ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชจวกเอฟเอตัดสินน่าละอายเมินลงโทษตอร์

โบอาชจวกเอฟเอตัดสินน่าละอายเมินลงโทษตอร์

Posted 03/10/2013 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่เลือดฝอยทองของ สเปอร์ส ทนไม่ไหวออกโรงจวก สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ทำในสิ่งที่ย่ำแย่มากๆ ที่เมินการลงโทษย้อนหลัง เฟร์นานโด ตอร์เรส กรณีที่ใช้มือข่วนหน้า แยน แฟร์ต็องเกน เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก จวกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ทำเรื่องน่าผิดหวังมากๆ หลังปฏิเสธที่จะดำเนินการลงโทษย้อนหลังใดๆ ทั้งนั้นกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิชของ เชลซี จากเหตุการณ์ที่ไปข่วนหน้า แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลังจอมแกร่งของ "ไก่เดือยทอง" ระหว่างเกมลีกนัดที่ "สิงห์บลูส์" เสมอ สเปอร์ส 1-1 ถึงสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
กล้องโทรทัศน์สามารถจับภาพได้ว่า ตอร์เรส ไปเล่นนอกเกมใส่ แฟร์ต็องเก้น ซึ่งนั่นทำให้องค์กรลูกหนังเมืองผู้ดีมานั่งตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า หัวหอกดีกรีทีมชาติสเปนอาจโดนโทษห้ามลงสนามเป็นจำนวนถึง 4 นัดด้วยกัน
 
อย่างไรก็ตาม เอฟเอ ประกาศว่า พวกเขาจะไม่มีการดำเนินมาตรการเพิ่มเติมใดๆ ทั้งนั้นกับกรณีนี้ เพราะถึงแม้ ไมค์ ดีน กรรมการในเกมดังกล่าวจะไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ เจค คอลลิน หนึ่งในผู้ช่วยผู้ตัดสินเห็นชอตดังกล่าวอย่างชัดเจน และกฎขององค์กรลูกหนังเมืองผู้ดีระบุไว้ว่า หากมีหนึ่งในทีมงานผู้ตัดสินเห็นเหตุการณ์อะไรก็ตามแล้วนั้น เอฟเอ ก็จะไม่มีการลงโทษย้อนหลังใดๆ ทั้งสิ้นกับจังหวะนั้น แต่ ตอร์เรส ยังคงโดนแบน 1 นัด จากการได้รับใบเหลือง 2 ใบ ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามเดิม
 
หลังได้รับทราบเรื่องนี้ วิลลาช-โบอาช แสดงความไม่พอใจอย่างมาก โดยกล่าวว่า "แน่นอนมันเป็นการตัดสินใจที่น่าตลกสิ้นดี มันไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับผมทั้งกับตัวนักเตะและสโมสรที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าผมจะอยากที่จะตั้งคำถามกับ เฟร์นานโด ในเรื่องความซื่อสัตย์ หรือกับผู้จัดการทีมของพวกเขาซึ่งพยายามปกป้องสิ่งที่เป็นจุดยืนของเรา ผมคิดว่า เอฟเอ ตัดสินใจได้น่าตลกที่สุด มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ"
 
 "คุณเห็นภาพชัดเจนแต่ดันไม่มีการลงโทษใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งทั้งหมดนี้คือการกระทำของมืออาชีพหรือเปล่า ? ผมคิดว่านี่เป็นการตัดสินใจที่น่าละอายที่สุด เราไม่อยากให้ เฟร์นานโด โดนแบนเพราะมันคงทำให้พวกเขาอ่อนลงแต่ยังไงซะตัวสำรองของพวกเขาก็แข็งแกร่งอยู่แล้ว แต่ผมคิดว่า เอฟเอ สูญเสียโอกาสที่จะใช้การพินิจพิเคราะห์เกี่ยวกับภาพต่างๆ ที่ทุกคนได้เห็น" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »