ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลหิวจัดย่องซื้อพิซซ่ากลับบ้านยามดึก

โอซิลหิวจัดย่องซื้อพิซซ่ากลับบ้านยามดึก

Posted 04/10/2013 by siamsport

 

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีวิธีแก้หิวยามดึกแบบง่ายๆ หลังถูกพบว่าแต่งตัวด้วยชุดวอร์มธรรมดาๆ ขับรถออกไปซื้อพิซซ่ากลับไปทานที่บ้านเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แม้ว่าจะเผลอจอดรถสปอร์ตของเขาตรงพื้นที่ห้ามจอดก็ตาม

"เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี เปิดเผยภาพถ่ายของ เมซุต โอซิล กองกลางคนใหม่ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขณะแวะไปซื้อพิซซ่าที่ร้านแห่งหนึ่งในย่านลอนดอนตะวันตกช่วงคืนวันพุธที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา ด้วยรถเบนซ์สปอร์ตมูลค่า 150,000 ปอนด์ (ราว 6.75 ล้านบาท) ของเขา
 
 โอซิล เพิ่งโพสต์ภาพเขาซื้ออาหารจีนมาเลี้ยงวันเกิดให้ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังเพื่อนร่วมชาติ ลงในทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม แต่คราวนี้เขาถูกจับภาพได้ว่าตัวเขานั้นก็ชื่นชอบอาหารอิตาเลียนเช่นกัน และแม้ว่าเขาจะจอดรถในพื้นที่ห้ามจอด แต่ระดับนักเตะค่าเหนื่อยสูงสุดของทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก คงไม่มีปัญหากับค่าปรับที่จะตามมาอยู่แล้ว
 
ระหว่างที่ผู้คนในร้านกำลังเพลิดเพลินกับอาหาร เพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปี ในชุดวอร์มสีเทาก็นั่งรออาหารของเขาแบบเซ็งๆ และทันทีที่เขาได้รับพิซซ่าที่เขาสั่งแล้ว เขาก็ยื่นธนบัตร 50 ปอนด์ (ราว 2,250 บาท) ให้พนักงานไป 1 ใบ

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะแวร์เดอร์ เบรเมน และเรอัล มาดริด น่าจะมีทิปให้พนักงานด้วย หลังเพิ่งได้เงินโบนัสจากการทำประตูแรกของเขาให้ทัพ "ปืนใหญ่" ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ นาโปลี ไป 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแข้งปืนให้โซลดาโด้เช่าบ้านช่วยโยกซบไก่ฉลุย
    โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าทีมชาติสเปน สามารถย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้อย่างราบรื่นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณ อเล็กซ์ ซง อดีตมิดฟิลด์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ตกลงให้หัวหอกเลือดกระทิงดุเช่าบ้านของเขาในกรุงลอนดอนเพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยของครอบครัว
  • ปืนเล็งกระชากมาร์ติเนซยืนหอก
    สื่อแดนมะกะโรนีปั่นกระแส แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกฟอร์มฮอตของเอฟซี ปอร์โต้ กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการตัวมาล่าตาข่าย
  • ฟลามินี่โวสปิริตนักสู้นำปืนโชว์ฟอร์มหรู
    มาติเยอ ฟลามินี่ ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล โวสนั่นตอนนี้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" พบกับสปิริตนักสู้ใหม่ จนทำให้ทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในช่วงต้นซีซั่นนี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมพยายามรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป ไม่แน่อาจจะประสบความสำเร็จก็เป็นได้
  • แมร์เตฯชูโอซิลปรับตัวกับชีวิตใหม่ได้เร็ว
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ชมเปาะ เมซุต โอซิล จอมทัพคนเก่ง ปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ที่กรุงลอนดอน ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมยกเจ้าตัวเข้ามาช่วยยกระดับทีมได้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »