ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น วรนุช ฉลองวันเกิดสุดสนุก เพื่อน - แฟนคลับ จัดเซอร์ไพรส์เพียบ

นุ่น วรนุช ฉลองวันเกิดสุดสนุก เพื่อน - แฟนคลับ จัดเซอร์ไพรส์เพียบ

Posted 25/09/2013 by kapook

 

นุ่น วรนุช ฉลองวันเกิดครบ 32 ปี พร้อมเซอร์ไพรส์จากเพื่อนและแฟนคลับ และดอกไม้ช่อโตจาก ต๊อด ปิติ

 

ครบวันเกิดอีกแล้วจ้า สำหรับนางเอกสาวสวย นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่ในปีนี้ เหล่าเพื่อน ๆ และแฟนคลับ ต่างร่วมยกเค้กและของขวัญมาเซอร์ไพรส์สาวนุ่นกันเป็นการใหญ่ เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบอายุ 32 ปีพอดี แต่อ๊ะ ๆ งานนี้ไม่ได้มีแค่เพื่อนและแฟนคลับเท่านั้นนะจ๊ะ ยังมีสามีหนุ่ม ต๊อด ปิติ ที่หอบดอกกุหลาบช่อโตมาให้ด้วย คาดว่านุ่นเองคงปลื้มไม่น้อยเลยล่ะ

ส่วนในวันเกิดของนุ่นนั้น เหล่าแฟนคลับต่างก็ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์กันเป็นการใหญ่ พร้อมกับลงภาพสวย ๆ และติดแฮชแท็ก #hbdkhunwor ให้สาวนุ่นอีกด้วย ซึ่งนุ่นเองก็ถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับเป่าเค้กที่แฟนคลับยกมาให้ด้วย จากนั้น ก็ถึงคราวเพื่อน ๆ คนสนิทของนุ่น มาร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด ทั้งเจี๊ยบ ชมพูนุช, บี มาติกา และคนอื่น ๆ และทั้งแก๊ง ก็ยังชวนนุ่นไปไหว้พระ 5 วัดที่ จ. พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้วันเกิดของสาวนุ่นในปีนี้ มีแต่ความสุข สงบ ร่มเย็นยังไงล่ะ แต่ที่ดูจะเป็นไฮไลท์สำคัญ คือการที่คุณสามี ต๊อด ปิติ ยกดอกกุหลาบช่อใหญ่มาให้ พร้อมกับลงรูปหวาน ๆ เคียงข้างภรรยา เห็นแบบนี้แล้ว ก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจไปกับสาวคนนี้จริง ๆ เลยจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ่น ตื่นเต้น“ทองเนื้อเก้า“ ใกล้ฉาย ปัด ต๊อด นอยด์เหตุไม่มีเวลาให้
    แต่งงานมาหลายปี แต่ "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ก็ไม่ยอมมีลูกสักที แถมยังรับงานแสดงอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดมีข่าวว่าสามีสุดเลิฟ "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" เกิดอาการนอยด์ เพราะภรรยาตัดวงการไม่ขาด ทำให้ไม่ยอมมีลูกเมื่อได้เจอ ในงาน "Beauty Hall 14th Anniversary" ที่ เมนฮอลล์ 1 บิวตี้ ฮอลล์ ชั้นเอ็ม พารากอน ดีพาร์ตเม้นต์ สโตร์ เจ้าตัวก็บอกว่า...
  • 2 ตัวแม่ประชันโฉม! นุ่น วรนุช ปะทะ ชมพู่ อารยา
    วะว้าว!! นานทีมีหน สองตัวแม่..สองนางนี้ จะโคจรมาเจอกันสักที ก็ที่งานฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 2 ตัวแม่ตัวใหญ่ของวงการงบันเทิง สะใภ้บุญรอดฯ นุ่น วรนุช กับ ว่าที่สะใภ้ไฮโซ(หลอดไฟ) ชมพู่ อารยา มาอยู่ในงานเดียวกัน
  • จบข่าวเกาเหลา! นุ่น หนิง อุ้มน้องนิรินอบอุ่น
    สยบข่าวเพื่อนซี้แตกหักได้ทันที เมื่อคุณนายนุ่น วรนุช ยกแก๊งเพื่อนๆ ไปเยี่ยม น้องนิริน ลูกสาวของหนิง ปณิตา เพราะช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้เห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนก่อน แถมข่าวเกาเหลายังยิ่งสะพัดหนัก เมื่อสาวหนิงโผล่ไปแก๊งอั้ม พัชราภา บ่อยๆ งานนี้แฟนคลับคงโล่งใจไปเยอะ เมื่อเห็นภาพน้านุ่นอุ้มหลานนิรินที่รอกันมานาน
  • เปิดโผ''นาฏราช''''ณเดชน์,ป๋อ,ป้อง''มีลุ้น''แอน,มิน,เจนี่''ชิงดารานำ
    เปิดโผรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4 ''ณเดชน์, ป๋อ, ป้อง, พอร์ช, อั้ม'' พร้อมนางเอก ''แอน, เจนี่, มิน, นุ่น, สินจัย'' เตรียมลุ้น หลังเข้าชิงนักแสดงนำชาย-หญิงยอดเยี่ยม ส่วนละคร ''แรงเงา'' มาวินเข้าชิงหลายรางวัล ประกาศผลรางวัล วันที่ 19 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »