ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บิลเบาหวังเอร์เรร่าเมินย้ายซบผี

ปธ.บิลเบาหวังเอร์เรร่าเมินย้ายซบผี

Posted 04/10/2013 by siamsport

โจซู อูร์รูเตีย ประธานสโมสรแอธเลติก บิลเบา ตั้งความหวังว่าจะเห็น อันเดร เอร์เรร่า กองกลางตัวเก่ง อยู่ใน ซาน มาเมส ไปยาวๆ อย่างน้อยตามสัญญาที่มีอายุถึงปี 2016 หลังมีกระแสข่าวแรงว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาล่าตัวใหม่ในเดือนมกราคมนี้

โจซู อูร์รูเตีย ประธานสโมสรแอธเลติก บิลเบา ทีมดังในศึกลา ลีกา สเปน คาดหวังว่าประเด็นการย้ายทีมของ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของพวกเขา จะจบลงไปแล้ว หลังลือกันใหม่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหวนกลับมาล่าตัวไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกรอบในเดือนมกราคมนี้ โดยยืนยันความตั้งใจว่า ต้องการรั้งจอมทัพร่างเล็กไว้กับทีมยาวไปตามสัญญาที่มีอายุถึงปี 2016
 
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ต้องการนักเตะกองกลาง และเดินหน้าล่าผู้เล่นหลายคน แต่แห้วหมด รวมถึง เอร์เรร่า ที่บทสรุปลงเอยว่า มอยส์ ไม่ทุ่มเงินซื้อตัวเขาออกจากสัญญา จนสุดท้ายต้องบากหน้าไปซื้อ มารูยาน เฟลไลนี่ มาจาก เอฟเวอร์ตัน คนเดียว
 
อย่างไรก็ดี รายของ เอร์เรร่า มีการคาดการณ์มาตลอดว่า มอยส์ มีความสนใจจริงๆ และอาจทาบทามใหม่อีกรอบตอนกลางซีซั่น และคราวนี้มีสิทธิที่อาจจะซื้อสัญญา เอานักเตะออกมาจากยอดทีมแคว้นบาสก์ ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย
 
แต่ ประธานใหญ่แห่งถิ่น ซาน มาเมส คาดหวังว่านักเตะจะอยู่ช่วยทีมประสบความสำเร็จในอนาคต "ผมไม่รู้ว่าทีมอื่นๆ จะคิดทำอะไรกันบ้าง แต่ผมมองว่าประเด็นของ เอร์เรร่า นั้นจบไปแล้ว อันเดร มีสัญญากับเราถึงปี 2016 นักเตะทุกคนต้องมุ่งมั่นกับการทุ่มเทอย่างที่มีให้กับ แอธเลติก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีช็อกแฟน!จ่อส่งชินจังแลกหลังเสือเหลือง
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำช็อกวางแผนส่ง ชินจิ คากาวะ เพื่อแลกกับ เนเวน ซูโบติช ปราการหลัง"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทีมในปีใหม่นี้
  • แฟนผีโล่ง!รูนเจ็บไม่หนักคาดฟิตทันฉะแมวดำ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัดอาการบาดเจ็บที่หน้าแข้งของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกชาวอังกฤษ จนทำให้พลาดลงเล่นในเกมเจ๊า ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 1-1 ของการแข่งขันถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เมื่อวันพุธ ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร แค่บวมเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดก็น่าจะลงเล่นในเกมซดแข้ง ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ได้อย่างไม่มีปัญหา
  • โดนทิ้ง!เวลเบ็ค-สมอลลิ่งหวิดตกเครื่องไปยูเครน
    โชคดี! แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เกือบอดยิงประตู ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ช่วยทีมบุกเสมอ 1-1 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา หลังมัวแต่เอ้อระเหยอยู่กับ คริส สมอลลิ่ง ที่ แคร์ริงตัน จนตกรถบัสเดินทางไปสนามบิน ที่ดพันเช็คจำนวนคนผิดพลาดพอดี ยังดีที่ติดต่อให้วนกลับมารับได้ทันเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »