ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายยิ้มวิดัลไม่มีแผนย้ายทีมในอนาคต

ม้าลายยิ้มวิดัลไม่มีแผนย้ายทีมในอนาคต

Posted 04/10/2013 by siamsport

 

อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องคนสำคัญของ ยูเวนตุส เผยข่าวดีว่าเขาไม่มีแผนจะย้ายไปไหนทั้งนั้น ตั้งเป้าอยู่เล่นใน ตูริน ไปนานๆ และคว้าแชมป์มาครองเยอะๆ เริ่มด้วย สคูเด็ตโต้ สมัยที่ 3 ติดต่อกันในปีนี้ ท่ามกลางข่าวลือเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางชาวชิลี ของ ยูเวนตุส สยบข่าวลือต่างๆ นานาที่ว่า เขาอาจย้ายสังกัดในอนาคตอันใกล้ โดยมี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ถูกโยงมามีเอี่ยว ยืนยันว่า มีความสุขดีกับทีม "เบียงโคเนรี่" ที่ทุกคนรัก และดูแลเขาอย่างดี ที่สำคัญคือตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับทีมก็ประสบความสำเร็จต่อเนื่อง สอย สคูเด็ตโต้ มาครอง 2 สมัยติดต่อกันแล้ว
    
ห้องเครื่องจอมขยันทีมชาติชิลี วัย 26 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ "ม้าลาย" ตั้งแต่ย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทำให้ตกเป็นข่าวย้ายทีมหนาหู ล่าสุดถูกลือว่าเป็นตัวเลือกของ เดวิด มอยส์ ที่อยากได้ตัวมาเสริมแกร่งแดนกลางของ "ปีศาจแดง" ที่ยังไม่ลงตัว ขณะที่ เรอัล มาดริด ทีมจอมทุ่มของ สเปน ก็ถูกลือเช่นกันว่า สนใจอยากได้ วิดัล ไปร่วมทัพ แต่ดูแล้วส่อแวววืดกันทั้งคู่
    
"ผมมีความสุขดีกับ ยูเวนตุส ทุกคนอยากให้ผมอยู่ที่นี่ และดูแลปฏิบัติกับผมอย่างดี ตอนนี้ ยูเวนตุส ก็คว้าแชมป์มา 2 ปีติดแล้ว และเราหวังว่าจะเดินหน้าประสบความสำเร็จแบบนี้ต่อไป ผมอายุ 26 ปี และจะอยู่เล่นที่นี่ไปอีกหลายปี ผมหวังอย่างยิ่งว่าจะคว้าแชมป์สมัยที่ 3 กับ ยูเวนตุส" วิดัล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 2:2 กาลาตาซาราย
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ประเดิมคุม กาลาตาซาราย พาทีมบุกเสมอ "ม้าลาย"ยูเวนตุส 2:2 แบ่งแต้มกลับบ้าน ทำให้สถานการณ์ของยูเว่ งานหนักมีเพียง 2 แต้ม
  • เตเบซโพสต์รูปแผลโดนเสียบสยองโต้คำอ้างโตริโน
    ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์โพสต์รูปแผลที่ข้อเท้าผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว เพื่อตอบโต้คำกล่าวหาของทีมกระทิงหินที่บอกว่าผู้ตัดสินเป่าเข้าข้างเจ้าม้าลาย
  • ป๊อกบาซัดชัย!ยูเว่เฉือนกระทิง1-0งูจืดเจ๊า1-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เฮเกมดาร์บี้เมืองตูริน หลัง ปอล ป๊อกบา ซัดประตูชัยให้ ทีม บุกเฉือนหวิว "กระทิงหิน" โตริโน่ 1-0 เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา
  • คอนเต้เป่าปากชี้ม้าลายโชคดีชนะคิเอโว่
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็กติก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ก้มหน้ารับทีมมีโชคเข้าข้างที่ไลน์แมนทำพลาดไม่ให้ลูกยิงของอัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ ดาวเตะของคิเอโว่ เป็นประตูขึ้นนำ ทำให้ทัพลูกหนังจากเมืองตูริน สามารถฉวยความได้เปรียบกลับมายิงประตูชัยพร้อมคว้า 3 แต้มได้ในท้ายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »