ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งปืนให้โซลดาโด้เช่าบ้านช่วยโยกซบไก่ฉลุย

อดีตแข้งปืนให้โซลดาโด้เช่าบ้านช่วยโยกซบไก่ฉลุย

Posted 04/10/2013 by siamsport

 

โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าทีมชาติสเปน สามารถย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้อย่างราบรื่นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณ อเล็กซ์ ซง อดีตมิดฟิลด์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ตกลงให้หัวหอกเลือดกระทิงดุเช่าบ้านของเขาในกรุงลอนดอนเพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยของครอบครัว

โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ศูนย์หน้าคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับความช่วยเหลือเรื่องที่อยู่อาศัยจาก อเล็กซ์ ซง กองกลาง บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าลา ลีกา สเปน จนทำให้เขาสามารถย้ายจาก บาเลนเซีย มาค้าแข้งยังถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ได้อย่างไม่มีปัญหาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
ซง ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อซัมเมอร์ปี 2012 และแทนที่จะขายบ้านของเขาในลอนดอนทิ้งไป เขากลับเลือกจะปล่อยให้เช่าแทน ดังนั้นระหว่างที่ สเปอร์ส กำลังเจรจาซื้อขายนักเตะกับบาเลนเซียด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,170 ล้านบาท) โซลดาโด้ก็กำลังเจรจาขอเช่าบ้านกับมิดฟิลด์ทีมชาติแคเมอรูนไปด้วย
 
กองหน้าคนใหม่ทัพ "ไก่เดือยทอง" สามารถตกลงทำสัญญาเช่าบ้านกับอดีตมิดฟิลด์ทัพ "ปืนใหญ่" ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้หัวหอกทีมชาติสเปนพาครอบครัวของเขาย้ายมาพำนักในกรุงลอนดอนได้อย่างไม่มีปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเล็งกระชากมาร์ติเนซยืนหอก
    สื่อแดนมะกะโรนีปั่นกระแส แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกฟอร์มฮอตของเอฟซี ปอร์โต้ กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการตัวมาล่าตาข่าย
  • ฟลามินี่โวสปิริตนักสู้นำปืนโชว์ฟอร์มหรู
    มาติเยอ ฟลามินี่ ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล โวสนั่นตอนนี้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" พบกับสปิริตนักสู้ใหม่ จนทำให้ทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในช่วงต้นซีซั่นนี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมพยายามรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป ไม่แน่อาจจะประสบความสำเร็จก็เป็นได้
  • แมร์เตฯชูโอซิลปรับตัวกับชีวิตใหม่ได้เร็ว
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ชมเปาะ เมซุต โอซิล จอมทัพคนเก่ง ปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ที่กรุงลอนดอน ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมยกเจ้าตัวเข้ามาช่วยยกระดับทีมได้ทันที
  • In Arsene We Trust! ปืนจ่อขยายสัญญาเวนเกอร์อีก 3 ปี
    ไอ้ปืนใหญ่เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่อีก 3 ปีให้เวนเกอร์พิจารณาในเร็วๆนี้ ภายหลังกุนซือเลือดน้ำหอมเหลือสัญญากับทีมถึงแค่สิ้นสุดซีซั่นนี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »