ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หนิง''ทิ้งบอมส์ !ฟ้อง''น้ำหวาน''จูง''จิน'' ลัดฟ้าโซ้ยปลาดิบทันที

''หนิง''ทิ้งบอมส์ !ฟ้อง''น้ำหวาน''จูง''จิน'' ลัดฟ้าโซ้ยปลาดิบทันที

Posted 03/10/2013 by Sanook

หลังเพื่อนซี้ "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี  เผยว่าได้มีการติดต่อกับเพื่อนซี้สาว "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ ตลอด  ซึ่งความสัมพันธ์ก็ชื่นมื่น แต่ ... ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องที่เพื่อนสาวคนสนิทซดเกาเหลาชามโต๊โตกับไฮโซ "น้ำหวาน" วรพรรณ พันธ์คงชื่นข้ามปีแต่อย่างใด    แต่ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้คุณแม่อารมณ์ดี "หนิง" ปณิตา ก็ดับเครื่องชนสาวไฮโซด้วยการส่งทนายความส่วนตัวเป็นตัวแทนฟ้องไฮโซสาวและคุณแม่อำไพพรรณ พันธ์คงชื่น ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยมีเจตนาให้คนเข้าใจผิด ที่ศาลอาญา  โดยศาลได้นัดไต่สวนมูลฟ้องวันที่  21 ธ.ค.56   หลัง วางระเบิดเบาๆ ใส่คู่กรณี สาวหนิงก็ควงสามีหนุ่ม"จิน" จรินทร์ ธรรมวัฒนะ บินลัดฟ้าไปคีบปลาดิบที่ประเทศญี่ปุ่นทันที พร้อมบอกกับสยามดาราไปพักผ่อนและทำธุระ อีกหลายวันกว่าจะกลับ ส่วนเรื่องฟ้องสาวไฮโซขอไม่พูด เพราะไม่สะดวก ปล่อยให้เป็นเรื่องของทนายจัดการดีกว่า
                       

อั้ยย่ะ !! นี่มันคุณแม่ หรือ .... มือวาง (ระเบิด) ตัวแม่ ...กันแน่ ?? 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ่น วรนุช ฉลองวันเกิดสุดสนุก เพื่อน - แฟนคลับ จัดเซอร์ไพรส์เพียบ
    นุ่น วรนุช ฉลองวันเกิดครบ 32 ปี พร้อมเซอร์ไพรส์จากเพื่อนและแฟนคลับ และดอกไม้ช่อโตจาก ต๊อด ปิติ
  • น้อง''หนิง''ซัดกลับ''น้ำหวาน''ชิงทรัพย์-ทำร้ายร่างกาย!
    ''แนน''น้องสาว ''หนิง-ปณิตา'' ของขึ้นโล่แจ้งความกลับ ''ไฮโซน้ำหวาน'' 2 คดี พยายามชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ยันไม่ได้ทำอย่างที่ถูกกล่าวหา ไม่หวั่นอีกฝ่ายมีหลักฐาน ท้าเอากล้องวงจรปิดออกมาเลย โวตนก็มีหลักฐาน อุบรายละเอียดกลัวเสียรูปคดี เชื่อพี่สาวบอกให้พูดความจริง
  • นุ่น ตื่นเต้น“ทองเนื้อเก้า“ ใกล้ฉาย ปัด ต๊อด นอยด์เหตุไม่มีเวลาให้
    แต่งงานมาหลายปี แต่ "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ก็ไม่ยอมมีลูกสักที แถมยังรับงานแสดงอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดมีข่าวว่าสามีสุดเลิฟ "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" เกิดอาการนอยด์ เพราะภรรยาตัดวงการไม่ขาด ทำให้ไม่ยอมมีลูกเมื่อได้เจอ ในงาน "Beauty Hall 14th Anniversary" ที่ เมนฮอลล์ 1 บิวตี้ ฮอลล์ ชั้นเอ็ม พารากอน ดีพาร์ตเม้นต์ สโตร์ เจ้าตัวก็บอกว่า...
  • ฟังอีกมุม! ใครกันแน่? ยกพวกรุมตบ ไฮโซน้ำหวาน
    กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกระลอก ปมวุ่นวายรักสามเส้าระหว่าง หนิง ปณิตา , ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ และ จิน ธรรมวัฒนะ ขึ้นเป็นข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ หลังฝ่ายไฮโซน้ำหวานเข้าแจ้งความ อ้างว่า หนิง ปณิตา กับพรรคพวกรุมตบทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บกลางร้านอาหารดัง ย่านทองหล่อ จนต้องเข้าไปนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »