ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมร์เตฯชูโอซิลปรับตัวกับชีวิตใหม่ได้เร็ว

แมร์เตฯชูโอซิลปรับตัวกับชีวิตใหม่ได้เร็ว

Posted 04/10/2013 by siamsport

 

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ชมเปาะ เมซุต โอซิล จอมทัพคนเก่ง ปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ที่กรุงลอนดอน ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมยกเจ้าตัวเข้ามาช่วยยกระดับทีมได้ทันที

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็กร่างโย่งของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชม เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ของทีมว่า สามารถปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในกรุงลอนดอน และสไตล์การเล่นของทีมได้อย่างรวดเร็ว หลังเก็บข้าวของย้ายมาจาก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ด้วยค่าตัวสูงถึง 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,912.5 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

โอซิล สามารถเอาชนะใจเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้อย่างรวดเร็ว หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกๆ เกมที่ลงสนาม และล่าสุดก็เพิ่งทำประตูแรกภายใต้ยูนิฟอร์มของ อาร์เซน่อล ได้สำเร็จ ด้วยการยิงประตูสุดสวยช่วยทีมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สอยนิ่ม นาโปลี 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นสร้างความประทับใจให้กับ แมร์เตซัคเกอร์ ไม่น้อยเลยทีเดียว

"เมซุต สามารถเล่นฟุตบอลได้อย่างสุขใจ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เขาต้องการกับที่นี่ ผมอยากช่วยเขาปรับตัวกับที่นี่ได้อย่างรวดเร็ว เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ กับการมีเขาอยู่กับทีม และช่วยให้เขาสามารถเล่นฟุตบอลได้อย่างมีอิสระ ซึ่งนั่นคือตัวเขาเลย การมองเกมของเขาถือว่าสุดยอดมาก และการมีเขาอยู่ในทีมนั้น ทำให้เราดูอันตรายมากขึ้น และสามารถแข่งขันในเกมที่มีระดับสูงๆ ได้"

"เราพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับที่นี่ได้อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ เกมกับ นาโปลี นั้น คุณรู้สึกเลยว่า เขาสามารถเล่นเต็มๆ เกม 90 นาทีได้เลย เขาเป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างได้เสมอยามอยู่ในสนาม"

"เราดีใจจริงๆ ที่มีเขาอยู่ที่นี่ เขาได้แสดงให้เห็นว่า เขาเคารพรูปแบบการเล่นของเรา และเขาก็เข้ากับมันได้ดี เราสามารถคาดหวังอะไรได้อีกเยอะจากตัวเขา เราต้องการความช่วยเหลือจากเขา เขาคือการเสริมทีมที่ใช่เลยสำหรับเรา" ปราการหลังวัย 29 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • In Arsene We Trust! ปืนจ่อขยายสัญญาเวนเกอร์อีก 3 ปี
    ไอ้ปืนใหญ่เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่อีก 3 ปีให้เวนเกอร์พิจารณาในเร็วๆนี้ ภายหลังกุนซือเลือดน้ำหอมเหลือสัญญากับทีมถึงแค่สิ้นสุดซีซั่นนี้เท่านั้น
  • วิลเชียร์ยันแฮปปี้แย่งตัวจริงปืนใหญ่
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์อนาคตไกล อาร์เซน่อล รับ ตนไม่มีปัญหากับการต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวหลักในทีม พร้อมเชื่อตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากๆ และไม่หวาดหวั่นทีมไหนทั้งนั้น
  • ชิรูด์เชื่อการวางเป้าหมายช่วยพัฒนาฝีเท้า
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล มั่นใจฝันของตนเป็นจริงได้กับการผงาดคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" มานอนกอด หากยังคงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานการเล่นของตนให้ดีขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง บอกอันดับแรกขอมองแค่เป็น 10 สุดยอดดาวยิงในลีกผู้ดีให้ได้ก่อน จากนั้นค่อยมองไปที่ระดับโลก
  • ลือปืนเปิดศึกเรือแย่งลายเซ็นเอลชาราวี
    สเตฟาน เอล ชาราวี ศูนย์หน้าอนาคตไกล "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กลาเป็นนักเตะเนื้อหอมอีกรายช่วงปีใหม่นี้ โดยล่าสุดตกเป็นเป้าหมายของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่อยากได้ตัวมาร่วมทัพเสริมแนวรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »