ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สำนึกที่ไหน!วิลเชียร์แสบโพสต์รูปซีดานสูบบุหรี่

สำนึกที่ไหน!วิลเชียร์แสบโพสต์รูปซีดานสูบบุหรี่

Posted 05/10/2013 by siamsport

 

 

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ก่อเรื่องให้ตัวเองแท้ๆ หลังทำผิดแล้วไม่ยอมรับผิด เมื่อถูกจับภาพได้ว่าสูบบุหรี่ แต่ยังยืนยันว่าตนเองไม่ได้สูบ แถมยังลาก ซีเนดีน ซีดาน อดีตดาวเตะฝรั่งเศส ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้เลยเข้ามาเกี่ยวอีกด้วย โดยโพสต์ภาพ "ซิซู" ขณะสวมวิญญาณเป็นสิงห์อมควันลงทวิตเตอร์ จนถูกแฟนๆ เข้ามาถล่มยับ

หลังโดนจับภาพได้ว่าสูบบุหรี่ขณะไปเที่ยวไนต์คลับแห่งหนึ่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจบเกมชนะ นาโปลี 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ตอบโต้ตามประสาวัยรุ่นด้วยการออกมาอธิบายผ่านทางทวิตเตอร์ของตนเอง

 อย่างไรก็ตาม แทนที่จะขอโทษซึ่งนั่นน่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" พอใจมากที่สุด วิลเชียร์ กลับเลือกที่จะโพสต์รูป ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ในอิริยาบถอมควันแบบเดียวกันแทน เหมือนจะสื่อในทำนองว่าขนาดกองกลางที่เคยถูกยกย่องว่าเก่งที่สุดในโลกก็สูบบุหรี่ ไม่เห็นจะผลเสียหายตรงไหน

นอกจากนี้ "หนูแจ็ค" วัย 21 ปี ยังไม่ยอมรับผิด แม้จะมีภาพยืนยันเป็นหลักฐานชัดเจน โดยยืนกรานว่า "ผมไม่ได้สูบบุหรี่" ซึ่งถูกผู้คนเข้ามาโจมตีอย่างหนัก และตอบกลับว่าถ้าไม่เช่นนั้นจะโพสต์ภาพ ซีดาน ทำไม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »