ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่อปล่อยซาฮายืมตัวเปิดตลาดม.ค.

ผีส่อปล่อยซาฮายืมตัวเปิดตลาดม.ค.

Posted 04/10/2013 by siamsport

 

วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกอนาคตไกลทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะต้องจากทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ เพื่อหาโอกาสลงสนามเป็นประจำและลุ้นติดทีมชาติอังกฤษไปลุยฟุตบอลโลก ปีหน้า โดยมีทั้งสวอนซี, เวสต์บรอมวิช, สโต๊ค, นิวคาสเซิ่ล รวมถึงคริสตัล พาเลซ ทีมเก่าของเขา ให้ความสนใจอยู่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปล่อย วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ ออกไปแบบยืมตัวในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ปีหน้า หลังจากนักเตะไม่ได้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เลยนับตั้งแต่ศึกคอมมิวนิตี้ ชีลด์ เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา

ปีกค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 675 ล้านบาท) ซึ่งจะอายุครบ 21 ปีในเดือนหน้า ต้องการลงสนามเป็นประจำในลีกสูงสุดเพื่อโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ หากได้ไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่บราซิล และมีคริสตัล พาเลซ ทีมของเก่าของเขา ให้ความสนใจอยู่ แต่สวอนซี ซิตี้, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, สโต๊ค ซิตี้ และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีโอกาสมากกว่าเมื่อดูจากสไตล์การเล่นและอันดับในตาราง
 
ซาฮา เคยมีชื่อในเกมพรีเมียร์ลีกกับสวอนซี และคริสตัล พาเลซ เช่นเดียวกับเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่เจอกับลิเวอร์พูล แต่ไม่ได้ลงไปสัมผัสสนามทั้ง 3 นัด ทำให้หลังจากติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดใหญ่เป็นนัดที่ 2 ในเกมกับสกอตแลนด์ เมื่อเดือน ส.ค. เขาก็ต้องลงไปเล่นให้ทีมชุดยู-21 ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต รวมถึงศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2015 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี รอบคัดเลือก ที่จะเจอ ซาน มาริโน่ และ ลิทัวเนีย ในเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งซิวหลังดาวรุ่งเกงค์เสริมแนวรับ
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจ้องสอย กาลิดู กูลิบาลี่ ปราการหลังเลือดเฟร้นช์ของ เกงค์ เสริมแกร่งแนวรับ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่โยกย้ายออกจากแดนบ้านเกิด เพื่อไปหาความท้าทายในลีกต่างแดน เมื่อปีก่อ่น
  • หอมฉุย! หมีบุกรังผีหมายฉกคางาวะรับบทจอมทัพ
    เนื้อหอมจริงๆช่วงนี้! ทีมตราหมีวางแผนคว้าแนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นของปีศาจแดงมาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ หลังนักเตะแทบจะไม่มีโอกาสลงเล่นกับต้นสังกัดเลย
  • ปธ.บิลเบาหวังเอร์เรร่าเมินย้ายซบผี
    โจซู อูร์รูเตีย ประธานสโมสรแอธเลติก บิลเบา ตั้งความหวังว่าจะเห็น อันเดร เอร์เรร่า กองกลางตัวเก่ง อยู่ใน ซาน มาเมส ไปยาวๆ อย่างน้อยตามสัญญาที่มีอายุถึงปี 2016 หลังมีกระแสข่าวแรงว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาล่าตัวใหม่ในเดือนมกราคมนี้
  • ผีช็อกแฟน!จ่อส่งชินจังแลกหลังเสือเหลือง
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำช็อกวางแผนส่ง ชินจิ คากาวะ เพื่อแลกกับ เนเวน ซูโบติช ปราการหลัง"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทีมในปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »