ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟลามินี่โวสปิริตนักสู้นำปืนโชว์ฟอร์มหรู

ฟลามินี่โวสปิริตนักสู้นำปืนโชว์ฟอร์มหรู

Posted 04/10/2013 by siamsport

 

มาติเยอ ฟลามินี่ ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล โวสนั่นตอนนี้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" พบกับสปิริตนักสู้ใหม่ จนทำให้ทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในช่วงต้นซีซั่นนี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมพยายามรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป ไม่แน่อาจจะประสบความสำเร็จก็เป็นได้

มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อการที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เรียกสปิริตนักสู้กลับคืนมา จะเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำพวกเขายุติช่วงเวลา 8 ปีที่ไม่เคยได้สัมผัสโทรฟี่แชมป์ใดๆ เลยได้เสียที

แม้พวกเขาจะพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า ในเกมลีกนัดเปิดซีซั่น แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ยัดเยียดความปราชัยให้กับคู่แข่งมาโดยตลอด ซึ่งถ้านับเกมที่เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ ทำให้ทีมมีสถิติชนะคู่แข่งติดต่อกันถึง 10 นัดแล้ว ในเวลานี้

ฟลามินี่ ที่หวนกลับมาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นครั้งที่สอง เผยว่า "ผมคิดว่าทุกๆ คนรู้ว่าอาร์เซน่อล เต็มไปด้วยคุณภาพ แต่ในปีนี้เราได้แสดงให้เห็นว่าเราสู้ด้วยสปิริตโดยที่ทุกๆคนช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สิ่งนี้จะทำให้เกิดความแตกต่าง เพราะแน่นอนว่าในแต่ละซีซั่นคุณต้องพบกับช่วงเวลาที่ดี และร้ายปะปนกันไป"

"สิ่งที่สำคัญคือการคำนึงถึงชัยชนะแบบนัดต่อนัด เราต้องทำงานหนักและมีสมาธิรวมทั้งพยายามที่จะรักษาผลงานแบบนี้ต่อไปด้วยสปิริตที่ยอดเยี่ยม หลังจากนั้นเราจะได้เห็นกันว่ามีอะไรเกิดขึ้น บางทีสำหรับเรานี่อาจจะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจในฤดูกาลนี้" อดีตแข้ง เอซี มิลาน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมร์เตฯชูโอซิลปรับตัวกับชีวิตใหม่ได้เร็ว
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ชมเปาะ เมซุต โอซิล จอมทัพคนเก่ง ปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ที่กรุงลอนดอน ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมยกเจ้าตัวเข้ามาช่วยยกระดับทีมได้ทันที
  • In Arsene We Trust! ปืนจ่อขยายสัญญาเวนเกอร์อีก 3 ปี
    ไอ้ปืนใหญ่เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่อีก 3 ปีให้เวนเกอร์พิจารณาในเร็วๆนี้ ภายหลังกุนซือเลือดน้ำหอมเหลือสัญญากับทีมถึงแค่สิ้นสุดซีซั่นนี้เท่านั้น
  • วิลเชียร์ยันแฮปปี้แย่งตัวจริงปืนใหญ่
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์อนาคตไกล อาร์เซน่อล รับ ตนไม่มีปัญหากับการต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวหลักในทีม พร้อมเชื่อตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากๆ และไม่หวาดหวั่นทีมไหนทั้งนั้น
  • ชิรูด์เชื่อการวางเป้าหมายช่วยพัฒนาฝีเท้า
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล มั่นใจฝันของตนเป็นจริงได้กับการผงาดคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" มานอนกอด หากยังคงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานการเล่นของตนให้ดีขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง บอกอันดับแรกขอมองแค่เป็น 10 สุดยอดดาวยิงในลีกผู้ดีให้ได้ก่อน จากนั้นค่อยมองไปที่ระดับโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »