ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งซิวหลังดาวรุ่งเกงค์เสริมแนวรับ

ผีเล็งซิวหลังดาวรุ่งเกงค์เสริมแนวรับ

Posted 04/10/2013 by siamsport

 

สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจ้องสอย กาลิดู กูลิบาลี่ ปราการหลังเลือดเฟร้นช์ของ เกงค์ เสริมแกร่งแนวรับ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่โยกย้ายออกจากแดนบ้านเกิด เพื่อไปหาความท้าทายในลีกต่างแดน เมื่อปีก่อ่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจคว้า กาลิดู กูลิบาลี่ กองหลังดาวรุ่งของ เกงค์ สโมสรในลีกเบลเยียม ร่วมทีม ภายหลังดูเหมือนว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ กำลังมองไปที่การเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรับให้มีศักยภาพที่สูงขึ้น ต่อจากการเริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ย่ำแย่
 
ปราการหลังเจ้าของความสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว วัย 22 ปี ที่เคยลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ไปแล้วเป็นจำนวน 11 นัด และก็ลงสนามให้ เกงค์ ไปแล้ว 20 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เม็ตซ์ สโมสรในลีกน้ำหอม เมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน นอกจากจะมี แมนฯ ยูไนเต็ด จับจ้องอยู่แล้ว เขาก็ยังเคยมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อยากได้อยู่เหมือนกันตั้งแต่เมื่อปีก่อน
 
ขณะเดียวกันทั้ง ยูไนเต็ด และ ซิตี้ ก็ยังให้ความสนใจในตัวของ เคิร์ต ซูม่า เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง แซงต์-เอเตียน เหมือนกันอีก ซึ่งสำหรับ ดาวเตะวัย 18 ปี รายนี้ ก็คาดกันว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 7 ล้านปอนด์ (ราว 315 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หอมฉุย! หมีบุกรังผีหมายฉกคางาวะรับบทจอมทัพ
    เนื้อหอมจริงๆช่วงนี้! ทีมตราหมีวางแผนคว้าแนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นของปีศาจแดงมาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ หลังนักเตะแทบจะไม่มีโอกาสลงเล่นกับต้นสังกัดเลย
  • ปธ.บิลเบาหวังเอร์เรร่าเมินย้ายซบผี
    โจซู อูร์รูเตีย ประธานสโมสรแอธเลติก บิลเบา ตั้งความหวังว่าจะเห็น อันเดร เอร์เรร่า กองกลางตัวเก่ง อยู่ใน ซาน มาเมส ไปยาวๆ อย่างน้อยตามสัญญาที่มีอายุถึงปี 2016 หลังมีกระแสข่าวแรงว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาล่าตัวใหม่ในเดือนมกราคมนี้
  • ผีช็อกแฟน!จ่อส่งชินจังแลกหลังเสือเหลือง
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำช็อกวางแผนส่ง ชินจิ คากาวะ เพื่อแลกกับ เนเวน ซูโบติช ปราการหลัง"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทีมในปีใหม่นี้
  • แฟนผีโล่ง!รูนเจ็บไม่หนักคาดฟิตทันฉะแมวดำ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัดอาการบาดเจ็บที่หน้าแข้งของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกชาวอังกฤษ จนทำให้พลาดลงเล่นในเกมเจ๊า ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 1-1 ของการแข่งขันถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เมื่อวันพุธ ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร แค่บวมเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดก็น่าจะลงเล่นในเกมซดแข้ง ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ได้อย่างไม่มีปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »