสข่าวคราวไม่ค่อยดีที่ผ่านมาหรือเปล่า ถึงทำให้นางเอกสาวลูกครึ่ง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ดูผอมลงอย่างเห็นได้ชัดกว่าตอนที่ตั้งใจออกกำลังกายเสียอีก ล่าสุดเจ้าตัวรีบออกมาชี้แจงว่า ที่ผอมลงเพราะมาจากการออกกำลังกายล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวแต่อย่างใด
  • เปิดวิกบิ๊ก 3 ครึ่งปีหลัง 2556 ดาราร่วมงานเพียบ พร้อมเผยละครใหม่ 13 เรื่อง
    เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองตลอดเวลาสำหรับคู่หวานต่างวัย ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และแฟนหนุ่ม ''ติ๊งโน้ต'' ฐิติพงศ์ วโรกร เพราะมีเรื่องราวความหวานให้หลายคนแอบอิจฉาบ่อยๆ ล่าสุดแฟนหนุ่มแอบมอบแหวนเพชรแทนใจเป็นของขวัญตีตราจองระหว่างบินไปแข่งรถที่ต่างประเทศเป็นเวลากว่า 6 เดือน เป็นข้อสงสัยว่าติ๊งโน๊ตขอหมั้นจองไว้หรือเปล่า บุ๋ม ประกาศ...ชัดคว้าแชมป์วิวาห์ทันที!! เปิดใจขณะมาเล่าประสบการณ์อัพความเด็กด้วยเซลล์บำบัด จากวิลลา เมดิกา (เยอรมนี) ที่ ลิมบิค คลินิก อมอรินี่ รามอินทรา ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »