ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งกระชากมาร์ติเนซยืนหอก

ปืนเล็งกระชากมาร์ติเนซยืนหอก

Posted 04/10/2013 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนีปั่นกระแส แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกฟอร์มฮอตของเอฟซี ปอร์โต้ กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการตัวมาล่าตาข่าย

อาร์เซน่อล ทีมฟอร์มร้อนในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพยายามติดตามดูฟอร์มการเล่นของแจ็คสัน มาร์ติเนซ ดาวยิงจอมถล่มตาข่ายของเอฟซี ปอร์โต้ แชมป์ลีกโปรตุเกส พร้อมเตรียมยื่นข้อเสนอมาเพิ่มทางเลือกในแดนหน้าของทีม
 
"ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ" เว็บไซต์ฟุตบอลในอิตาลี กระพือข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังตกเป็นข่าวพยายามมองหาดาวยิงคนใหม่มาเสริมทางเลือก เนื่องจาก "ปืนใหญ่" ไม่สามารถพึ่งพาการเล่นของโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกน้ำหอมได้เพียงคนเดียว เนื่องจากลูคัส โพดอลสกี้ และธีโอ วัลค็อตต์ ก็มักถูกใช้บริการทางริมเส้นมากกว่า และพวกเขาต่างมีอาการเดี้ยงอยู่ด้วย
 
มาร์ติเนซ อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในแดนฝอยทอง เมื่อเดือนกรกฎาคม 2012 โดยยิงไปทั้งสิ้น 37 ประตูจาก 47 นัด และช่วยให้ทีมของเขาคว้าแชมป์ลีกมาครองเมื่อฤดูาลที่แล้ว และแม้ว่าปอร์โต้ ไม่ต้องการเสียนักเตะไป แต่พวกเขาก็ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการขายนักเตะทำกำไรมาอย่างต่อเนื่องในอดีต
 
อาร์เซน่อลนั้นเพิ่งทุ่มเงินกว่า 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,890 ล้านบาท) กระชากเมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเยอรมนี มาจากเรอัล มาดริด และคาดหมายว่าพวกเขาจะทุ่มเงินอีกครั้ง เพื่อรักษาผลงานการออกสตาร์ตอันยอดเยี่ยมเอาไว้ให้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลามินี่โวสปิริตนักสู้นำปืนโชว์ฟอร์มหรู
    มาติเยอ ฟลามินี่ ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล โวสนั่นตอนนี้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" พบกับสปิริตนักสู้ใหม่ จนทำให้ทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในช่วงต้นซีซั่นนี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมพยายามรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป ไม่แน่อาจจะประสบความสำเร็จก็เป็นได้
  • แมร์เตฯชูโอซิลปรับตัวกับชีวิตใหม่ได้เร็ว
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ชมเปาะ เมซุต โอซิล จอมทัพคนเก่ง ปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ที่กรุงลอนดอน ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมยกเจ้าตัวเข้ามาช่วยยกระดับทีมได้ทันที
  • In Arsene We Trust! ปืนจ่อขยายสัญญาเวนเกอร์อีก 3 ปี
    ไอ้ปืนใหญ่เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่อีก 3 ปีให้เวนเกอร์พิจารณาในเร็วๆนี้ ภายหลังกุนซือเลือดน้ำหอมเหลือสัญญากับทีมถึงแค่สิ้นสุดซีซั่นนี้เท่านั้น
  • วิลเชียร์ยันแฮปปี้แย่งตัวจริงปืนใหญ่
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์อนาคตไกล อาร์เซน่อล รับ ตนไม่มีปัญหากับการต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวหลักในทีม พร้อมเชื่อตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากๆ และไม่หวาดหวั่นทีมไหนทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »