ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคหยอดยานูไซมีแววเป็นนักเตะชั้นยอด

คาร์ริคหยอดยานูไซมีแววเป็นนักเตะชั้นยอด

Posted 06/10/2013 by siamsport

 

ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง อัดนาน ยานูไซ ปีกดาวโรจน์ มีแววเป็นยอดนักเตะของโลกลูกหนังได้เลย มั่นใจเจ้าตัวไม่เหลิงไปกับเสียงสรรเสริญแน่นอน

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่า อัดนาน ยานูไซ ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของทีม จะสามารถพัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นนักฟุตบอลชั้นยอดของวงการได้อย่างแน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวสวมบทฮีโร่ เหมาทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปพลิกเชือด ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"บางทีผมคิดว่าเขาได้ก้าวขึ้นมาอยู่บนเวทีใหญ่แบบเต็มตัวแล้ว เราได้สังเกตุถึงการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมของเขาในช่วงปรี-ซีซั่น และเขาก็ดูเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ ช่วงพักครึ่งเราบอกให้เขาขยับขึ้นไปอยู่หน้ากรอบเขตโทษมากกว่าเดิม เพราะมันจะทำให้เขามีโอกาสทำประตูมากขึ้น"

"เขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูงมาก เขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถเป็นอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ เขาเก่งมากๆ ถึงแม้มันเพิ่งเป็นช่วงเริ่มต้นเท่านั้น แต่ผมก็มั่นใจว่า เขาจะไม่เสียสมาธิไปกับความยอดเยี่ยมของตัวเองแน่นอน" คาร์ริค ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ริดจ์หล่อ!มอบชุดแข่งให้เด็กพิเศษ
    นอกจากฟอร์มฮอตแล้วยังหัวใจหล่ออีกต่างหาก สำหรับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เมื่อยกชุดแข่งของตัวเองให้แฟนบอลรายหนึ่งที่เป็นเด็กพิเศษ หลังจบเกมที่ต้นสังกัดทุบ พาเลซ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาทำอย่างนี้ในทุกเกมซึ่งเล่นกันที่ แอนฟิลด์ ด้วย
  • มอยส์ชมยานูไซสุดแจ่มหลังพาผีทุบแมวดำ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ อัดนาน ยานูไซ ปีกดาวโรจน์ที่เล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมที่ทีมของตนเชือด ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มั่นใจ แข้งวัย 18 ปี จะต่อสัญญากับทีมแน่ หลังข้อตกลงฉบับเดิมจะสิ้นสุดลงในช่วงจบซีซั่นนี้ พร้อมชมขุนพล "ปีศาจแดง" ทุกราย เล่นได้ดีในวันนี้
  • บีร็อดชมหงส์ฟอร์มดุครึ่งแรกเกมทุบพาเลซ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้แจ่มสุดๆ ในเกมที่เอาชนะ พาเลซ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมสรรเสริญ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ที่ทุ่มเทเต็มเปี่ยม แถมยังเล่นแบบรู้ใจกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ได้ดีด้วย
  • สิงห์ไร้ตอร์!ส่งเอโต้นำกระซวกรังนกขมิ้น
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะไร้เงา เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ติดโทษแบนอยู่แล้วซ้ำร้ายยังมาเจ็บอีก จึงเป็นหน้าที่ของ ซามูเอล เอโต้ ที่จะลงนำล่าตาข่ายแดนหน้า เกมบุกเยือนถิ่น "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »