ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปวดหัว!! เวนเกอร์ รับนักเตะเยอะทำจัดตัวลำบาก

ปวดหัว!! เวนเกอร์ รับนักเตะเยอะทำจัดตัวลำบาก

Posted 05/10/2013 by goal.com

 

 

นานๆทีกุนซือชาวเฟรนช์แมนจะเจอปัญหาแบบนี้บ้างหลังเขาออกมายอมรับตามตรงว่าตอนนี้ไม่สามารถการันตีตัวจริงให้ใครเลยหากนักเตะทั้งหมดกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยอมรับว่าตอนนี้เขากำลังประสบปัญหาอย่างหนักในการจัดตัวผู้เล่นเนื่องจากสภาพทีมตอนนี้แทบจะสมบูรณ์พร้อมนักเตะบางคนอาจจะไม่มีความสุขในการทำงานในทีมเขา

ทีมปืนใหญ่กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง เพราะตั้งแต่แพ้แอสตัน วิลล่าในเกมลีกนัดแรกมาพวกเขาก็สามารถเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องจนตอนนี้ทีมรั้งเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่

"ผมยอมรับตามตรงนะว่าผมไม่สามารถทำให้นักเตะในทีมของผมทุกคนมีความสุขได้ แต่การตัดสินใจเลือกนักเตะก็เป็นส่วนหนึ่งในงานของผมเช่นกัน ตอนนี้เรามีนักเตะที่พร้อมลงสนามทั้งหมด 25 คน แต่ผมสามารถส่งลงสนามได้เพียง 11 คนเท่านั้น" กุนซือชาวเฟรนช์บอกในห้องแถลงข่าว

"นักเตะที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงต่างมีความสุขมันเป็นเรื่องธรรมดา วันนี้สโมสรเรามีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม และนักเตะชื่อดังบางคนจำเป็นต้องนั่งที่ม้านั่งสำรองเช่นกัน หากมีนักเตะคนใดคนหนึ่งสามารถทำได้ดีในตอนฝึกซ้อม เพราะฉะนั้นตอนนี้ผมบอกได้ว่าผมไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้ใครได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคล็ดลับฟอร์มแจ๋ว! แพร์บอกแข้งปืนช่วยโอซิลปรับตัวเร็ว
    ปราการหลังร่างโย่งของไอ้ปืนใหญ่ เผยว่า เพื่อนร่วมทีมทุกคนช่วยให้พ่อมดเมืองเบียร์ปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว จนเพื่อนร่วมชาติของเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างเยี่ยมยอด
  • โอซิลหิวจัดย่องซื้อพิซซ่ากลับบ้านยามดึก
    เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีวิธีแก้หิวยามดึกแบบง่ายๆ หลังถูกพบว่าแต่งตัวด้วยชุดวอร์มธรรมดาๆ ขับรถออกไปซื้อพิซซ่ากลับไปทานที่บ้านเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แม้ว่าจะเผลอจอดรถสปอร์ตของเขาตรงพื้นที่ห้ามจอดก็ตาม
  • อดีตแข้งปืนให้โซลดาโด้เช่าบ้านช่วยโยกซบไก่ฉลุย
    โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าทีมชาติสเปน สามารถย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้อย่างราบรื่นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณ อเล็กซ์ ซง อดีตมิดฟิลด์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ตกลงให้หัวหอกเลือดกระทิงดุเช่าบ้านของเขาในกรุงลอนดอนเพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยของครอบครัว
  • ปืนเล็งกระชากมาร์ติเนซยืนหอก
    สื่อแดนมะกะโรนีปั่นกระแส แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกฟอร์มฮอตของเอฟซี ปอร์โต้ กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการตัวมาล่าตาข่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »